157. Phải cẩn thận đưa tới cửa mèo đen

34 2 0
                                    


Phải cẩn thận đưa tới cửa mèo đen

Tiếp thượng thiên hải tặc paro

Tham tiền hải tặc 270 giả thiết

ooc rất nhiều rất nhiều

Chính văn

Tsuna, nhớ kỹ, ngươi là Đại Tây Dương hài tử, rộng lớn Đại Tây Dương bình đẳng tiếp nhận hết thảy, vô luận là vinh quang vẫn là tội ác, thuần khiết vẫn là dơ bẩn. Chúng ta vĩnh viễn là nàng hài tử, nàng vĩnh viễn sẽ không rời bỏ chúng ta, chúng ta hoặc sớm hoặc vãn đều sẽ trở lại nàng ôm ấp.

Đứng ở trân châu đen hào cột buồm thượng nhìn ra xa bình tĩnh mặt biển, Tsunayoshi nhớ tới mẫu thân sau khi chết phụ thân đối chính mình lời nói. Cùng mấy tháng không đổ bộ liền uể oải ỉu xìu lam sóng bất đồng, ở trên biển sinh ra hắn càng thói quen trên thuyền loại này lảo đảo lắc lư sinh hoạt, cũng thâm ái này nhìn như gió êm sóng lặng kỳ thật sát khí giấu giếm Đại Tây Dương.

Gió biển thổi quá tóc của hắn, mát mẻ ướt át không khí làm hắn có thể hơi chút bình tĩnh tiếp thu chính mình đã trải qua hải tặc kiếp sống lần đầu đại thất bại hiện thực.

Ngắn ngủn một tuần tả hữu thời gian, chính mình đầu tiên là đặt chân mấy trăm năm qua chưa bao giờ có người tới quá Ma Vương lâu đài, càng là ở nơi đó bị cái kia ác ma không biết ngày đêm lăn qua lộn lại chiếm hữu không biết bao nhiêu lần.

Thẳng đến hắn rốt cuộc không thể chịu đựng được bị linh hồn khống chế tự do tính ái, thừa dịp Ma Vương không ở khoảng không từ lâu đài trốn thoát, dọc theo đường đi cửu tử nhất sinh tránh né các loại không quen biết quái vật rốt cuộc đi vào bờ biển. Vốn tưởng rằng muốn tìm cái tấm ván gỗ phiêu ra biển vực, không nghĩ tới chính mình cho rằng sớm đã rời đi các đồng bọn lại sửa được rồi thuyền vẫn luôn chờ ở tại chỗ, nói cái gì không có mặt trời mọc liền không tính ngày mai, quả thực là không đem đồng hồ quả quýt đương một chuyện.

Đại gia săn sóc không có dò hỏi toàn thân trần trụi chỉ khoác một kiện rõ ràng không thuộc về chính hắn áo choàng chật vật trốn trở về hắn ở trên đảo đều tao ngộ cái gì, đem hắn kéo lên thuyền sau trân châu đen hào dùng nhanh nhất tốc độ rời đi kia phiến ma chi hải vực.

Này hết thảy hồi tưởng lên giống như là nằm mơ giống nhau, nhưng mà chính mình toàn thân vẫn chưa biến mất xanh tím cùng ý thức chỗ sâu trong muốn trở lại người nọ bên người dục vọng không một không ở nhắc nhở hắn, linh hồn của hắn cùng đầu đêm đều đã thuộc về người kia, cái kia ác ma.

Tay phải duỗi đến trong túi móc ra một khối có nửa cái nắm tay đại hồng bảo thạch trang trí, tươi đẹp màu đỏ cực kỳ giống chính mình ngày đó chảy tới khăn trải giường thượng máu. Đây là hắn chạy trốn ngày đó tùy tiện nhặt một kiện áo choàng thượng nút thắt trang trí, tính toán ném xuống thời điểm mới phát hiện vì thế thuận tay xả xuống dưới.

Này khối hồng bảo thạch xem như lần này mạo hiểm duy nhất chiến lợi phẩm, Tsunayoshi tự giễu đem nó coi như người kia phiêu tư. Tuy rằng nó tượng trưng cho chính mình bị bắt mất thân khuất nhục, nhưng là nếu mỗi lần đều có thể đổi lấy như vậy một khối giá trị liên thành đá quý, hắn cũng không ngại lại giả ý xu nịnh người kia vài lần, tham tài hải tặc không điểm mấu chốt nghĩ như vậy.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ