Vongola các bộ môn không thể nói rõ quy tắc 1-2
Vongola các bộ môn không thể nói rõ quy tắc 1
Lam bộ:
1, Juudaime đích lời nói nhất định là chính xác, vô luận phát sinh cái gì đều không cần nghi ngờ ( trừ bỏ phản công ).
2, Juudaime đích lời nói cần thiết muốn lập tức chấp hành, không được có bất luận cái gì hình thức kéo dài.
3, đương phát hiện hai gã cập trở lên người thủ hộ ở Juudaime bên cạnh khi, thỉnh nhanh chóng rời xa, cũng lập tức thông tri hậu cần bộ chuẩn bị tốt trùng kiến địa phương phương tiện.
4, nếu phát hiện có người thủ hộ đơn độc cùng Juudaime ở bên nhau khi cũng thỉnh nhanh chóng rời xa, bởi vì người thủ hộ chiếm hữu dục thông thường rất mạnh ( nắng ấm lôi nhưng xem nhẹ ), thực dễ dàng lọt vào nên người thủ hộ trả thù.
5, nếu phát hiện lam thủ Gokudera Hayato hoặc mặt khác người thủ hộ bị Juudaime đông lạnh thành khắc băng thỉnh không cần đồng tình, nhưng cũng không cần giễu cợt hoặc chụp ảnh, một khi phát hiện sẽ bị nghiêm túc xử lý.
6, ở cửa phát hiện mặt khác gia tộc bao gồm đồng minh gia tộc đã đến, thỉnh trước tiên thông tri ở tổng bộ người thủ hộ, hơn nữa tận khả năng ngăn cản bọn họ tiếp cận Juudaime.
7, nếu phát hiện năm lời nói chùa linh tinh ảnh chụp, thỉnh trộm tư tàng lên, hơn nữa chúc mừng ngươi đạt được Gokudera Hayato hạn định bản hắc lịch sử.
8, lam bộ toàn viên trên dưới thực hành giới yên, vô luận phát sinh cái gì đều không cần hút thuốc, bởi vì Juudaime thập phần chán ghét yên vị, một khi bị bắt được trực tiếp đuổi đi.
9, ở Vongola nội võng viết văn thái thái làm ơn tất gói kỹ lưỡng chính mình áo choàng, bị Juudaime phát hiện khả năng sẽ bị yêu cầu viết một ít phản công văn, ở ngay lúc này nhất định phải cự tuyệt, tỏ vẻ chính mình không có tham dự trong đó, trước sau thủ vững tự thân điểm mấu chốt.
10, Vongola là một cái hữu ái đại gia đình, có lẽ sẽ có một ít tiểu cọ xát, nhưng thỉnh trước sau bảo trì đoàn kết nhất trí, cũng lẫn nhau tôn trọng, tôn trọng người khác yêu thích, hữu hảo hòa thuận ở chung, thả trước sau tin tưởng vững chắc Vongola là không thể bị đả đảo, sẽ không bị người có tâm cố tình châm ngòi có khả năng đánh bại, nguyện Vongola vĩnh viễn có thể bảo trì hài hòa hữu hảo hoàn cảnh.
Vũ bộ:
1, Juudaime là nhất bổng!!!!!!!!!!!!!!
2, vũ thủ Yamamoto Takeshi thoạt nhìn là cái rộng rãi thực hảo ở chung người, nhưng này bản chất là cái bạch thiết hắc, cho nên nhất định phải đề cao cảnh giác, nếu không liền chính mình vì cái gì xui xẻo cũng không biết.
3, nếu ngươi bóng chày đánh không tồi, như vậy chúc mừng ngươi thực dễ dàng có thể cùng vũ thủ ở chung thành huynh đệ, thậm chí còn có khả năng bị Juudaime chú ý tới, bất quá cũng thỉnh chú ý không cần bị vũ thủ biết.
4, vũ đặc tính là trấn định, nếu sợ hãi ở Juudaime trước mặt quá mức với kích động, không ngại cho chính mình sử dụng một chút.