Đi vào a bành chi phía sau màn đi chỗ nào- Triệu Dư Tây Phong
Đi vào a bành chi phía sau màn đi chỗ nào- Triệu Dư Tây Phong
Đi vào a bành chi phía sau màn đi chỗ đó ( ngói lý an thiên )
Gần nhất a bành lại muốn làm sự .
Làm có được phần đông chất lượng tốt thần tượng đại công ti, a bành tao thao tác cũng là lần thụ phấn ti nhóm chú ý. Vì cái gì được xưng là tao thao tác, phía trước đẩy dời đi a bành trực tiếp gian đại khái có thể cho ngươi một cái vừa lòng đáp án.
Bình thường trực tiếp gian chúng ta tạm thời không đề cập tới, nhưng là a bành trực tiếp gian cùng bên ngoài tiểu tươi mát bất đồng, đất đá trôi đến miến hận không thể tự trạc hai mắt, nhưng là lại bị này tiểu yêu tinh câu dẫn hồn, mỗi ngày ở quan bác phía dưới khóc lóc om sòm lăn lộn cầu đổi mới. Vì cái gì đâu? A bành trực tiếp gian được xưng không gì làm không được, cho nên thượng đến idol nhân thiết tan vỡ, hạ đến quét rác lão rất kén trửu tạp nhân ngươi đều có thể thấy. Gần nhất lại ra một khoản tân tiết mục ----- phía sau màn đi đâu.
Tự thông linh chi chiến một lần là nổi tiếng sau, phần đông miến với có được cường đại trái tim phía sau màn cảm khởi hứng thú. Đến tột cùng là như thế nào nhân tài có thể chịu được nhiều như vậy vấn đề nhi đồng? Miến nhóm đều là hảo hài tử, có vấn đề sẽ đến hỏi, bởi vậy trong khoảng thời gian này nhiệt sưu thứ nhất đều là:
--------- a bành phía sau màn rốt cuộc có phải hay không máy bay chiến đấu.
Quan hệ xã hội bộ bộ trưởng nhìn thấy nhiệt sưu, sờ sờ chính mình số lượng không nhiều lắm tóc, thở dài sau tương đương thuần thục xuất ra hiệu quả nhanh cứu tâm hoàn, an tường ăn vào một viên.
Tục ngữ nói đắc hảo, bình thường nhân viên công tác cầm ba nghìn tiền lương làm ba nghìn sống, a bành nhân viên công tác cầm ba nghìn tiền lương làm chín ngàn sống, cuối cùng, bọn họ biến trọc , cũng biến cường . Cho nên bày ra bộ đánh nhịp, trình "Phía sau màn đi đâu" bày ra thư, hơn nữa đem hết toàn lực thuyết phục duy hai thiên sứ, boss Sawada Tsunayoshi cùng vụ thủ một trong Chrome đảm nhiệm chủ trì.
Vì thế còn có dưới cảnh tượng:
"Hoan nghênh mọi người xem từ Vongola quan danh bá ra phía sau màn đi đâu, ta là người chủ trì Sawada Tsunayoshi." Bị bắt buôn bán Sawada Tsunayoshi mặc thiết kế sư số chết đề cử quần áo, mang theo có chút cứng ngắc mỉm cười đứng ở màn ảnh tiền, hắn bên cạnh là thủ hộ người trung cuối cùng lương tâm, Chrome • độc lâu, hiện đối ngoại dùng danh lục đạo 凪. Chrome bởi vì đi theo Rokudo Mukuro gia nhập hắc diệu ma thuật đoàn, đối này đó trực tiếp linh tinh tương đương có kinh nghiệm, bởi vậy không có bối rối, tương đương trấn định đứng ở màn ảnh tiền giới thiệu chính mình.
【 của ta mẹ, 27 bảo bối như thế nào như vậy đáng yêu a a a! 】
【27 đừng khẩn trương, mụ mụ ở trong này. 】
【 bị bắt buôn bán Sawada Tsunayoshi hh. 】
【凪 tiểu thư tả thật sự siêu cấp đẹp a a a! 】