Homoelegants-
https://1439049237.lofter.com/
【6927】 ngươi là tới cứu ta sao
Quỷ hút máu 69 cùng mục sư 27, là không như vậy cọ đến mệt 69 đâu, quang mang luận 🈶️
Gần nhất, phía bắc trong thị trấn xuất hiện dã thú đả thương người sự kiện.
Có người nói, đó là vùng ngoại ô kia tòa trong rừng rậm lâu đài cổ chủ nhân làm.
Bất quá đại gia cũng chỉ là đương cái trà dư tửu hậu vui đùa lời nói, trên thế giới nào có cái gì quỷ hút máu.
Tuổi trẻ mục sư khoác to rộng màu đen áo choàng, lạnh thấu xương gió thổi đến áo choàng vạt áo như là đứng ở lâu đài đỉnh cờ xí, ở vạt áo quay cuồng gian có thể nhìn đến hắn gầy yếu thân thể.
Có quỷ hút máu lui tới, chuyện này không phải tung tin vịt, chỉ là bọn hắn mục sư làm chuyện này nghe tới giống tung tin vịt. Bọn họ mục sư nơi giáo hội cùng đuổi ma sư công sẽ, gần nhất đều phái người tới nơi này điều tra quỷ hút máu tung tích, nhưng có thể nghĩ, vô tật mà chết. Bọn họ những cái đó mang theo tìm kiếm mục người đi vào rừng rậm liền mê đồ, có chút nhỏ yếu đuổi ma sư thậm chí vô pháp lại từ kia phiến rừng Sương Mù đi ra.
Sawada Tsunayoshi là bọn họ Vongola giáo hội tuổi trẻ nhất mục sư, loại chuyện này tổng không làm cho lão tiền bối đi điều tra. Các lão tiền bối đối hắn tựa như đối chính mình nhi tử giống nhau rất là chiếu cố, cũng không muốn cho hắn đi mạo hiểm như vậy, tưởng đem chuyện này đẩy cho mặt khác hiệp hội hoặc là giáo hội làm. Nhưng sự tình phát sinh lúc sau, quá nhiều người bất lực trở về, thời gian lâu rồi, bọn họ cũng vô pháp vẫn luôn trầm mặc là kim, đành phải ở Sawada Tsunayoshi tình cảm mãnh liệt tự tiến cử như trên ý hắn xin, làm hắn ở một cái so ấm vào đông sáng sớm xuất phát, tận lực ở hoàng hôn phía trước trở về, chỉ là tìm kiếm tung tích liền có thể, vừa lúc tránh đi quỷ hút máu hoạt động thời gian.
Rốt cuộc, hoàng hôn là phùng ma thời khắc.
Hắn trước khi đi mang theo thần phụ cấp một lọ nước thánh, còn có chính mình hàng năm đeo ở trước ngực kim sắc giá chữ thập.
Sẽ không có sinh mệnh nguy hiểm. Hắn tưởng.
Hắn khập khiễng đi trước ở mềm mại tuyết địa thượng, đây là tân tuyết, ở trong sau không trung làm nổi bật hạ vốn dĩ lấp lánh tỏa sáng, nhưng tại đây phiến rừng Sương Mù, lại chỉ còn lại có mềm mại cùng dưới chân kẽo kẹt kẽo kẹt thanh âm.
Đi tới đi tới, mơ hồ gian hắn nghe được trong gió lôi cuốn rất nhỏ tiếng hít thở.
Hắn nhanh chóng tìm thanh âm ngọn nguồn, rốt cuộc ở ly nó không xa một cây khô dưới tàng cây tìm được rồi một cái tiểu hài tử.
Cái này tiểu hài tử ăn mặc cũ nát thật dày áo bông, dưới thân có một quán mới mẻ vết máu, trên thân cây cũng có máu phun tung toé dấu vết, tại đây phiến rừng rậm có vẻ phá lệ nguy hiểm. Tiểu hài tử cuộn tròn dưới tàng cây, không biết là lãnh vẫn là bởi vì mất máu quá nhiều, đã lâm vào nửa hôn mê trạng thái.