196. Nếu ngày nọ Tsunayoshi mắc phải mạn tính nuốt viêm

78 7 0
                                    

Nếu ngày nọ Tsunayoshi mắc phải mạn tính nuốt viêm ( một phát xong )

Ngày nọ sáng sớm, Tsunayoshi từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, chỉ cảm thấy yết hầu có chút phát ngứa, tưởng tối hôm qua chăn quá dày dẫn tới, cũng không có để ở trong lòng.

"Thùng thùng!"

Tiếng đập cửa vang lên, không cần đoán cũng biết là Basil tới kêu chính mình rời giường, quả nhiên, Basil thanh âm tại hạ một giây vang lên "Buổi sáng tốt lành, BOSS, ngài nên rời giường."

"Ân, buổi sáng tốt lành, Basil. Ta đi trước rửa mặt, dư lại liền phiền toái ngươi."

Như vậy đối thoại trên cơ bản mỗi ngày đều ở lặp lại, đối Basil tới nói, là mỗi ngày hạnh phúc bắt đầu, rốt cuộc không phải ai đều có thể nhìn đến sáng sớm BOSS mới vừa tỉnh ngủ bộ dáng, mới vừa tỉnh ngủ Tsunayoshi như là từ trong ổ mèo duỗi xong lười eo tiểu miêu, mơ mơ màng màng mở hai mắt, lại dùng mềm mại thanh âm cùng chính mình chào hỏi, không có gì so này càng tốt đẹp. (ps: Bị mỗ gia sư đánh thức không tính, rốt cuộc không có người biết vị nào gia sư sẽ lựa chọn dùng cái gì phương thức đánh thức Tsunayoshi. )

Tsunayoshi mơ mơ màng màng đi vào phòng vệ sinh, tiếp một ly nước ấm bắt đầu đánh răng, sau khi kết thúc Tsunayoshi chỉ cảm thấy giọng nói có điểm phát làm phát ngứa, hướng Basil muốn một ly nước ấm ứng phó rồi qua đi.

"Buổi sáng tốt lành! Juudaime," ngục chùa theo bản năng sửa sang lại một chút chính mình cà vạt, cho dù nó bản thân hợp quy tắc ngốc tại ngục chùa trước ngực, ngục chùa cũng vẫn là cảm thấy không quá hoàn mỹ, ở Juudaime trước mặt ứng bảo trì chính mình tốt nhất bộ dáng.

Từ Tsunayoshi trụ tiến Vongola tổng bộ tới nay, ngục chùa luôn là trước tiên tới đón hắn, ở đi qua hai cái chỗ ngoặt, nhất định sẽ đụng tới "Trùng hợp" mới ra môn Yamamoto.

Quả nhiên, sang sảng tiếng cười ở bên tai vang lên, ngay sau đó là đáp thượng bả vai ấm áp, cường mà hữu lực cánh tay, bàn tay trung bình năm chấp kiếm mà sinh ra rắn chắc vết chai, cùng Tsunayoshi đụng chạm đến cùng nhau khi, tổng có thể khiến cho một trận tê dại. "Nha! Tsuna, hôm nay thoạt nhìn cũng thực tinh thần đâu!"

"Ngươi nhanh lên bắt tay lấy ra, Juudaime trường không cao nhất định là bởi vì ngươi luôn là áp hắn."

Cảm ơn, ngục chùa, bất quá thân cao vấn đề này thỉnh không cần đề ta, Tsunayoshi ở trong lòng yên lặng tưởng. Nói đến cũng là kỳ quái, ở sơ trung sau khi kết thúc, bên người các đồng bọn đều như là ăn tăng cao dược dường như, lớn lên càng ngày càng cao, đặc biệt là hài cùng Yamamoto, có đôi khi Tsunayoshi luôn là muốn ngửa đầu nhìn bọn họ, đối này Tsunayoshi tỏ vẻ lớn lên quá cao người thủ hộ có điểm phí cổ.

"3, 2, 1." Tsunayoshi ở trong lòng yên lặng đếm.

"Quần tụ? Lá gan rất lớn sao, ăn cỏ động vật." Chim sơn ca ở một bên trên cửa sổ ngồi, đậu tây dừng ở trên đầu của hắn, đánh ngủ gật. Vongola tiếng tăm lừng lẫy sát thần ở nhà mình BOSS trước mặt luôn là thu liễm rất nhiều, chỉ sợ có thể làm những cái đó bị chim sơn ca giáo huấn quá gia tộc có thể ở nửa đêm khóc thành tiếng tới.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ