89. 【 lê thỏ 48h||13:00】 hắn cùng hắn cùng hắn điểu

16 2 0
                                    

【 lê thỏ 48h||13:00】 hắn cùng hắn cùng hắn điểu _Chu Tử 

*ooc nghiêm trọng nghiêm trọng

* lính gác dẫn đường giả thiết

* cảm tạ muối muối kéo ta chơi!

"Đừng chạy loạn a!"

Cùng với thanh âm này, một đám đầu cũng không cao tiểu hài tử đuổi theo thứ gì chạy tiến hẻm nhỏ, phanh mà đụng phải hắn.

Rokudo Mukuro bị hắn sức lực đẩy lui một bước, kiêu xoát địa từ không trung phi xuống dưới dẫm hắn sọ não một chân.

"A...... Ngượng ngùng!"

Tiểu hài tử bay nhanh mà cùng hắn xin lỗi, theo sau lại hoang mang rối loạn mà chạy đi, như là ở tận lực đuổi theo thứ gì. Rokudo Mukuro như vậy nghĩ, đem đỉnh đầu điểu túm xuống dưới kẹp ở nách.

Phỏng chừng ở truy chính mình tinh thần thể.

Rokudo Mukuro tỏ vẻ lý giải, mặc dù là như hắn giống nhau cao quý ưu nhã nam tử cũng khó có thể khống chế được cái gọi là biểu đạt chính mình chân thật nội tâm tình cảm xú điểu. Thậm chí liền nó khi nào xuất hiện đều có chút khó có thể suy tính.

Ít nhiều này đó nhàm chán chuyên gia giáo thụ học giả nhóm, lệnh nhân loại đối với dị biến chuyện này thường thường hướng tích cực phương hướng đi xem, rốt cuộc tiến hóa cũng là sinh vật gien dị biến một loại phương hướng, người có thể dị biến thành mang theo có tinh thần thể sự tình có lẽ cũng là. Rokudo Mukuro nghĩ, trong tay không ngừng cùng kiêu vật lộn, điểu rơi xuống lông chim phi đến đầy trời đều là, thiếu chút nữa che khuất biến hồng người hành đèn.

"Xem không thấy lộ a đại buổi tối, tưởng bị xe đâm sao?!"

Tài xế chửi bậy một câu, hung hăng dẫm hạ chân ga tặng hắn một miệng ô tô khói xe.

Xem ra này chỉ là cái người thường, Rokudo Mukuro nghĩ thầm, đem trong miệng lông chim hỗn khói xe cùng phi trên mặt đất, xú điểu không biết khi nào lại về tới tinh thần trong thế giới, ngồi xổm một cây không cao chi đầu ngủ gật. Nó vẫn là ngủ thời điểm tương đối tới nói tương đối đáng yêu.

Đáng yêu, vừa rồi cái kia truy tiến ngõ nhỏ hài tử có lẽ còn coi như đáng yêu, Rokudo Mukuro nghĩ, phát giác không thích hợp tới.

Cái này ngõ nhỏ cũng không phải mặt ngoài thoạt nhìn như vậy hòa ái dễ gần, bên trong có không ít dơ loạn kém xú đồ vật, Rokudo Mukuro nhấc chân hướng đầu ngõ đi rồi hai bước, lại lui về tới. Hắn cũng không thích trộn lẫn hợp điểm này phá sự, hảo tắc bị xảo trá một đốn, mặt mũi bầm dập mà ra tới; kém tắc trực tiếp sau luân hồi tái kiến......

Hắn trở về xoay người, vỗ vỗ vạt áo thượng không tồn tại tro bụi, ở ngẩng đầu xem lộ thời điểm mặt bị không biết khi nào xuất hiện kiêu lại đột nhiên dẫm một chân.

Không biết tinh thần thể nướng lên cái gì hương vị.

"Đã biết, vào xem." Rokudo Mukuro chụp bay lấy cánh hồ hắn mặt điểu, đi theo chậm rãi đi vào hẻm nhỏ.

Tuy nói rất nguy hiểm, cũng may hắn cũng không phải cái gì người thường, nếu gặp được số lượng không nhiều lắm, có lẽ còn có thể tiểu kiếm một bút. Rokudo Mukuro nghĩ, từ trong túi lấy ra bao tay da mang lên, làm việc tóm lại vẫn là phải có chút cách điệu mới có vẻ ra hắn cao quý.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ