32. 【Gia kha】【all27】 vị kia kỳ quái phu nhân

174 15 0
                                    

Tránh lôi: tính chuyển 27

Conan mở ra môn, một vị màu rám nắng tóc dài nữ tính vừa muốn mại nhập phòng ở sẽ không cẩn thận bị cánh cửa bán một giao.

"Oa! " Conan lập tức bị đối phương gục trên mặt đất.

"Thực xin lỗi! Tiểu bằng hữu, ngươi không sao chứ? " Dung mạo xuất sắc nữ tính bối rối đứng dậy đem Conan nâng dậy đến, xem xét trên người có hay không bị thương.

"Vị này tỷ tỷ ta không sao . . . . . . " Lời còn chưa dứt đã Mouri Kogoro nịnh nọt ngữ khí đánh gảy.

"Vị này tiểu thư mỹ lệ không cần lo lắng này tiểu quỷ, xin hỏi ngươi tới tệ sở là có cái gì ủy thác sao không? "

Conan tử ngư mắt địa nhìn thấy Mouri đại thúc lộ ra nhìn thấy mỹ nữ khi thật là tốt mầu biểu tình.

"A, của ta thật là có chút việc muốn ủy thác ngài. " Sawada Tsunayoshi vỗ vỗ váy, ngồi ở sự vụ sở sô pha thượng.

"Còn có kỳ thật ta đã muốn kết hôn , không cần xưng hô tiểu thư lạp. "

"Xin hỏi vị này. . . . . . Yamamoto phu nhân, ngài nói gần nhất mỗi ngày đều cảm giác bị người theo dõi? "

Tsunayoshi uống một ngụm tiểu lan thật hồng trà, tựa hồ suy nghĩ tìm từ.

"Đúng vậy, của ta trượng phu bởi vì là chức nghiệp bóng chày tuyển thủ, cho nên công tác thượng có điều, so sánh vội, ta đều là một người trụ , ta bình thường trừ bỏ tất yếu cuộc sống cũng không phải thực thích xuất môn, cùng những người khác cũng rất ít giao tiếp, gần nhất không biết vì cái gì mỗi lần đi mua đồ vật này nọ đô hội cảm giác có người theo ở phía sau, ngay từ đầu ta nghĩ đến chính là ảo giác, nhưng là loại cảm giác này vẫn giằng co hai chu, ta thật sự rất làm phức tạp , cho nên đã nghĩ đến Làm ơn danh trinh thám Mouri tiên sinh!"

"Mouri tiên sinh, có thể thỉnh ngài nhận của ta ủy thác, tại đây trong một tháng bảo hộ ta sao? Đương nhiên thù lao cũng sẽ không ít cấp ! "

Tsunayoshi trợn to sáng ngời ánh mắt, nhu hòa màu rám nắng đôi mắt xem Mouri Kogoro nhất thời khí huyết cấp trên.

"Đương nhiên! Ta nhất định hội bảo vệ tốt phu nhân ! "

Tsunayoshi đóng cửa lại, xuất ra di động giàu to rồi một cái đoản tín.

"Reborn, ta đã muốn ủy thác đối phương , có thể tiến hành tiếp theo giai đoạn . "

Là lần trước nấu cơm đột nhiên hiện lên não động

Cùng hồ yêu cương thế giới không quan hệ

Kết hôn là giả , nhưng là lựa chọn sơn vốn là bởi vì Yamamoto rút thăm vận khí tốt

Có một tiểu trứng màu

2022-05-16 60 1322 #all27 # ta thử xem không được ta liền san #8027

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ