43.【all27/ tống mạn 】 Vongola Juudaime cứu hoả tuyến đầu- Tự hưu quan

107 2 0
                                    

【all27/ tống mạn 】 Vongola Juudaime cứu hoả tuyến đầu (tự) 

Tránh lôi: bài này lại danh 《 Tsunayoshi vương tử cùng hắn sáu vô dụng bảo hộ kỵ sĩ 》

Đương người thủ hộ bởi vì thế giới va chạm duyên cớ lưu lạc đến bất đồng thế giới, làm Vongola tương lai Juudaime Tsunayoshi chỉ có thể đi hướng cứu vớt nhà mình vô dụng bảo hộ kỵ sĩ đường

all27 hướng, all27 hướng, all27 hướng, chuyện trọng yếu nói ba biến|lần, gia giáo trong thế giới lên sân khấu chỉ có già vưu một đôi quan xứng ( nhưng ta còn là nghĩ muốn muốn làm 6127)

Người thứ nhất thế giới vi: phương đông tám khuyển dị nghe thấy

"Tsunayoshi, ta thực thật có lỗi, lần này cho ngươi bằng thêm loại này phiền toái, nhưng bỏ ngươi bên ngoài, ta không thể tìm được mặt khác có thể thuận lợi giải quyết trận này biến cố thành viên."

Tsunayoshi cảm giác người một nhà sinh gian tối thông thường đến trạng huống đó là bất ngờ.

Tỷ như lúc trước bị mạnh mẽ thôi hướng Vongola Juudaime vị trí.

Tái tỷ như hiện tại đi trước thế giới khác mang về đến phân lạc các nơi người thủ hộ.

Chính là người trước hỗn loạn vài phần bách vu bất đắc dĩ ý tứ.

Người sau cũng xuất phát từ tự nguyện.

Dù sao Tsunayoshi hiểu được lấy trước mắt loại tình huống này nếu là muốn đem kia sáu vị thiên tai thuận lợi mang về, chỉ có cùng bọn hắn bảo trì cường thịnh ràng buộc chính mình mới có thể làm được.

Hơn nữa đồng thời còn phải phải bảo trì thế giới khác ổn định.

Bởi vậy mặc dù là không lo lắng ràng buộc phương diện vấn đề, tự bảo vệ mình năng lực độ chênh lệch Uni đi trước bài trừ, Byakuran thực rõ ràng không phải thích hợp cái này nhiệm vụ chọn người.

Lấy người này tính cách, đem thế giới khác tạc điệu đều cũng có có thể .

Càng nghĩ tối thích hợp kết thúc người thế nhưng chỉ có Tsunayoshi.

Đồng Byakuran so sánh với, Tsunayoshi quả thực nghe lời lúc còn nhỏ đến kẻ khác trìu mến trình độ.

Lo lắng đến này đó thời đại giới ý thức liền không khỏi thở dài.

Lúc này sớm bị,được thế giới ý thức đưa các thế giới tương liên khe hở gian Tsunayoshi ở đem sự tình đại khái nội dung tiêu hóa xong sau trực tiếp còn thật sự gật gật đầu.

Hắn hơi hơi nắm tay ngữ khí kiên định: "Ngài yên tâm đi, ta tuyệt đối sẽ ở bảo đảm thế giới khác bình yên vô sự điều kiện tiên quyết hạ, đem bằng hữu của ta nhóm mang về tới."

Cũng mới mười năm sáu tuổi xuất đầu thiếu niên hai má còn mang theo chưa tiêu tán tính trẻ con.

Loại này tính trẻ con đồng kiên định dung hợp cùng một chỗ, trực tiếp khiến cho dùng vô hình hai tròng mắt nhìn chăm chú vào Tsunayoshi thế giới ý thức suýt nữa cũng bị ấm hóa.

Ở Tsunayoshi đồng ý xuống dưới thời khắc đó, cùng với nói nông cạn bạch quang hiện lên, chỉ thấy có kiện thoạt nhìn tương đối đơn sơ thủ hoàn hiện lên ở cổ tay hắn gian.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ