Làm sủng vật đệ nhất khóa là học được tìm cái chủ nhân tốt
270 cùng R hằng ngày tiểu chuyện xưa
Nuts tiểu sư tử giả thiết
Chính văn
Tsunayoshi tỉnh lại sử dụng sau này ba giây đồng hồ phát hiện một cái kinh người sự thật, chính mình là ở chính mình phòng ngủ thảm thượng tỉnh lại.
Cái kia quỷ súc gia sư rốt cuộc không thể chịu đựng được hai cái nam nhân ngủ một cái giường sinh hoạt ban đêm, nửa đêm đem ta đá xuống giường sao? Ta nên cảm tạ hắn tốt xấu nhớ rõ lưu ta một mạng sao?
Một bên ở trong lòng phun tào, Tsunayoshi một bên tính toán bò lên trên giường hưởng thụ dư lại không nhiều lắm giấc ngủ thời gian, thực mau hắn liền phát hiện một cái khác càng đáng sợ sự thật, hắn chẳng sợ đứng lên cũng chỉ có thể đủ đến mép giường rũ xuống tới khăn trải giường, liền trên giường người đều nhìn không tới, càng miễn bàn bò lên trên giường.
Ta đây là ngủ một giấc xuyên qua đến người khổng lồ quốc?
Không đúng, này không phải tay của ta, này hẳn là kêu, móng vuốt?
Nhìn kỹ xem này thân thể cũng không phải ta......
Sao lại thế này? Ta như thế nào biến thành Nuts?
"Ca ngao......" Vậy phải làm sao bây giờ a.
Đáng thương không trung tiểu sư tử trên giường chân ôm đầu súc thành một đoàn nhăn tiểu mày nức nở.
"Ồn muốn chết."
Bổn hẳn là ác ma thanh âm ở Tsunayoshi nghe tới phảng phất chúa cứu thế giống nhau.
Là Reborn! Ít nhất ta còn ở nguyên lai thế giới! Reborn nhất định có biện pháp làm ta biến trở về đi!
Tsunayoshi về phía sau lui lại mấy bước, một cái chạy lấy đà nỗ lực nhảy dựng lên, tứ chi cùng sử dụng dùng móng vuốt câu lấy khăn trải giường chật vật bò lên trên giường, dẫm lên mềm mại nệm nghiêng ngả lảo đảo chạy đến Reborn cổ, dùng móng vuốt thượng thịt lót vỗ vỗ tính toán ngủ nướng nam nhân mặt.
"Ca ngao ca ngao." Reborn mau tỉnh lại ra đại sự.
"Ngao ô ngao ô ngao ô." Ta biến thành Nuts.
"Ca ngao." Mau cứu cứu ta.
"Ân ân ân," nam nhân nằm nghiêng, một bộ nghiêm túc đang nghe bộ dáng, không ngừng gật đầu tỏ vẻ lý giải, "Nga nga nga, nguyên lai là như thế này."
"Ngao ô ngao ô." Ngươi lý giải sao? Ta nên làm cái gì bây giờ nha?
"Đương nhiên," Reborn kéo chăn che lại Tsunayoshi nho nhỏ thân thể, "Đương nhiên nghe không hiểu."
"Ngao ô!" Ta một cái tát phiến chết ngươi tính!
Tsunayoshi tránh ra chăn nhảy đến Reborn ngực dùng sức nhảy nhót không cho hắn ngủ, hộp binh khí không sợ chết thuộc tính phảng phất làm hắn càng lớn mật, thậm chí dám làm như vậy ngày thường tưởng cũng không dám tưởng hành vi.
Tsunayoshi biên ca ngao ca ngao kêu, biên dùng móng vuốt nhỏ khoa tay múa chân ý đồ thuyết minh tình huống hiện tại, đáng tiếc tựa hồ chỉ khởi tới rồi phản hiệu quả.