笔非椽-Bút phi chuyên
https://bifeichuan.lofter.com/post/1ec0582f_2b8df63aa
【all27】 ám sát mục tiêu Vongola thập thế!
"Ngươi thích cái loại này cách chết?"
※ ước 2.4k.
※OOC! Toàn viên hắc hóa!
※ không có tiêu chuẩn giải đọc, ngươi lý giải chính là tốt nhất cốt truyện.
00
Sát thủ tiếu khắc nhận được tân nhiệm vụ.
Hắn quen thuộc các loại ám sát thủ đoạn.
Bắn chết, độc sát, tai nạn xe cộ, tự sát.
01
Nghe thấy phòng trong thiếu niên phát điên thanh âm, tiếu khắc nâng nâng mí mắt, ngón tay hơi hơi uốn lượn dán ở cò súng phía trên.
Thiếu niên ngủ không có kéo bức màn thói quen, chỉ cần hắn đứng dậy đi đến bên cửa sổ, tiếu khắc là có thể nhắm chuẩn mục tiêu, nháy mắt lấy đi tánh mạng của hắn.
"Nào có gọi người rời giường dùng điện giật a!"
Thiếu niên rống giận thẳng tắp xuyên qua kiến trúc, tiếu khắc không nhịn xuống trừu trừu khóe miệng.
"Lại không mau một chút, mới từ điện giật sống sót ngươi rất có khả năng sẽ chết với hành hung nga."
"Đã thời gian này, ta chết chắc rồi lạp!"
Thiếu niên hoang mang rối loạn động tĩnh liên tục một trận, lộn xộn màu nâu tóc bỗng nhiên xuất hiện ở tiếu khắc trong tầm nhìn, hắn chính nửa quỳ trên mặt đất tìm đồ vật.
Chỉ cần một hắn đứng dậy, đoạt mệnh cò súng liền sẽ khấu hạ.
"Reborn ngươi có hay không thấy quá ta toán học tác nghiệp a, ta rõ ràng có đặt ở nơi này."
Thiếu niên oán giận, chậm rãi thẳng khởi eo, tiếu khắc nín thở, thúc đẩy cò súng ngón tay nhiều một phân dùng sức.
Đầu gối đột nhiên bị hung hăng đạp hạ, thiếu niên ăn đau, một lần nữa quỳ trở về.
"Ngươi làm gì! Rất đau a!"
Tiếu khắc thấy giây lát lướt qua thân ảnh, đầu ngón tay run lên, cả người mồ hôi lạnh ứa ra, tốt xấu dừng khí lực, không có tùy tiện khấu hạ. Hắn phun ra một ngụm trọc khí, chính nghi hoặc thiếu niên như thế nào không có đứng dậy.
"Dự báo thời tiết nói hôm nay thái dương có phóng xạ, đem bức màn kéo lên đi."
"Ha? Ngươi lại đang nói cái gì a!"
"Ít nói nhảm, kéo lên."
"Đau đau đau! Đầu hàng đầu hàng......"
Tiếu khắc nghe này đoạn quỷ dị đối thoại, trơ mắt mà nhìn mảnh khảnh trắng nõn tay đem rắn chắc bức màn kéo lên, phòng bị che đến kín mít.
Thất bại là mẹ thành công.
Tiếu khắc xoa xoa mồ hôi lạnh.
02