Trên đường nhặt được nghe lên ăn ngon đồ vật hơn phân nửa có độc
Là nhân loại? R x huyết tộc 27 chuyện xưa
Phía trước trong đàn khẩu hải quỷ hút máu pa thời điểm nghĩ đến truyện cười, kết quả vì truyện cười viết áng văn này
Sửa tới sửa đi cảm giác cuối cùng thành phẩm đã không thể nhìn
Như cũ là tư thiết cùng ooc rất nhiều rất nhiều, hành văn một chút không có một thiên
Văn sẽ đề cập đến con dơi, thỉnh tự động não bổ thành hai chỉ cánh trung gian một cái cầu thế giới giả tưởng manh manh đát phiên bản
Chính văn
"Thân ái lữ khách các bằng hữu, ngài cưỡi KHR27 thứ chuyến bay đã đến chung điểm, thỉnh mang hảo ngài tùy thân vật phẩm cũng nhớ rõ lấy đi ngài gửi vận chuyển hành lý, cảm tạ ngài đi nhờ lần này chuyến bay, chúc ngài lữ đồ vui sướng."
Theo mặt trời xuống núi, từng chiếc phi cơ đáp xuống ở sân bay thượng, lữ nhân nhóm phía sau tiếp trước đi xuống phi cơ rời đi sân bay, người đến người đi tới trong đại sảnh không có người chú ý tới lối đi nhỏ một phiến không có bắt tay môn bỗng nhiên mở ra, một người mặc sơ mi trắng cùng móc treo quần đùi nhìn qua chỉ có mười sáu bảy tuổi nam hài kéo rương hành lý đi ra.
Tsunayoshi đứng ở sân bay chính giữa đại sảnh, nhắm mắt lại hít sâu một ngụm nhân loại thế giới không khí. Thơm quá, là chân chính nhân loại mới mẻ máu sở tản mát ra thơm ngọt, là mỗi một cái huyết tộc yêu thích nhất đồ ăn hương vị. Làm một cái từ nhỏ ở huyết tộc giới lớn lên thuần huyết loại, Tsunayoshi đã rất nhiều năm không có ngửi được quá như vậy nồng đậm máu mùi hương, thật hoài niệm a, hắn nhịn không được lại nhiều hút mấy khẩu.
Năm nay là Tsunayoshi sinh ra đệ tam trăm năm, dựa theo huyết tộc quy củ từ năm nay bắt đầu hắn chính là cái thành thục huyết tộc, vì hướng thị tộc chứng minh chính mình làm một con ưu tú thuần huyết loại năng lực, hắn yêu cầu ở Nhân giới tìm được thuộc về hắn đặc biệt nhân loại, làm hắn uống xong chính mình huyết trở thành hắn thân thuộc, cũng đem hắn mang về huyết tộc giới tiếp thu thị tộc tộc trưởng khẳng định cùng chúc phúc.
Liền ở Tsunayoshi chuẩn bị bắt đầu quy hoạch chính mình ở Nhân giới bước đầu tiên khi, một cổ độc đáo hương khí xuyên qua đám người chui vào tiểu huyết tộc cực kỳ mẫn cảm trong lỗ mũi, này hương vị đặc thù đến cho dù là ở mấy ngàn người trung cũng có thể lập tức phân chia ra tới, là thuộc về hắn độc đáo người hương vị.
Chính mình độc đáo người sẽ là bộ dáng gì đâu, sẽ là cái mềm mềm manh manh tiểu cô nương sao, soái khí đại tỷ tỷ cũng không phải không thể tiếp thu lạp, lại nói tiếp gần nhất cũng có rất nhiều huyết tộc sẽ lựa chọn đồng tính nhân loại làm thân thuộc, kia hắn sẽ là cái cùng chính mình không sai biệt lắm nam hài tử sao, Tsunayoshi tưởng tượng một chút lắc lắc đầu, cảm thấy chính mình vẫn là truyền thống một chút hảo.
Não nội tràn ngập đối tương lai thân thuộc ảo tưởng, Tsunayoshi theo hương khí phương hướng đẩy ra đám người tìm kiếm, rốt cuộc ở sân bay ngoại gặp được vận mệnh an bài cho hắn người kia.