笔非椽-Bút phi chuyên
https://bifeichuan.lofter.com/post/1ec0582f_2b8df63aa
【all27】 không phải đâu các ngươi liền hài tử đều không buông tha?!
"Bọn họ tưởng phủng hồng ta."
※【 diễn đàn thể 】 hiện trường bản kế tiếp, trước văn thỉnh chọc →Trước thiên
※ trước thiên đại khái giảng chính là năm tuổi 2.7 cùng một chúng người thủ hộ tham dự tổng nghệ thông thường fans thị giác diễn đàn.
※ bản thổ hóa! Bản thổ hóa thần quái phong! Vi lượng giới giải trí.
※ toàn viên OOC, có rất nhỏ hắc hóa!!
※ quốc khánh vui sướng.
01
"Ta còn có nửa giờ liền đến." Reborn cắt đứt điện thoại, click mở trang web xem. Không quá vài phút, một bên di động lại ong ong chấn động, Reborn nhìn mắt điện báo người ghi chú, thuần thục mà cắt đứt, nhìn về phía ngoài cửa sổ xe xẹt qua phong cảnh.
Chiếc xe sử nhập núi sâu, cây cối trở nên nhiều lên, phồn chi mậu diệp đem không trung che đến ẩn nấp, ánh sáng bị tất cả cắn nuốt, phối hợp lên núi đặc có gió lạnh, thế nhưng cho người ta một loại âm lãnh hàn ý. Reborn nhíu nhíu mày, phân phó tài xế lại mau một ít.
Yamamoto lấy lại tinh thần khi Gokudera đã hệ thượng tạp dề đứng ở bệ bếp trước, hắn buông trong tay rau xanh, hỏi: "Ngươi sẽ sao?" Gokudera cầm đao động tác rõ ràng một đốn, che giấu dường như ho khan hai tiếng: "Chỉ là nấu cháo trắng nói, hẳn là không thành vấn đề." Yamamoto rõ ràng không tin, đề nghị nói chính mình tới chúc thọ tư hảo. Gokudera vừa nghe, nháy mắt bạo khởi, bất mãn nói: "Ha? Ngươi cái này ngu ngốc, phát sốt như thế nào có thể ăn hải sản."
"Các ngươi hai cái đừng sảo, vẫn là chờ tiết mục tổ đưa đồ ăn lại đây đi." Bình từ bên ngoài tiến vào, quần áo ướt đẫm, "Bất quá vũ đã hạ lớn, nghe các thôn dân nói cửa thôn đột phát núi đất sạt lở, lộ đều đổ, thật là cực hạn xui xẻo a."
"Như thế nào...... Chữa bệnh nhân viên đâu?" Gokudera có chút nóng nảy, chạy đến ngoài cửa vừa thấy, quả nhiên hạ khởi mưa to tầm tã, chân trời nổi lên cuồn cuộn tiếng sấm.
Bình lắc đầu: "Reborn nói còn có nửa giờ mới đến."
"Được rồi, đừng nóng vội. Đồ ăn là từ trong thôn đưa lên tới." Yamamoto an ủi hắn, lại cũng nhăn lại mi.
Bình thở dài, lấy khăn lông sát tóc, hỏi: "Sawada vẫn là không có chuyển biến tốt đẹp sao?"
Gokudera cúi đầu không nói, Yamamoto nhìn nhìn hắn, đáp: "Sáng nay không thiêu, nhưng tới rồi buổi chiều nhiệt độ cơ thể vẫn là hơi cao."
Ngoài phòng tiếng sấm từng trận, giống như lâu bệnh người buồn khụ.
02
Rokudo Mukuro nhìn về phía trên giường tiểu nổi mụt, nghe thấy ho khan thanh liền lập tức đem khen ngược nước ấm bưng qua đi.
"Sawada Tsunayoshi." Hắn kêu lên.
Trên giường người mơ mơ màng màng lên tiếng. Thong thả mà mở mắt ra, chợt vừa thấy đến một trương phóng đại mặt, Tsunayoshi hoảng sợ, muốn ngồi dậy tới, chính là hắn toàn thân vô lực, mới vừa giơ lên đầu lại mềm như bông mà đổ trở về. Bị dọa đến sặc đến, Tsunayoshi ho khan đến lợi hại.