开摆的我-Khai bãi ta
https://qingzhaoshiwu.lofter.com/post/1f1f9f41_1cc17863a
Sawada Tsunayoshi quan sát nhật ký
★ chúng ta mục tiêu là biển sao trời mênh mông
★ không sai lại là ta, thích đào hố ta quả thực muốn cẩu mang
★ nhớ ngạnh toàn all hệ liệt mười một đạn
★ nếu chính là phải dùng một câu hình dung phong cách nói, đại khái là phía dưới loại này
A a a a a a a a, tiểu Tsunayoshi nhìn qua
Hắn xem ta hắn xem ta hắn xem ta
Mê muội thét chói tai trung......
Làm Namimori trên đường xa gần nổi tiếng tiểu phế tài, Sawada Tsunayoshi sinh hoạt có thể nói là không thế nào hảo quá.
Theo lý thuyết có người kia che chở, liền tính là bị người chỉ điểm cũng không trở ngại, nhưng là cố tình tương phản, bổn hẳn là hỗn đến hô mưa gọi gió người ngược lại bị bạn cùng lứa tuổi bài xích.
Trước không đề cập tới hắn kia "Baka-Tsuna" danh hào như thế nào đến tới, chỉ cần xem hắn ngày thường trong sinh hoạt cùng người ở chung hình thức, liền biết có một số việc không thể không xử lý.
Nhìn trong tay từ sử ma đưa tới thư từ, nguyên bản vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc, ngồi ở ghế trên người lập tức xốc bàn.
Không phải mặt chữ ý tứ thượng xốc bàn, mà là chân chân chính chính mà giơ tay ném đi ở chính mình trước mặt bàn làm việc.
Cứ việc như thế, đêm tử vẫn là cảm thấy chính mình đầu ong ong, a a a a a ma pháp hiệp hội hảo phiền, muốn xử lý sự tình cũng thật nhiều, tưởng từ chức, tưởng bãi công.
Vì thế, lấy phi người hành vi thành công từ nhiệm đêm tử, thừa dịp không ai phát hiện, trộm lưu trở về Namimori.
Chờ kế tiếp phản ứng lại đây ma pháp hiệp hội bắt đầu tìm người, còn có thể hay không tìm được, liền không ở nàng suy xét phạm vi.
Bên kia.
"Đi học bị muộn rồi, mụ mụ ngươi như thế nào không gọi ta?"
Vội vội vàng vàng từ trên lầu chạy xuống tới lật phát thiếu niên khó được không có quăng ngã cái ngã sấp, hắn một tay lấy quá trên bàn cơm bánh mì ngậm ở trong miệng.
"Ta ra......"
Còn chưa nói ra nói cứ như vậy bao phủ, thiếu niên mộc lăng nhìn nằm nghiêng ở ghế trên người, mà bị nhìn chăm chú chính chủ lại là giơ tay triều thiếu niên chào hỏi.
"Thân ái ~ buổi sáng tốt lành!"
Trầm mặc là đêm nay khang kiều ( bushi )
"A lạp ~ Tsunayoshi đã cùng lão sư gặp mặt sao?"
Nana mụ mụ một tay bưng hồng trà, một tay sandwich từ phòng bếp đi ra, trên mặt cười quả thực không cần quá tốt đẹp.
"Mụ mụ, ta nói ta không cần gia sư."
"Chính là mặt trên nói, chỉ cần bao ăn ở liền miễn phí dạy học, ta sẽ đem ngài hài tử giáo dục thành một vị đỉnh thiên lập địa nam tử hán."