114.Nhà khoa học cương · 1-2

50 3 0
                                    

一览无鱼🐠 Vừa xem vô cá 🐠

https://lumanmanqixiuyuanxi487.lofter.com/post/1fc5a53e_2b8e31d66

Nhà khoa học cương · tự

00

"Sawada tiến sĩ, Sawada tiến sĩ? Ngài ở nhà sao?"

"Nga...... Này đáng chết chuông cửa, tiến sĩ vì cái gì không đổi một cái lớn hơn nữa càng tốt chỗ ở, hắn tiền tiết kiệm tuyệt đối đủ mua mấy cái Nhà Trắng, nga, tiến sĩ, ngài ở nha...... Cái kia ta là nói......"

"Có chuyện gì sao?"

Một cái màu nâu đầu từ trong môn mặt vươn, một cái đại khái 20 hơn tuổi thanh niên, vẻ mặt mắt buồn ngủ mông lung bộ dáng, như vậy chợt vừa thấy căn bản không giống như là một cái đã được đến nhiều quốc thụ phong thiên tài nhà khoa học, ngược lại như là một cái nhà bên đệ đệ giống nhau, Tina nhớ tới chính mình vừa mới nhìn thấy Sawada tiến sĩ thời điểm, còn bị hắn bề ngoài cấp lừa tới rồi, kết quả hắn lại là một cái tùy tiện làm đồ vật liền có thể đem nàng giết chết thiên tài nhà khoa học, hiện tại vẫn là nàng cấp trên, Tina thật sự cảm thấy nàng có thể đi mua vé số, ha hả...... Như vậy tuổi trẻ nhà khoa học......

Quay lại chính đề, Tina ho nhẹ một tiếng, biểu tình ngay sau đó trở nên đứng đắn rất nhiều, "Tiến sĩ chúng ta đi vào nói đi, lần này sự tình có điểm phiền toái, ta không biết nên như thế nào cùng ngài giải thích, bất quá chuyện này chỉ có ngài mới có thể giải quyết......"

Lời này rõ ràng là ở làm ơn hắn, Sawada Tsunayoshi nhìn càng nói càng kích động Tina, đánh gãy nàng, "Vậy đừng nói nữa, ta chính mình xem đi."

Sawada tiến sĩ không biết từ nơi nào lấy ra tới một chi ống chích, ở Tina còn đầy mặt dấu chấm hỏi thời điểm, đem trong tay một quản màu hồng phấn chất lỏng tiêm vào tiến nữ nhân thân thể, nữ nhân tuy rằng biết tiến sĩ lợi hại, nhưng này cùng chính mình bị biến thành tiến sĩ trong tay thực nghiệm tiểu bạch thử hoàn toàn là hai chuyện khác nhau, nàng vừa định kêu ra tiếng, kết quả thần kỳ một màn xuất hiện, từ thân thể của nàng bay ra như là phim ảnh giống nhau đồ vật, Sawada tiến sĩ vào lúc này vừa vặn trong tay nhiều ra một đài tiếp thu khí, những cái đó phim ảnh phi vào tiếp thu khí, Tina tại đây một khắc hoàn toàn không thể động đậy, nàng chỉ có thể trơ mắt mà nhìn chính mình ký ức như là ghi hình giống nhau ở cái kia tiếp thu khí bị tái hiện.

Úc, cảm giác này cũng thật không xong.

Tina lần đầu tiên biết, nàng công tác sẽ là như vậy đánh sâu vào tam quan.

———————————— ta là phân cách tuyến ————————————

"Cho nên nói, ngươi đại thật xa mà chạy tới quấy rầy ta nghỉ ngơi, chỉ là vì làm ta sửa chữa bị các ngươi không cẩn thận lộng hư thời gian máy móc?", "Ngượng ngùng, kia đồ vật ta tu không được."

Sawada Tsunayoshi đóng lại trong tay máy móc, mặt vô biểu tình mà đối hắn tiểu trợ lý nói, kỳ thật nữ nhân này chẳng qua là bên kia đưa cho hắn nói là giúp hắn đánh trợ thủ, lại là vẫn luôn ở làm hai bên liên lạc chạy chân công tác thôi, hiện tại chính là, hắn cũng không phải cái gì không hề nhân tính cấp trên, ngẫu nhiên cũng sẽ ra tay giúp cái vội, nhưng lần này thật sự cũng không phải hắn tưởng giúp đỡ, mà là cái kia thời gian máy móc......

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ