59.

52 1 0
                                    

Ta tương tư đơn phương đối tượng là trò chơi lý thứ nhất tiến công chiếm đóng diễn viên • Triệu Dư Tây Phong

Ta tương tư đơn phương đối tượng là trò chơi lý thứ nhất tiến công chiếm đóng diễn viên •1

1. Bản thiên là chuyển sang kiếp khác thành trò chơi lý ác dịch Đại tiểu thư if tuyến phiên ngoại, giảng thuật chính là mọi người tiến công chiếm đóng Tsunayoshi chuyện xưa.

2. Không hề ít vai diễn nữ trang! Lôi người lầm nhập!

3. Bản thứ hãm hại Gokudera, tiếp theo hãm hại Yamamoto. Dựa theo Gokudera → Yamamoto → Hibari → hài → Chrome trình tự tiến hành, ba cát ngươi, R cùng còn lại nhân thị giác sẽ ở Chrome mặt sau tùy cơ xuất hiện.

4. Nhân vật thuộc loại thiên dã nương, ooc thuộc loại ta.

Gokudera Hayato mở to mắt liền phát hiện không đúng địa phương.

Phía trước hắn rõ ràng là ở cùng Juudaime cùng nhau tăng ca, thật vất vả đã xong tăng ca sau Juudaime mạnh mẽ phụ giúp hắn đi phòng ngủ nghỉ ngơi, hơn nữa cho hắn thả hai ngày giả.

Gokudera phòng phong cách cùng hắn khốc cái bề ngoài giống nhau, bên trong gia cụ vật trang trí đều lộ ra một cỗ"Khốc" hơi thở. Vì trở thành Juudaime đủ tư cách trợ thủ đắc lực, hắn ở trong phòng nhồi vào các loại trợ thủ đắc lực huấn luyện sổ tay, nói cách khác hắn trong phòng nhiều nhất chính là thư.

Hiện tại đâu?

Xa hoa phòng ngủ lý có chính là có các loại thêu đồ dùng, mềm mại giường lớn cũng lộ ra cô gái hơi thở. Thấy thế nào cũng không nghĩ muốn là hắn chính mình phòng.

Chẳng lẽ là chính mình mộng bơi?

Đây là hắn phản ứng đầu tiên, khả bị ngoại giới gọi"Hình người máy tính" Gokudera Hayato đối thân thể của chính mình phi thường hiểu biết, hắn không có tăng ca thói quen, hơn nữa hắn đang ngủ tiền ít nhất tăng ca bốn ngày, này bốn ngày lý hắn con bảo trì cơ bản nhất nghỉ ngơi. Lập tức dừng lại nghỉ ngơi, trong khoảng thời gian ngắn hắn là sẽ không tỉnh . Dù sao chính mình đã muốn năm mươi hơn tuổi , không có cách nào cùng tối tuổi trẻ thời điểm so sánh với góc .

Năm mươi hơn tuổi Gokudera Hayato giãy dụa ngồi dậy, đột nhiên đầu một trận vựng huyễn, hắn thấy được 『 chính mình 』 trí nhớ.

Hắn, Gokudera Hayato, tại nơi thứ tăng ca sau đã qua lao chết đi , trở thành đồng bạn trung người thứ hai rời đi nhân. Người thứ nhất là làm thiên làm địa phao nhiều năm vò Rokudo Mukuro, ở hắn rời đi một năm trước bởi vì cũ tật ở giấc ngủ trung qua đời.

Thương tâm thủ lĩnh bệnh nặng một hồi, tỉnh lại sau liền 蔫蔫 tuyên bố ở một năm sau đem chính mình vị trí giao cho đã sớm bồi dưỡng mười một đại mắt. Đồng dạng là Juudaime não tàn phấn mười một đại mắt lời lẽ nghiêm khắc cự tuyệt, rồi lại bởi vì giáo phụ kiểm tra sức khoẻ đan lựa chọn thỏa hiệp, gật đầu đáp ứng rồi.

Hắn cũng đang là ở vi giao tiếp làm chuẩn bị, vì thế thuộc loại Juudaime người thủ hộ nhóm đều quay trở về ở vào Sicilian Vongola bản bộ.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ