【all27】 nữ trang nhiệm vụ
Tránh lôi: nhân vật ooc, cẩu huyết nội dung vở kịch 🙏🏻, như trước là toàn bộ viên all27( có nữ hài tử nhưng là là gb hướng )
Tóc mang điểm vi cuốn màu rám nắng tóc dài cô gái đứng ở Namimori cửa hàng phố cách đó không xa, nàng mặc một cái quá tất phấn cách váy, màu trắng nội sấn đai đeo, bên ngoài lại bộ nhất kiện thiển hồng nhạt châm chức áo dệt kim hở cổ, xa xa vừa thấy chính là một cái nhìn qua dễ dàng thẹn thùng nhuyễn muội đứng ở nơi đó đám người.
Mà Trên thực tế ——
Sawada Tsunayoshi mất tự nhiên về phía hạ túm túm làn váy, khả mỗi đi lại một chút làn váy phát ở trên đùi xúc cảm đều cho hắn mang đến rất không an cảm giác, tuy rằng đã muốn tới rồi trên đường , nhưng là nhân nhiều lắm, lần đầu nữ trang xuất hành hắn luôn cảm thấy được người khác đang nhìn hắn, hắn vẫn là không thể làm được mặt không đổi sắc đi vào trong điếm mua cà phê.
Reborn tên kia lần này không biết lại muốn ra cái cái chiêu gì sổ cư nhiên làm cho hắn mặc nữ trang mang tóc giả xuất môn cho hắn mua đồ vật này nọ, còn nói cho hắn nếu hắn thuật dịch dung hôm nay chấm dứt phía trước bị mọi người phát hiện sẽ liên tục một vòng thời gian chính là đến trường cũng muốn mặc váy!
Đừng nói giỡn, kia hắn không phải thành toàn bộ giáo chê cười sao không? !
Ở lông mi giáp ly màu rám nắng ánh mắt còn thặng một li thước khoảng cách khi Sawada Tsunayoshi vẫn là không nhịn xuống sợ hãi địa nhắm lại mắt.
Phấn phát nữ nhân sách một tiếng, nắm bắt hắn mặt, uy hiếp:
"Ngươi nếu dám nhắm mắt, vậy phải ăn của ta có độc liệu lý. "
Chính là thật sự thực dọa người a, Sawada Tsunayoshi khóc không ra nước mắt tùy ý Bianchi ở hắn trên mặt tiếp tục gây sức ép.
Ở Reborn ý bảo hạ, Bianchi ở Sawada Tsunayoshi trên mặt vỗ vỗ đánh đánh, đơn giản trên mặt đất một tầng đồ trang sức trang nhã, còn tại miệng hắn thượng đồ không biết là cái gì nhưng là sáng trông suốt gì đó, nhìn qua đĩnh giống mới vừa ăn xong mì xào bộ dáng, sẽ giúp hắn bộ thượng tóc giả, lại giúp hắn phối hợp hảo quần áo mặc vào, vì thế hắn ngay tại Bianchi xem kịch vui trong ánh mắt bị Reborn vô tình địa đá ra gia môn.
Kỳ thật lúc ấy hắn nhìn thấy Bianchi đầy đủ hết đa dạng hoá trang công cụ còn Please đối phương có thể hay không đem hắn trực tiếp hóa thành quỷ đều nhận thức không ra bộ dáng, kết quả bị Reborn thẻ vàng nói phạm quy.
Nghe trước khi đi còn cố ý cho hắn phun thượng nước hoa vị, Sawada Tsunayoshi đánh cái hắt xì, hắn hiện tại toàn thân cao thấp đều bị "Tỉ mỉ cách ăn mặc " một phen, có thể nói chỉ cần không phải người quen sẽ không hội nhận ra tới trình độ, ít nhất nhìn qua chính là cái nữ hài tử.
Vuốt dài tới trước ngực mềm mại màu rám nắng tóc giả, hắn trong ngực thẳng bồn chồn, nối xuống dưới lộ trình trong lòng hoàn toàn không để, bất quá nếu hóa trang hẳn là không đến mức sẽ bị dễ dàng phát hiện đi.