30.【all27】 như thế nào mới có thể ngủ ngon giác đâu

73 3 0
                                    

【all27】 như thế nào mới có thể ngủ ngon giác đâu

Tránh lôi: nhân vật ooc hành văn kém, 27 bị chính mình hãm hại

Sawada Tsunayoshi gần nhất giấc ngủ chất lượng rất kém cỏi.

Đại khái là từ reborn từ nhỏ trẻ con khôi phục thành đã lớn thân thể sau liền bàn tới rồi cách vách cái kia thời điểm khởi hắn liền vẫn như vậy trạng thái .

reborn cởi bỏ nguyền rủa rất nhanh liền biến thành đã lớn hình thể, rõ ràng cách vách mỗ vị học sinh tiểu học biến trở về đi quá trình đĩnh thống khổ , nhưng là vị này nhìn qua không gì cảm giác, gì sự đều không có, thậm chí còn có tâm tư khả kính đi gây sức ép đệ tử, ngạch giống như đại lý chiến thời điểm bọn họ ngắn ngủi biến trở về nguyên lai thân thể nhìn qua cũng đĩnh thoải mái .

Lúc ấy mụ mụ chính là nghe nói là reborn thật là tốt hữu, thậm chí không có một tia băn khoăn cùng kinh ngạc hãy thu thập tốt lắm phòng ở làm cho reborn trụ hạ điểm này làm cho Sawada Tsunayoshi rất muốn phun tào, dù sao reborn người này thậm chí lười khởi cái giả danh. Hiện tại không có nhân quấy rầy đến hắn hoặc là vội tới hắn cái gì đặc thù sáng sớm kêu rời giường ân cần thăm hỏi, chính là hắn lại ngủ không tốt giác .

Chẳng lẽ là bởi vì đã muốn thói quen trong phòng một người khác tiếng hít thở?

Tổng không thể là bị tra tấn quán thành một cái chịu ngược cuồng đi!

Nhắm mắt ở trong lòng mặc sổ một ngàn nhiều nạp tư sau Sawada Tsunayoshi rốt cục ngao không nổi nữa, hắn theo trên bàn lấy qua tay cơ cởi bỏ khóa bình thấy được hiện tại thời gian là 1: 03, thật sự nếu không đi ngủ trong lời nói hắn giấc ngủ thời gian chỉ biết càng ít, buổi sáng đến trường nhất định hội muộn , a a a nếu như bị Hibari học trưởng đãi đến liền xong đời .

Hắn buồn rầu địa điểm khai mỗ cái nhuyễn kiện ở trên mặt tìm tòi rất nhanh đi vào giấc ngủ phương pháp vài, sau đó xoát xoát liền thấy được nhảy đánh đi ra các loại asmR trợ miên hướng tần số nhìn.

Này giống như nghe Kyoko tiểu xuân các nàng nói chuyện phiếm nhắc tới quá, nói là gần nhất ở trên mạng đĩnh lưu hành , rất nhiều chủ bá đều ở làm loại này tần số nhìn.

Ôm lòng hiếu kỳ hắn điểm khai trong đó một cái tiêu ba phần chung cho ngươi rất nhanh đi vào giấc ngủ đại tiêu đề tần số nhìn, mới vừa một chút khai chính là màn hình thượng không có lộ ra mặt chỉ có nửa người trên thân mình bác chủ rất nhanh đánh thử tiêu bàn phím thanh âm, bùm bùm thanh âm sợ tới mức hắn vội vàng tạm dừng tần số nhìn tìm ra chính mình ống nghe điện thoại đội.

Nếu lúc này đánh thức cách vách vị kia đại gia hắn chỉ sợ đêm nay sẽ bị đánh .

Ba phần chung qua đi, hắn cảm thấy được không hề vây ý, ngược lại hưng trí bừng bừng địa xem nổi lên mặt khác tần số nhìn.

Đợi cho chính mình ánh mắt toan sáp trong nháy mắt thời điểm liền thấy được di động màn hình thượng 3: 40.

Tsunayoshi: . . . . . .

Tốt lắm, hắn rốt cục ý thức được nếu chính mình nếu không ngủ liền thật sự xong đời .

Hắn mang theo ống nghe điện thoại tùy ý điểm mở một cái trợ miên tần số nhìn sau đó lại điểm tùy cơ truyền phát tin không giữ quy tắc mắt.

Hắn là bị tiếng đập cửa đánh thức , ngoài cửa chính là cái kia ma quỷ gia đình giáo sư, từ người này biến thành một bộ ra vẻ đạo mạo bộ dáng lúc sau sẽ không có giống phía trước như vậy ý ra vào hắn phòng .

Hắn thậm chí còn có thể tự cấp hắn chuẩn bị điện giật hoặc là kíp nổ bom tiền lễ phép địa xao cái môn.

"Xuẩn cương, nếu ngươi nếu không rời giường sẽ đi ba đồ xuyên bơi lội . "

Sawada Tsunayoshi hoang mang rối loạn trương trương địa muốn thay quần áo, ống nghe điện thoại đầu đã sớm cùng tuyến quấn quanh ở trên cổ , thậm chí còn đánh thành một cái bế tắc, vô luận như thế nào giải đều không giải được, ngoài cửa tiếng đập cửa đã muốn dừng lại , hắn nghe được môn đem ninh khai thanh âm.

Không có ngủ ăn no giác tâm tình nôn nóng hắn chỉ có thể trước nhổ xuống ống nghe điện thoại đầu cắm, vừa lúc reborn đã muốn vào được.

Lúc này di động truyền ra một nữ nhân không cố ý đè thấp rồi lại dồn dập thanh âm.

"Thân ♡ yêu ♡ ~ nói lầm bầm ~ không cần như vậy thẹn thùng thôi. . . . . . "

Bị mở ra di động màn hình, Sawada Tsunayoshi ánh mắt tốt lắm thấy được bệnh kiều, bạn gái, hống ngủ vài. . . . . .

Sawada Tsunayoshi ngẩng đầu, phát hiện chính mình gia đình giáo sư chính tựa tiếu phi tiếu địa nhìn thấy hắn.

Kỳ thật là thật lâu phía trước năm trăm phấn phúc lợi phế cảo, sau đó ta đem mặt sau phải viết xe đại cương san rớt con phát phía trước nội dung ( ánh mắt dao động )

Có thể sẽ có đến tiếp sau đi.

2022-08-28 16 219 # nguyệt huyền đại khoảng không # Trung thu đoàn viên #all27 # ta thử xem không được ta liền san # gia đình giáo sư reborn

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ