Ác ma cùng Đọa Thiên Sứ
Là phía trước một thiên kế tiếp, chính là 270 đuổi tới R lúc sau, hai người công bố quan hệ lúc sau một đoạn chuyện xưa
Nếm thử một chút từ R góc độ đi miêu tả
Đề cập đến tôn giáo tương quan nội dung toàn bộ bị mù viết, thỉnh không cần nghiêm túc
""Là nói ra nói
【 】 là tâm lý hoạt động
Chính văn
Ngạo mạn, ghen ghét, bạo nộ, lười biếng, tham lam, ăn uống quá độ, sắc dục, nhân loại cả đời cùng với bọn họ sở phạm phải bảy hạng hành vi phạm tội, sau khi chết linh hồn vô pháp tiến vào thiên đường.
Mông lôi A Lai nhà thờ lớn, ở vào Italy Sicily đảo ba lặc mạc vệ tinh trấn mông lôi A Lai. Công nguyên 12 thế kỷ, Norman vương William nhị thế ở chỗ này tu sửa này tòa nhà thờ lớn. Nên giáo đường ở thiết kế cùng trang trí khi rộng khắp hấp thu nước Pháp, đạo Islam cùng bái chiếm đình hình thức. Điêu khắc tinh mỹ khung cửa trung chủ yếu đồng thau đại môn là dùng 42 phúc đến từ Kinh Thánh tình cảnh trang trí mà thành. Giáo đường trường 102 mễ, khoan 40 mễ, cổ xưa hùng hồn, vì Norman thức tác phẩm tiêu biểu. Giáo đường nội cảnh chính như một cái chứa đầy châu báu thật lớn hộp, nhân lá vàng, hội họa cùng đủ mọi màu sắc đá cẩm thạch mà lấp lánh sáng lên.
Một mình bước chậm ở trong giáo đường, Tsunayoshi hồi ức xuất phát phía trước bị Reborn buộc bối xuống dưới bách khoa giới thiệu.
Xuất thân Thiên Chúa giáo quốc gia Italy Vongola gia tộc hoặc nhiều hoặc ít đã chịu giáo lí ảnh hưởng, không biết là từ khi nào bắt đầu, vô luận bản nhân hay không tin giáo, gia tộc thủ lĩnh bị yêu cầu cần thiết mỗi năm ít nhất một lần đi vào giáo đường đối gia tộc cùng chính mình hành vi phạm tội tiến hành sám hối.
Tuy rằng Tsunayoshi trở thành Juudaime đích 6 năm chưa bao giờ nhân sám hối từng vào giáo đường cũng chưa từng nghe nói qua cái này quy định, nhưng tại gia tộc mọi người nhất trí kiên trì hạ, vì trấn an bị chính mình tính hướng cùng đối tượng khí bệnh tim phát các trưởng bối, Tsunayoshi vẫn là đáp ứng sẽ tự mình tới giáo đường làm một lần sám hối cùng cầu nguyện.
Không thể không nói, chẳng sợ không phải giáo đồ, ở rảo bước tiến lên to lớn đại môn trong nháy mắt, Tsunayoshi xác thật cảm nhận được một cổ tâm linh thượng an bình, khả năng đây là mọi người thường nói "Thần minh trấn an" đi.
Hôm nay là 13 ngày thứ sáu, đối với giáo đồ tới nói này không phải cái ngày lành. Trong giáo đường trừ bỏ vài tên nhân viên thần chức an tĩnh làm chính mình công tác ngoại cơ bản không có đến phóng du khách cùng tín đồ.
Thân xuyên màu đen tây trang Mafia thủ lĩnh một đường thông suốt sân vắng tản bộ du lãm đến trung thính, hiền từ thần phụ đã phủng Kinh Thánh ở cuối chờ hắn đã lâu.
"Tôn kính Vongola các hạ, hoan nghênh ngài tới nghe chủ dạy bảo."
"Làm ngài thất vọng rồi, cơ á kéo mông đế thần phụ, ta cũng không phải giáo đồ, cũng không tính toán nghe thần dạy bảo hoặc khẩn cầu thượng đế tha thứ," Tsunayoshi ngẩng đầu nhìn đỉnh đầu hoa văn màu pha lê thượng Jesus giống, "Ta chỉ là tưởng làm một cái du khách tham quan đến buổi chiều lại trở về hảo hướng gia tộc công đạo mà thôi."