Thế giới cực mạnh trừ linh sư 27, mười sáu tuổi trừ linh sư giới chiến đấu trần nhà, ( chủ yếu là muốn nhìn 27 dẫn đường đồng bạn nhóm biến cường ) từ nhỏ là có thể thấy yêu quái cùng quỷ dị mà bị dẫn đường tiến nhập thế giới này ( thực không hay ho ) mỗi ngày cùng các loại quỷ dị cùng khủng bố chạm mặt mà bị áp bách lớn dần vi cực mạnh 27 là một cái vì bảo hộ người nhà mà một mình kháng hạ tất cả phế tài. Rõ ràng rất sợ quỷ cùng thần quái sinh vật cái này tốt lắm thiết yếu phải trực diện bọn họ .
Đơn giản mà nói chính là đủ loại quỷ dị đại loạn đôn có yêu quái có quái đàm tóm lại cái gì đều có thực loạn.
Nhân vật khẳng định là hội ooc, ta không am hiểu nắm chắc nhân vật, cùng với thực tự cắt chân thịt, hành văn rác rưởi không mừng chớ xem chớ phun.
Nếu có thể nhận liền đi xuống xem đi.
————————————————
1. Tạp vật gian lý thùng
Hôn ám tầng hầm ngầm lý thân thủ không thấy năm ngón tay, không khí âm lãnh ẩm ướt, tản ra dày đặc rỉ sắt vị, chỉ nghe tí tách, tí tách tiếng vang, coi như giọt nước mưa dừng ở địa thanh âm lại tại đây yên tĩnh đáng sợ địa phương có vẻ phá lệ đột ngột.
Tá đằng một nhà hôm nay mới vừa bàn đến Namimori đinh, bởi vì muốn đánh để ý phòng ốc luôn hội phát ra một chút tạp âm, tá đằng kiện rất oa ở chính mình còn chưa sửa sang lại tốt phòng, chỉ tương tùy ý đôi trên mặt đất, hắn chán đến chết ghé vào còn giống dạng trên giường nghĩ chuyển trường chuyện tình.
Cùng bằng hữu hỗ phát đoản tín phun tào oán giận cha mẹ mạc danh kỳ diệu hành vi cùng đối tân địa phương không thích ứng, dù sao cũng là bàn đến cái không như thế nào nghe nói qua tân địa phương luôn sẽ có chút không thích ứng .
Thật sự là không hiểu!
Tá đằng kiện rất hợp vu chuyển nhà chuyện này phi thường bất mãn, rõ ràng ở ban đầu cái kia địa phương ngốc thật là tốt tốt như thế nào lại đột nhiên chuyển nhà hơn nữa đều nhanh học kỳ cuối cùng. . . . . .
Nghe bạn bè khai đạo tá đằng kiện rất cũng không có bình ổn lửa giận ngược lại càng thêm phiền táo.
Trời biết cha mẹ ta nghĩ muốn chính là cái gì?
Vừa nói phải cố gắng đọc sách một bên lại quấy rầy ta. . . . . .
Cái này tốt lắm của ta công khóa khẳng định hạ xuống !
Hơn nữa gần nhất cha mẹ bọn họ cũng tốt kỳ quái!
Cả ngày sớm ra vãn về , trở về cũng không nói cái gì hoặc là đứng ở phòng hoặc là chính là tầng hầm ngầm khiến cho thần bí hề hề , là tối trọng yếu là mỗi ngày buổi tối ở trong phòng tổng có thể nghe thấy quái thanh!
Bạn bè nghe đến mấy cái này không khỏi có chút nghi hoặc, quái thanh? Cái gì thanh âm a?
Chính là cái loại này mãnh liệt đánh tấm ván gỗ thanh âm! Có đôi khi còn có thể quát! Siêu cấp chói tai!
Nói đến này tá đằng kiện rất không khỏi nhớ lại vừa mới chuẩn bị chuyển nhà thời điểm, hắn tuy rằng tràn đầy oán khí nhưng là không thể không nghe theo cha mẹ an bài sửa sang lại tựa-hình-dường như mình gì đó, mà chính là chuyển nhà công ty xe vừa xong thời điểm.