9. [all27] báo thù người cương - Mùa thu đến gây chuyện

116 5 0
                                    

Mặc dù suy sút nhưng ôn hòa thiếu niên 27, nhân vật ooc nghiêm trọng, không mừng chớ phun, hành văn cực kém! !

Đây là báo thù người Tsunayoshi não động tục nếu còn đi trong lời nói hẳn là hội viết xuống đi, bug siêu nhiều thỉnh không nhìn! ! ! Không mừng chớ xem

————————————————————

Trên người triền mãn băng vải, bị rộng thùng thình quần áo che lấp đứng lên, trên đầu thật lớn đâu mạo che che mặt bộ, đầy người tử khí cùng thấy không rõ mặt bộ, tại đây trong bóng tối, cùng với hòa hợp nhất thể, rất giống một cái tử thần.

Một cái đến thu gặt của ngươi tánh mạng tử thần.

A! ! !

Thật lớn thét chói tai sắp đau đớn màng tai, Cielo có chút ngốc lăng nhìn thấy, trước mặt nam nữ thủ che miệng nhưng cũng không có cái gì dùng, trên mặt thật lớn vặn vẹo sợ hãi , cả người run rẩy tựa hồ muốn chạy trốn nhưng bởi vì chân nhuyễn mà ngã sấp xuống sau đó ngay tại cũng không có đứng lên.

Vốn ở góc tường uy miêu cielo?

Này, vị này. . . . . . Nữ, nam nữ! ! !

Lúc này Cielo rất giống một bộ 《 hò hét 》

Rõ ràng thiên như thế nào còn có thể bị dọa đến a!

Đem vị kia qua đường nam nữ đưa đi bệnh viện, còn bởi vì đã biết phó bộ dáng tìm không ít thời gian cùng tiền tài, tốt lắm hoàn toàn không có tiền ăn cơm .

Ủ rũ tiêu sái ở ngỏ tắt nhỏ lý, nhìn thấy trong tay thông tấn khí nghĩ.

Nhiệm vụ cũng là như vậy bởi vì lạc đường duyên cớ địa điểm đều không có tìm được, lăng là đi dạo thật lâu, trên đường còn bị một người Trung Quốc tới sát thủ nhận sai nhân, còn không nghĩ qua là đem thông tấn khí cấp tạc phá hủy. . .

Trên người theo dõi khí giống như đã ở bôn tẩu thời điểm cấp cọ rớt. . . . . .

Lần đầu tiên đơn độc độc nhiệm vụ liền như vậy không lưu tình chút nào bị muốn làm hỏng bét.

Cielo ở tràn đầy băng vải trên mặt để lại thấp ngân, tốt lắm cái này ngay cả băng vải cũng muốn thay đổi.

Thật sự vận khí té đáy cốc.

Tại đây điều phố lý gắt gao bao vây lấy chính mình bất lưu khe hở, chậm vô mục du đãng , bụng thầm thì vang, Cielo đến không như thế nào để ý.

Lại cho bọn hắn thiêm phiền toái a. . . Lần trước cũng là, lần này cũng giống nhau a. . . . . .

A lạp!

Phi thường ôn hòa giọng nữ, mang theo kinh ngạc nhưng cũng không sợ hãi, Cielo có chút kinh ngạc nhìn lại, đó là cái phi thường ôn hòa nam nữ, lời nói gian hết sức bao dung, cũng là Cielo cực nhỏ gặp được quá một loại biểu thế giới nhân.

Tổng cảm giác có chút quen thuộc. . . . . .

Không mang theo suy nghĩ sâu xa, liền bị ôn hòa nam nữ câu hỏi cấp mang trật quá khứ.

Ngươi lấy kinh ở trong này vòng vo vài giới nha.

Ngươi tên là gì?

Cielo chần chờ mai đầu, từ lúc nhìn lại trong nháy mắt liền đem đầu giấu khởi, dù sao này phó bộ dáng ở biểu thế giới vẫn là phi thường khác thường dễ dàng dọa đến nhân tựa như lần trước vị kia nam nữ giống nhau.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ