【all27/2022 sinh hạ văn 】 lô nhân quân ngươi làm người đi
ooc báo động trước.
ta kêu lô nhân, là Namimori trung học năm 2 học sinh. Ta đã sớm xem Sawada Tsunayoshi kia tiểu tử không vừa mắt.
ta đi ở đi học trên đường, nhìn phía trước song song ba người.
rõ ràng trước đó không lâu vẫn là phế sài một cái, đột nhiên phía trước như thế nào trở nên lợi hại như vậy.
ngay cả vườn trường nữ thần thế xuyên kinh tử đều đối hắn lau mắt mà nhìn.
phía trước hai người đi tới đi tới, đều mau đem trung gian cái kia vóc dáng nhỏ tễ thành bánh nhân thịt. Yamamoto Takeshi cho tới nay đối hắn tự quen thuộc không nói, ngay cả cái kia Gokudera Hayato đều thành Sawada Tsunayoshi tuỳ tùng a.
sách, thật là không cam lòng a......
đột nhiên, từ trên trời giáng xuống một cái nhánh cây đem ta tạp hôn mê.
"Kiểm tra đo lường đến phù hợp xxxx hệ thống ký chủ, đang ở thêm tái......10%, 15%, 25%, 40%......"
ở ta hoàn toàn ngất xỉu đi phía trước, trong đầu cuối cùng vang lên kỳ quái điện tử âm......
..................
hôm nay buổi sáng một giấc ngủ dậy, ta phát hiện chính mình thế nhưng biến thành Sawada Tsunayoshi.
bất quá chỉ có mười phút, ta nhìn góc phải bên dưới đồng hồ đếm ngược, như suy tư gì.
"Ngươi là ai? Vì cái gì ở trong thân thể của ta?"
Sawada Tsunayoshi cũng còn tại đây khối thân thể, chỉ là tạm thời bị ta tinh thần thể áp chế. Nhìn dáng vẻ đối phương còn không có nhận ra ta tới.
"Đừng lo lắng, ta một hồi liền đi."
ta nhìn quanh bốn phía, bình thường giường, bình thường trần nhà, bình thường án thư, bình thường tủ quần áo, duy nhất không bình thường chính là bên cạnh có cái tiểu võng, mặt trên không có một bóng người.
a, nguyên lai đây là Sawada Tsunayoshi phòng ngủ a.
nhìn chính mình xa lạ đôi tay cùng mảnh khảnh thủ đoạn, ta đột nhiên ý thức được đây là một cái cấp Sawada Tsunayoshi gia tăng phiền toái cơ hội tốt.