161. Vongola blind box, ngươi đáng giá có được

41 1 0
                                    

Vongola blind box, ngươi đáng giá có được

Gia tộc hằng ngày tiểu đoản thiên

Nhưng ta như cũ muốn đánh R27 tag

Chính văn

Vongola XX bộ xuất phẩm một bộ mười đại gia tộc blind box, bình thường khoản 8 khoản vì các người thủ hộ cùng ngoài cửa cố vấn cùng với bình thường trạng thái Juudaime, che giấu khoản vì siêu tử khí hình thức Juudaime, đáng yêu tạo hình cùng hạn thời hạn lượng đem bán hình thức dẫn phát rồi Vongola gia tộc một đợt điên cuồng tranh mua.

Gokudera Hayato trường hợp

Ở đem bán ngày đó liền trực tiếp đính cá nhân mua sắm hạn mức cao nhất đoan hộp mười bộ, kết quả hỉ đề bình thường khoản ×10.

Vì thế chúng ta thấy được quỳ trên mặt đất đấm mặt đất lam chi người thủ hộ, cũng hô lớn: "Thân là trợ thủ đắc lực ta cư nhiên không bắt được toàn bộ Juudaime!"

Yamamoto Takeshi

Đối oa oa không có hứng thú nhưng là cảm thấy Tsunayoshi thực đáng yêu vì thế tùy tiện mua hai cái kết quả trúng chính mình cùng Tsunayoshi bình thường khoản, thực vừa lòng đặt ở bàn làm việc thượng.

Lam sóng

Tự tin tràn đầy mua một cái cảm thấy khẳng định là che giấu, kết quả mở ra phát hiện không chỉ có không phải che giấu khoản vẫn là chính mình ghét nhất Reborn, vì thế ở Tsunayoshi phòng khóc lớn, kết quả từ Tsunayoshi trong tay bắt được Tsunayoshi che giấu bản nhân sinh người thắng.

Thế xuyên bình

Chính mình không có gì hứng thú nhưng là muội muội thực thích vì thế mua tam bộ gửi hồi Nhật Bản đưa cho kinh tử cùng tiểu xuân, còn làm cho bọn họ cấp Tsunayoshi mụ mụ mang theo một bộ.

Hibari Kyoya

Tsunayoshi chuyên môn cấp xa ở Nhật Bản chim sơn ca đính một bộ làm thảo vách tường mang về cho hắn, kết quả người này thậm chí không được oa oa quần tụ, chỉ để lại chính mình cùng Tsunayoshi hai chỉ cấp đậu tây tiểu cuốn cùng nhau chơi, dư lại toàn bộ đưa cho thảo vách tường.

Thuận tiện nói Rokudo Mukuro oa oa bị đánh nát, là ai làm ta không nói.

Rokudo Mukuro

Ngoài miệng nói đối oa oa không có hứng thú nhưng vẫn là mua một bộ đoan hộp, phát hiện chính mình không trung che giấu bản sau ở trong mộng quấy rầy XX bộ môn công nhân một tuần, thẳng đến bị Tsunayoshi phát hiện mới dừng lại.

Chrome

Chính mình mua hai cái vừa lúc trúng hài cùng Tsunayoshi hai chỉ, lại mua bốn cái đơn hộp đưa cho khuyển, ngàn loại, MM cùng Fran, kết quả khai ra tới đều là hài.

Thuận tiện nói Fran kia chỉ hài sau lại bị làm thành hộp binh khí.

Sawada Tsunayoshi

Cự tuyệt XX bộ đưa cho chính mình một bộ minh hộp chính mình mua một bộ đoan hộp, kết quả tuy rằng ra che giấu nhưng là đỉnh rớt chính mình thích nhất bình thường khoản, vì thế dùng che giấu cùng lam sóng trao đổi Reborn oa oa.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ