165. Sẽ nhà buôn không ngừng có Husky

29 2 0
                                    

Sẽ nhà buôn không ngừng có Husky

Là đã ở bên nhau R270 chuyện xưa

ooc có, tư thiết có, hành văn không có

Đại đoạn đối thoại báo động trước

Chính văn

La Mã thời gian ngày hôm qua buổi chiều 3 giờ, một người cùng thế giới không có bất luận cái gì quan hệ, bình thường đi làm tộc nữ tính ở ngoài cửa cố vấn chính mình mua nhà riêng ước chừng đãi hai cái giờ mới rời đi.

Tsunayoshi nhìn bàn làm việc thượng bị đặt ở nhất thấy được địa phương báo cáo trong lúc nhất thời không biết như thế nào cho phải.

Hắn vẫn luôn cho rằng chính mình không phải cái thích ghen ghét cùng ghen nam nhân, tựa như hắn vẫn luôn đều biết, ở nhận thức hắn phía trước Reborn chỉ là tình nhân liền từng có bốn cái, càng đừng nói những cái đó liền tình nhân đều không tính là người, nhưng là đối này đó nữ nhân hắn tự nhận chưa từng có ôm từng có địch ý, mặc kệ là lúc trước trộm thích hắn thời điểm vẫn là hiện tại hai người đã xác định quan hệ lúc sau.

Nhưng là hắn cũng không thể không thừa nhận, đương hắn nhìn đến báo cáo chuyên môn cường điệu nữ nhân kia cùng thế giới không có quan hệ khi, hắn có trong nháy mắt bởi vì nghĩ tới bị Reborn mạnh mẽ kéo vào thế giới chính mình mà cảm thấy không thoải mái.

Mặt vô biểu tình dùng tử khí chi viêm thiêu hủy kia phân chướng mắt báo cáo lúc sau, Vongola Juudaime bắt đầu rồi một ngày công tác, hết thảy bình thường phảng phất cái gì đều không có phát sinh quá giống nhau...... Trừ bỏ một phần đi trước New Zealand đi công tác đàm phán buôn lậu thông lộ nhiệm vụ bị thủ lĩnh ghi chú yêu cầu ngoài cửa cố vấn tự mình đi trước xử lý bên ngoài.

Hai ngày sau, mỗ gia cao cấp luật sư văn phòng phòng khách

"Ngài hảo, Vongola tiên sinh." Một người nhìn qua thập phần giỏi giang chức trường nữ tính đi vào phòng khách cùng Tsunayoshi bắt tay.

"Ngươi hảo, Cynthia tiểu thư."

"Nghe nói ngài chỉ tên yêu cầu ta tới tiếp đãi ngài, ta có thể hỏi hỏi nguyên nhân sao, theo ta được biết ta còn không có lớn như vậy danh khí cũng đủ làm người mộ danh mà đến."

Tsunayoshi đánh giá thân xuyên chức nghiệp trang phục nữ luật sư, hồi ức bộ hạ thu thập đến về trước mặt nữ tính điều tra báo cáo, Cynthia. Jones, năm nay 27 tuổi, New York một cái bình thường gia đình xuất thân, ba năm trước đây đi theo bạn trai cũ đi vào Italy định cư, lúc sau liền yêu cái này lãng mạn quốc gia, chia tay sau như cũ lựa chọn lưu tại Italy sinh hoạt, là cái cùng thế giới hoàn toàn không có quan hệ người. Mà chính là như vậy một cái bổn ứng hòa bọn họ không có bất luận cái gì giao thoa nữ nhân, làm Reborn đánh vỡ cũng không làm người xa lạ tiến nhà riêng quy củ.

Tsunayoshi khẩn trương nắm trong tay chén trà, giống mỗi một cái bình thường bởi vì phát hiện người yêu khả năng đối chính mình có điều giấu giếm mà cảm thấy lo âu bất an người trẻ tuổi giống nhau, hắn ý đồ làm chính mình nhìn qua bình tĩnh một ít, nhưng mà khống chế không được lập loè ánh mắt ngược lại làm hắn nhìn qua càng thêm khẩn trương.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ