Chương 2: Thích ứng

34 2 0
                                    

Hôm sau, thấy nàng tỉnh lại, thái y rốt cuộc có thể tùng một hơi, cũng là có thể cho Đồng quý phi một công đạo.

Đồng quý phi còn tự mình lại đây nàng này thiên điện nhìn nàng một cái, lúc này Đồng quý phi nhưng thật ra không có đối nàng động thủ đánh chửi, rốt cuộc Ô Nhã thị bản thân có thai, nếu là lại lần nữa té xỉu liền thật sự thành nàng vấn đề.

Nàng cũng chỉ có thể khuất nhục đem Thái Hoàng Thái Hậu phái lại đây người mang cho Ô Nhã thị, thấy này ngốc lăng một chỗ, nghĩ thầm người này cũng là không có lá gan phản kháng nàng, liền cười lạnh một tiếng, ném xuống một câu làm nàng tự giải quyết cho tốt nói, liền thong thả ung dung rời đi nơi này, trong phòng cũng chỉ thừa chỉ yên cùng bên người tiểu cung nữ gia đào, cùng với này mới tới Lưu ma ma.

Lưu ma ma khuất thân hành lễ, "Ô nhã quý nhân, nô tài là phụng Thái Hoàng Thái Hậu mệnh lệnh, lại đây cho ngài dưỡng thân mình."

Chỉ yên con ngươi lóe lóe, tự mình đứng dậy đem người này nâng dậy tới, "Lưu ma ma không cần đa lễ, ta nơi này sau này liền phiền toái Lưu ma ma."

"Là, ô nhã quý nhân." Lưu ma ma nhìn là cái ít khi nói cười người, bộ dáng bất quá hơn ba mươi tuổi, khả năng trở thành Thái Hoàng Thái Hậu riêng phái tới người, năng lực khẳng định là không ra sai lầm, đến nỗi tính tình nàng còn phải hảo hảo xem xem.

Chỉ yên tâm tình phức tạp, nhìn trước mắt Lưu ma ma, trong lòng hơi hơi thở dài một hơi, ít nhất nàng nơi này là nhiều một người, còn không phải Đồng quý phi chỗ đó người, so với phía trước quyền chủ động là hảo một ít, đem hài tử lưu tại chính mình bên người tính toán liền từng bước một từ từ tới đi.

Vô luận nàng hài tử hay không dựa theo tương lai phát triển là này Đại Thanh đời kế tiếp hoàng đế, đối nàng tới nói, kế thừa nguyên chủ thân thể nàng, là tuyệt đối vô pháp trơ mắt nhìn chính mình thân sinh hài tử chắp tay nhường người, làm nàng sinh sôi tao ngộ sinh con chi khổ, lại không thể hảo hảo đem hài tử lưu lại, nàng sẽ điên.

Chỉ ngóng trông kế tiếp nhật tử sẽ tìm được tân chuyển cơ đi.

......

Ô nhã chỉ yên nơi địa phương là Thừa Càn Cung tây phối điện, Đồng quý phi là Hoàng Thượng mẫu gia thân phận, càng là Hoàng Thượng ruột thịt biểu muội, Hoàng Thượng mẹ đẻ là Đồng quý phi cô cô, về tình về lý thượng hai người cảm tình là cực hảo, hơn nữa Đồng quý phi hiện tại là trong cung phân vị tối cao phi tử, Thừa Càn Cung là không được mặt khác phi tử, chỉ trừ bỏ nàng cái này tương lai phải cho Đồng quý phi sinh hạ hài tử ô nhã quý nhân.

Ô nhã chỉ yên đêm qua trước tư sau tưởng, nghĩ tới nghĩ lui chính là tưởng cho chính mình tìm ra một cái phá cục phương pháp.

Trong cung có thể nuôi nấng hài tử phân vị là tần vị hoặc là tần vị trở lên, nàng hiện tại chỉ là quý nhân vị, còn kém một cấp bậc.

Hiện tại trong cung tình huống chính là Hoàng Thượng lần đầu tiên đại phong vừa qua khỏi không bao lâu, là ở Khang Hi mười sáu năm cuối năm sách phong, hiện tại là Khang Hi mười bảy đầu năm, nàng đã sớm bỏ lỡ cái này thời cơ, hơn nữa còn có một cái đối nàng bất lợi nhân tố —— trong cung tối cao vị phi tử trước mắt là Đồng quý phi, Hoàng Hậu Nữu Hỗ Lộc thị ở mười sáu năm thời điểm sách phong, nhưng bất quá nửa năm, ở năm nay hai tháng thời điểm liền qua đời.

Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ