( g27/x27 ) luyến ái giống như chiến tranh -chu tử
Phục kiện trung
Ngày hôm qua trong đàn muội tử muốn nhìn, viết xong đã quên phát lof...
Có muốn nhìn cp trực tiếp nhắn lại, sẽ viết
*all27, vô mặt khác tình yêu hướng cp
*ooc rất nặng
"Ai, nghe nói sao, tốt nghiệp trong ban vị kia nghe nói có yêu thích người."
"Thích người? Cái kia là lời đồn lạp, là hắn đường đệ tiến cũng thi được tới, đến bây giờ còn loạn truyền, thật là phục."
"Nói đến cái này, chúng ta ban vị kia có phải hay không......"
"A này...... Hẳn là đi?"
Xanxas véo điểm đi vào phòng học, bên trong ríu rít thảo luận thanh âm đột nhiên liền biến mất. Hắn cũng lười đến quản này nhóm người rốt cuộc thảo luận chính là cái gì ngoạn ý nhi, đương nhiên, làm đương nhiệm viện hội trưởng Hội Học Sinh, hắn danh khí đủ đại, cũng đủ có thể chiếu cố cái kia mới nhập học ngốc tử.
"Uy, ngươi cái kia đệ đệ khi nào lại đây tìm ngươi a?" Thanh tĩnh nhật tử không quá hai phút, luôn có đáng chết gia hỏa ở bên tai hạt ồn ào. Xanxas cau mày, đem Squalo đầu loảng xoảng mà hướng trên bàn ném tới, đạt được một lát an bình.
Tùy theo mà đến chính là cuồng nộ chi vũ: "Uy!!!!"
"Câm miệng, ồn muốn chết." Xanxas cầm thư sau này dựa đến lưng ghế thượng, liếc mắt nhìn hắn, nói: "Tên kia khi nào tới đều không sao cả."
"Đinh."
Xanxas di động ở giảng bài trên đường đột nhiên vang lên. Giáo thụ nhìn hắn một cái, lo chính mình tiếp tục nói đi xuống. Squalo phiết đầu nhìn thoáng qua, bị Xanxas lại một lần ấn đến trên bàn. Nhưng là hắn ánh mắt thực hảo, vẫn là thấy rõ phát kiện người cùng gởi thư mở đầu.
"Gia gia kêu ta đi tìm một chút đường huynh cùng hắn tâm sự, liền không tới quấy rầy ngươi đi học lạp!" Mặt sau còn theo cái đáng yêu thỏ con biểu tình, tiêu chuẩn Sawada Tsunayoshi thức tin nhắn.
"Đường huynh?"
Squalo nghĩ nghĩ, theo hắn biết, Sawada Tsunayoshi hẳn là chỉ nhận thức Xanxas này một cái so với hắn lớn hơn ba tuổi ca ca, hơn nữa khi còn nhỏ đứa nhỏ này vẻ mặt dễ khi dễ bộ dáng, Xanxas không thiếu cho hắn bãi xú sắc mặt xem.
Lúc ấy cũng liền hắn biết này đáng giận gia hỏa đối kia tiểu tử có ý tứ. Hiện tại xem ra, Squalo quay đầu nhìn nhìn trong ban khe khẽ nói nhỏ nữ sinh, hẳn là toàn ban trừ bỏ Xanxas bản nhân, những người khác đều biết gia hỏa này lâm vào bể tình.
Như vậy nghĩ, Squalo đánh cái rùng mình, "Lâm vào bể tình" cái này từ thấy thế nào như thế nào cùng Xanxas gia hỏa này không dính dáng.
Liền này nói chuyện phiếm ngữ khí xem, Sawada Tsunayoshi căn bản không biết Xanxas đối hắn cái gì ý tưởng.
Hai cái EQ bằng không gia hỏa nếu có thể ở bên nhau mới là có quỷ. Squalo nghĩ thầm, trong tay viết bút ký động tác không đình, qua hai phút hắn mới phát hiện chính mình nhớ kỹ đồ vật cùng lớp học không hề liên hệ, mà là vừa rồi chính mình trong lòng nghĩ: "Có thể ở bên nhau mới có quỷ."