51. Vongola vĩnh hằng hoa viên- Triệu Dư Tây Phong

62 4 0
                                    


Vongola vĩnh hằng hoa viên -Triệu Dư Tây Phong

Vongola vĩnh hằng hoa viên • phiên ngoại

1. Bài này là phiên ngoại thiên, giảng thuật chính là trong lúc chiến tranh 69 cùng 27 chuyện xưa. Không thấy quá tiền văn trong lời nói cũng không rất ảnh hưởng dùng ăn.

2. Nơi này 69 thân phận có tư thiết, là đã muốn bị phao năm năm sau đó bị nộp tiền bảo lãnh đi ra 69.

3. Nhân vật thuộc loại thiên dã nương, ooc thuộc loại ta.

ready go

Phiên ngoại Ⅰ. Truy quang người

Mọi người là có tính hướng sáng , điểm ấy có lẽ là trước kia Rokudo Mukuro sẽ biết. Mặc kệ nhân loại như thế nào khinh thị này ở không trung bay múa côn trùng, vẫn là như thế nào tự xưng là chính mình là đứng ở thực vật liên đỉnh cao đẳng trí tuệ, đều mạt không xong tuyệt đại đa số sinh vật bản năng có tính hướng sáng.

Rokudo Mukuro đối này khinh thường một cố, hắn tương lai lý không có quang minh, chỉ biết có vô tận hắc ám. Cho dù là bên người có hắc diệu đồng bạn nhóm, cũng thay đổi hắn không được cái nhìn.

Ta là hắc ám , là không sạch sẽ , là không có hy vọng . Của ta xuất thân cùng nước bùn bên trong, đã trải qua lục đạo luân hồi, nguyện vọng chính là đem hết thảy kéo vào xinh đẹp trong bóng đêm.

Cho nên ta không có quang, cũng không xứng có được quang.

Nhưng là hiện tại, hắn đứng ở luân hồi bên cạnh, khờ dại chờ một đạo ánh sáng.

Đó là cái cùng chính mình hoàn toàn không đồng dạng như vậy nam đứa nhỏ, hắn có tuy rằng hàng năm không ở nhà, nhưng là ở thời khắc mấu chốt tương đương dựa vào phổ ba ba; có ôn nhu , thiện người am hiểu ý mụ mụ; còn có một cái ngoài miệng hô"Baka-Tsuna" , lại đem đệ tử bảo hộ thật là tốt tốt lão sư. Hắn không có mị hoặc lòng người túi da, không có hoặc lòng người huyền thanh âm, có chính là ôn nhuyễn sạch sẽ tươi cười. Có lẽ là này tươi cười quá mức tốt đẹp, cho nên hắn mới có thể trở nên như thế khờ dại, cho nên hắn mới có thể thuận theo an bài, im lặng chờ người kia.

Tất cả mọi người nghĩ đến Rokudo Mukuro cùng Sawada Tsunayoshi là tổ đội khi lần đầu tiên gặp mặt, liền ngay cả Sawada Tsunayoshi chính mình đều là như vậy cho rằng , nhưng là Rokudo Mukuro biết kia không phải.

Bọn họ lần đầu tiên gặp mặt là ở một nhà tiểu cửa hàng bên trong, vừa mới mượn dùng Vongola trợ giúp, tẩy cởi tội danh Rokudo Mukuro khó được dùng chính mình tướng mạo sẵn có, quần áo nhẹ ra trận đi mua chính mình thích thực vật. Số một ảo thuật sư không có gì đặc biệt ham, chỉ có chocolate này hoàn toàn giới không xong đồ ngọt là hắn chấp niệm.

Hắn đã muốn nhớ không rõ là cái gì thời điểm thích thượng chocolate, hắn con mơ hồ nhớ rõ, đó là hắn thơ ấu duy nhất ngọt ngào, là hắn vô tận trong bóng đêm duy nhất có thể cho hắn mang đến an ủi vật phẩm. Có lẽ Sawada Tsunayoshi liền cùng điều này sao cũng giới không xong chocolate giống nhau, trở thành hắn u ám nhân sinh trung ít có ánh sáng.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ