Không phải sở hữu lão sư đều mang mắt kính
Là thành R mang 2.7 chuyện xưa
Là phía trước điểm ngạnh, mang mắt kính R
Như cũ là ooc đại đại tích có, hành văn đại đại tích không có
Chính văn
"Kia Tsuna liền giao cho ngươi, ta cùng Nana tháng sau liền trở về!"
Reborn ngồi xếp bằng ngồi ở trạch điền trạch trong phòng khách, híp mắt đánh giá ôm tiểu khủng long thú bông lay chính mình chân tiểu Tsunayoshi, cẩn thận hồi ức này hết thảy khởi nguyên, chính mình hảo hảo một cái thế giới độc hành hiệp như thế nào liền biến thành hắn Sawada Iemitsu gia chuyên chúc dục nhi bảo mẫu, vẫn là không cho tiền công cái loại này?
"Reborn, ngươi chơi với ta trong chốc lát sao." Thấy đối phương không để ý tới chính mình, Tsunayoshi ngẩng đầu lên dẩu miệng làm nũng.
Ai có thể cự tuyệt một cái ăn mặc thỏ thỏ liên thể y tiểu khả ái thỉnh cầu đâu?
Reborn nói hắn có thể.
"Nói bao nhiêu lần, ta là tới cấp ngươi đương gia đình giáo viên, không phải tới bồi ngươi chơi," dùng sức nhéo nhéo Tsunayoshi mềm mại gương mặt, thẳng đến tiểu hài tử trong ánh mắt phiếm ra nước mắt mới buông ra, "Kêu ta lão sư."
"Không cần! Reborn mới không phải lão sư." Tsunayoshi dùng mập mạp tay nhỏ xoa xoa chính mình đỏ rực mặt, có chút sợ hãi lại lần nữa bị Reborn khi dễ, nhưng vẫn là kiên trì phản bác nói.
"Ngươi cái tiểu thí hài tử học cũng chưa thượng quá, dựa vào cái gì nói ta không phải lão sư?" Reborn quả nhiên đem tội ác bàn tay hướng về phía tiểu hài tử bên kia gương mặt, tuy rằng bị nho nhỏ phản kháng nhưng thực mau đã bị vũ lực trấn áp.
"Hừ, ta ở công viên nhìn đến quá Namimori tiểu học lão sư mang các ca ca tỷ tỷ ra tới chơi," Tsunayoshi bụm mặt lui ra phía sau một bước, lại cảm thấy đứng ở chính xác một phương chính mình không nên lùi bước mà thấu trở về, "Lão sư đều mang mắt kính, Reborn không có mang mắt kính, ngươi không phải lão sư."
"......" Reborn hít sâu một hơi, áp xuống giải thích xúc động, quá khứ hai ngày thời gian cũng đủ nói cho hắn, hướng một cái 4 tuổi tiểu hài tử giải thích hắn nhận định sự thật có bao nhiêu khó, "Tính, đem đồ chơi buông, giữa trưa ta mang ngươi đi ra ngoài ăn."
"Hảo gia, ta muốn đi bách hóa thương trường tân khai kia gia hamburger cửa hàng, mụ mụ tổng không mang theo ta đi!" Tsunayoshi đem ôm một buổi sáng tiểu khủng long ném ở trên sô pha, lôi kéo Reborn tay hướng ngoài cửa đi.
"Có thể đi, nhưng ngươi không được điểm đặc cay hamburger, quay đầu lại bụng đau."
"Như thế nào như vậy, cái kia chính là nhà bọn họ chiêu bài."
"Ta đây cho phép ngươi ăn một ngụm."
"Reborn vạn tuế!"
Dọc theo đường đi đã trải qua ba con cẩu năm cái ngã tư đường cùng sáu cái ăn vặt quán gian nan hiểm trở, Reborn rốt cuộc thành công mang theo vừa lơ đãng liền phải buông tay không Tsunayoshi đến bách hóa thương trường.