180.【all27】 một thiên cẩu huyết văn ( thượng )

53 2 0
                                    


【all27】 một thiên cẩu huyết văn ( thượng )

Một cái ngạnh dẫn ra tới văn

Giả thiết là tinh tế, nhưng khoa học kỹ thuật cùng nguyên tác không sai biệt lắm, trừ bỏ di động biến quang não.

Tam phát xong

   khoa học kỹ thuật tạo tử

Không ngược ngọt văn

01

"Đây là cái kia từ xóm nghèo ra tới đế quốc Hoàng Thái Tử sao?"

"Nhân gia chính là Alpha."

"Như vậy gầy yếu thật là Alpha sao? Ta cảm giác ta một cái beta đều có thể đánh quá hắn."

"Dù sao cũng là từ xóm nghèo ra tới, dinh dưỡng bất lương thực bình thường đi."

"Ta lúc trước nghe người khác nói hắn vẫn là cái phế sài. Thật là một bước lên trời, hiện tại không chỉ có có thể đi vào đế quốc tốt nhất học viện quân sự, liền Reborn đều là hắn lão sư."

"Dù sao cũng là Hoàng Thái Tử, Reborn thượng một cái giáo vẫn là đế quốc thủ tịch thế gia chi tử, Dino đâu."

......

Chung quanh khe khẽ nói nhỏ Sawada Tsunayoshi không có nghe, hắn cũng không muốn nghe. Bởi vì hắn sắp đối mặt chính là hắn nhất không nghĩ đối mặt người —— phụ thân hắn, Sawada Iemitsu.

Một cái ở hắn sinh mệnh vắng họp gần mười lăm năm nhân vật. Liền hắn nhất tuyệt vọng, nhất bức thiết yêu cầu phụ thân thời điểm đều không có xuất hiện.

Mụ mụ, nghĩ đến cái kia tươi đẹp tươi cười, màu nâu sợi tóc tiếp theo phiến âm u.

Một cái hoàn toàn không đủ tiêu chuẩn phụ thân, một cái hoàn toàn không đủ tiêu chuẩn trượng phu. Ở khi đó, ngươi trong lòng có hay không một tia hối hận đâu.

Sawada Tsunayoshi không biết, hắn duy nhất biết đến là mụ mụ khẳng định sẽ không oán hận, mà này phân oán hận tình cảm chỉ có chính hắn sẽ có.

Hắn hận chính mình cái này trên danh nghĩa phụ thân.

  

  

02

Cung điện phòng khách nội.

"Ta có điểm lo lắng Tsuna." Yamamoto Takeshi ánh mắt dừng ở thủ đoạn chỗ quang não đầu đề thượng.

"Bạo! Vongola hoàng thất có người kế tục. Xóm nghèo nam hài trở thành Juudaime."

Cực đại chữ hấp dẫn mọi người tầm mắt, Yamamoto Takeshi click mở cắt vài cái, chẳng qua là vài câu nói không tỉ mỉ ngôn luận xứng với giống thật mà là giả hình ảnh.

Đảo thực sự có vài phần tinh tế phóng viên đặc sắc.

"Bất quá là một đám tạp cá vọng thêm phỏng đoán. Juudaime là nhất hoàn toàn xứng đáng người thừa kế. Hiện tại đã trở lại, hẳn là muốn tổ chức đại điển đi." Gokudera Hayato đã cẩn trọng mà khai vô số tiểu hào ở tương quan tin tức phía dưới vì Sawada Tsunayoshi đấu tranh anh dũng.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ