( all27 ) thần tượng tuyển cử 1-18
( all27 ) thần tượng tuyển cử 01
* người thủ hộ phi toàn viên giải trí giới đại lão
* có nguyên sang người qua đường nhân vật
*ooc nghiêm trọng
* chính kịch hướng
* không xé bức
01 cũng không phải sở hữu tiểu thuyết nam chính đều có bàn tay vàng
Sắp tổ chức lần thứ nhất thần tượng tuyển cử tái rốt cuộc bắt đầu lục tục phát ra đạo sư nhóm tin tức.
Các đại nổi danh nghệ sĩ sôi nổi gia nhập, khiến cho cái này thổi gần ba năm tiếng gió gameshow trở nên càng thêm có trọng lượng cảm. Theo đạo sư nhóm danh sách thả ra, dự bị dự thi luyện tập sinh nhóm chậm rãi trồi lên mặt nước, bắt đầu ở xã giao trên mạng cùng đại chúng gặp mặt.
"Này đó cùng ta quan hệ không lớn đi!!" Nghe xong gia sư miêu tả, Sawada Tsunayoshi đem trước mặt tuyên truyền đơn đi phía trước đẩy ra: "Ta chỉ biết gần nhất Gokudera bọn họ vội cái này, không có gì thời gian trở về tham gia sinh nhật yến hội......"
"Sơn không tới theo ta, ta liền đi liền sơn." Ngồi ở trước mặt hắn gia sư như thế nói: "Bọn họ chiếu cố ngươi nhiều năm như vậy, lý nên hảo hảo xin nghỉ nghỉ ngơi một hồi, mà không phải bồi ngươi chơi cái gì tiệc sinh nhật."
"Này cũng không đúng đi, Reborn!" Tiểu hài tử không hổ là hắn dạy ra, mặc dù là lại ngu dốt cũng phát hiện hắn trong giọng nói lỗ hổng: "Liền tính ta muốn đi gặp bọn họ hảo, cùng ngươi giúp ta báo danh cái này cái gì thần tượng tuyển cử tái có bất luận cái gì liên hệ sao?! Nói đến cùng ta căn bản không nghĩ đương cái gì công ty lớn tổng tài, cũng không nghĩ cùng cái này có cái gì liên quan......"
"Này không phải do ngươi." Reborn cười lạnh một tiếng: "Ta dù sao đã giúp ngươi báo thượng tên, thuận tiện vừa nói, nếu vận khí tốt nói, ngươi đúng là lên làm thần tượng lúc sau trong khoảng thời gian này không cần học tập hiện tại này đó ngoạn ý nhi, điểm trung bình 17.5 Sawada Tsunayoshi quân."
Reborn giơ giơ lên trong tay cầm bài thi, mãn giấy hồng câu làm Sawada Tsunayoshi hoảng sợ, hắn rõ ràng đem này tờ giấy giấu ở......
"Rõ ràng đem này tờ giấy giấu ở ba lô tường kép, như thế nào sẽ bị ta phát hiện? Điểm trung bình 17.5 Sawada Tsunayoshi quân."
"...... Ngươi đây là xâm phạm ta riêng tư quyền!...... Nói nữa, thứ này ta lại học không được......"
"Ngươi đi học trong lúc vẫn luôn đang xem lối đi nhỏ đối diện giáo hoa nữ thần không đang nghe khóa đi, điểm trung bình 17.5 Sawada Tsunayoshi quân."
Gia sư đem bài thi ném tới trên bàn, bàn tay hung hăng mà chụp đánh ở trang giấy trung ương: "Điểm trung bình 17.5 Sawada Tsunayoshi, cho ngươi hai lựa chọn, đệ nhất loại, lần này cuối kỳ khảo thí trung toàn khoa đạt tiêu chuẩn, đệ nhị loại, cho ta đi tham gia lần này tuyển tú tiết mục."
"...... Ta có thể..."
"Thuận tiện nhắc tới, không thể lựa chọn tử vong." Reborn chống cái bàn dựa tiến lên, chóp mũi đỉnh Sawada Tsunayoshi có chút đổ mồ hôi mặt: "Làm Vongola công ty đời sau người thừa kế, nếu bởi vì cuối kỳ khảo thí quải khoa mà bị đại học khuyên lui, không bằng lựa chọn đem chính mình đóng gói thành thanh xuân dào dạt đóa hoa đi thảo đại chúng yêu thích kết quả hảo."