132. 【all27|L27】 thần minh a, ta muốn hứa nguyện · thượng

33 2 0
                                    

笔非椽-Bút phi chuyên

https://bifeichuan.lofter.com/post/1ec0582f_2b8df63aa

【all27|L27】 thần minh a, ta muốn hứa nguyện

【all27|L27】 thần minh a, ta muốn hứa nguyện · thượng

"Thần minh chẳng lẽ không phải không gì làm không được sao?"

※ này thiên là hợp tập đặt mua mãn 100 số đặc biệt, chủ đề: Nguyện vọng.

※ ở trong chứa đối Lambo cá nhân giải đọc, OOC nghiêm trọng.

※ chủ L27, thân tình hướng.

※ toàn văn 7.5k, cộng trên dưới hai thiên, này thiên ước 2.4k.

※ có thể có hậu tục.

00

"Lambo a, chỉ cần khỏe mạnh vui sướng thì tốt rồi."

01

Lambo bị lưu tại Nhật Bản.

Người kia từ bắt đầu tiếp xúc Vongola sự vụ sau đã rất ít trở về Nhật Bản. Còn nương cùng lưu học danh nghĩa mang đi đại bộ phận người thủ hộ, trừ bỏ Hibari Kyoya cùng Lambo.

Lambo thượng một lần cùng người kia gặp mặt là nửa năm trước. Nana mụ mụ nói kỳ thật tháng trước hắn có trở về quá, chẳng qua ngày đó Lambo vừa lúc ở trường học gây ra họa, bị phạt lưu đường, về nhà khi quá muộn người kia lại nhân công tác bận rộn trước một bước rời đi.

Lambo đối hắn là có oán khí.

Cứ việc hắn nhiều lần tỏ vẻ quá hắn cũng tưởng cùng đại gia cùng nhau trở lại Italy, ít nhất đãi ở hắn bên người. Chính là, người kia chỉ biết sờ sờ chính mình đầu, vẻ mặt xin lỗi mà nói:

"Xin lỗi, Lambo, ta hy vọng ngươi có thể lưu lại nơi này."

Sau lại từng có vài lần bưu kiện liên hệ, hắn sẽ nói ở Italy nhìn thấy mới mẻ sự vật, sẽ cảm thán hoài niệm trước kia đại gia ở bên nhau đi học nhật tử.

Vậy trở về a.

Lambo như vậy tưởng, ở đêm khuya yên lặng xem xong bưu kiện.

"Lambo ngươi còn nhỏ, lưu tại quốc nội đi học liền hảo."

"Ngươi sinh nhật mau tới rồi, nghĩ muốn cái gì lễ vật?"

Ta muốn trở lại từ trước.

Đây là Lambo lần đầu tiên ghét bỏ mười năm sau ống phóng hỏa tiễn chỉ có thể hướng tương lai vượt qua mười năm thời gian hạn chế.

02

Kỳ thật hắn thực sợ hãi cô độc.

Lambo cũng không có việc gì đều sẽ đi Namimori thần xã ngồi ngồi. Đảo cũng chưa nói tới thích, chính là đồ cái thanh tịnh. Ngẫu nhiên mang lên mấy quyển truyện tranh, nằm xuống tới cái gì cũng không nghĩ, đọc sách, ngắm phong cảnh.

Một bình trêu ghẹo hắn, như thế nào thích náo nhiệt gây sự Lambo cũng sẽ có nhàn hạ thoải mái thời điểm?

Lambo không hé răng, vùi đầu làm bài tập.

Hiện tại một bình đi theo phong một bên tu hành một bên đi học, bất quá không ở Namimori, là ở không xa cách vách trấn nhỏ. Lambo cùng nàng từ nhỏ chơi đến đại, cũng coi như là thanh mai trúc mã, biết nữ hài muốn dọn đi, ở ly biệt đêm đó còn trong ổ chăn trộm rớt qua nước mắt.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ