Không được dưỡng thành nhà người khác tiểu hài tử
Là R270 hằng ngày chuyện xưa
Có tư thiết, có xp, có ooc, không có hành văn
Ta không biết còn muốn báo động trước cái gì, tóm lại báo động trước một chút
Chính văn
"Ngươi nói cái gì?" Tsunayoshi không thể tin được chính mình lỗ tai.
"Ngươi không nghe lầm," hạ mã ngươi bác sĩ đem trong tay DNA kiểm tra đo lường báo cáo đưa cho Tsunayoshi, "Từ gien kiểm tra đo lường báo cáo thượng xem, kia hài tử cùng ngươi có tương tự độ cực cao gien tổ hợp, 98% là ngươi thân sinh nhi tử."
Tsunayoshi tiếp nhận báo cáo nhìn chằm chằm cuối cùng 98% lâm vào trầm tư. Hắn trước dùng năm giây hồi ức một chút học sinh trung học lý khóa thượng lão sư giảng về hài tử là như thế nào bị sáng tạo ra tới tri thức, lại dùng 30 giây cẩn thận hồi ức chính mình đi vào Vongola lúc sau mỗi cái ngày ngày đêm đêm, thập phần tin tưởng chính mình không trải qua có khả năng dẫn tới chính mình có tư sinh tử sự.
"Bất quá cái kia gia tộc có đầu tư gien công trình phương diện hạng mục," hạ mã ngươi chậm rì rì bổ sung, "Đứa nhỏ này đại khái suất là dùng ngươi gien cùng người khác gien hợp thành chế tạo ra tới đi."
"Gien công trình sao......"
Nhìn trong phòng bệnh ngủ say lớn lên cùng chính mình thập phần tương tự hài tử, Tsunayoshi âm thầm nhẹ nhàng thở ra, nếu là chính mình thật sự không biết khi nào cùng nữ nhân khác sinh cái hài tử, chờ cái kia quỷ súc gia sư trở về không biết muốn như thế nào lăn lộn chính mình.
Ở hạ mã ngươi mãnh liệt yêu cầu hạ Tsunayoshi không thể không mang theo cái này gien học thượng nhi tử trở lại tổng bộ, đem hắn giới thiệu cho gia tộc khi Tsunayoshi thậm chí nhìn đến đối mặt mưa bom bão đạn đều có thể mặt không đổi sắc cán bộ nhóm trong ánh mắt nước mắt.
"Không đến mức đi các ngươi."
"Juudaime! Từ ngài hai năm trước xuất quỹ tới nay, chúng ta đối đời sau người thừa kế người được chọn có bao nhiêu lo lắng ngươi biết không, ngươi không biết, ngươi chỉ quan tâm Reborn đại nhân."
"Câm miệng đi ngươi, đứa nhỏ này sự ta còn không có nói cho Reborn, ở ta tưởng hảo phía trước ai cũng không được cùng hắn nói."
Rối rắm hai ngày vẫn là quyết định lời nói thật lời nói thật Tsunayoshi không nghĩ tới Reborn so với chính mình càng dễ dàng tiếp nhận rồi đứa nhỏ này tồn tại, hắn thậm chí toàn quyền tiếp nhận hài tử giáo dục công tác.
Đứng ở văn phòng cửa sổ trước nhìn dưới lầu trong hoa viên chơi đùa hai người, Tsunayoshi không tự giác nắm chặt trên tay chén trà. Chỉ thấy Reborn làm kia hài tử ngồi ở hắn trên đùi mang theo hắn chơi đánh đu, cúi đầu không biết cùng hắn nói gì đó, kia hài tử sợ hãi ngã xuống giống nhau gắt gao bắt lấy Reborn vạt áo đem đầu để ở hắn ngực thượng.
Tsunayoshi xoay người không hề xem bọn họ, ngồi xuống do dự một chút sau cầm lấy di động gọi cái kia hắn vốn tưởng rằng cả đời cũng sẽ không điểm đánh liên hệ người.