Ban đêm, Khang Hi lại đây vĩnh cùng cung ý vì xem chỉ yên cùng hài tử một chuyện.
Chỉ yên lười nhác ăn vạ trong lòng ngực hắn, có loại người này còn rất là đáng tin cảm giác, nhưng trong lòng không chỗ còn không có tin tức.
Nàng ra vẻ không có việc gì nói: "Hoàng Thượng, hôm nay Thái Hoàng Thái Hậu phái thái y lại đây chẩn bệnh thiếp thân thai tượng, thiếp thân rất là cảm kích Thái Hoàng Thái Hậu quan tâm, chính là hậu cung mang thai tỷ muội nhiều, thiếp thân riêng là độc nhất người chịu này phân quan tâm đã vượt qua chút."
"Hoàng Thượng không bằng cũng đem thái y phái qua đi đi, tóm lại là thiếp thân hài tử huynh đệ tỷ muội."
Khang Hi cười ra tiếng, nhìn người này sáng lấp lánh ánh mắt, "Ngươi cho rằng trong cung thái y là tràn lan? Thả Thái Y Viện lại không phải không có mỗi ngày phái thái y qua đi."
Nếu là thật giống đức tần nói như vậy, kia hậu cung liền không cần thiết thái y chức, mỗi người đều có thể đương.
Chỉ yên buồn cười một tiếng, "Này chưa chắc không thể, thiếp thân nhưng ngóng trông trong bụng hài tử sinh hạ tới, đến lúc đó cũng phải nhường hài tử bị thái y chăm sóc a, thiếp thân nơi này lại không có lúc nào cũng chăm sóc y nữ." Như vậy xa xỉ điều kiện phỏng chừng chỉ có Đồng quý phi có thể sử dụng đến khởi đi, đến nỗi Thái Hoàng Thái Hậu chỗ đó, kia càng xa xỉ, trực tiếp là làm thái y ở lại Từ Ninh Cung, không cần phải y nữ.
"Nếu là ngươi tưởng, trẫm cũng có thể phái mấy cái y thuật thượng tốt cung nữ lại đây." Khang Hi ý cười không cạn.
Chỉ yên nhún vai, thực hảo, Thái Hoàng Thái Hậu còn không có cùng Hoàng Thượng nói lên muốn đem chính mình hài tử nhận nuôi một chuyện, nàng còn có xoay chuyển nơi.
"Này liền không cần, thiếp thân vẫn là cảm tạ Hoàng Thượng nhớ nhớ." Chỉ yên thấu đi lên, hôn hắn một ngụm, "Nhưng là thiếp thân hiện tại không phải có Thái Hoàng Thái Hậu phái lại đây thái y sao, Hoàng Thượng nếu là tưởng cấp thiếp thân phái người, kia nhưng đến chờ thiếp thân lại lần nữa hoài thượng một cái hài tử lúc." Trong cung tránh thai thủ đoạn không có khả năng không bị người nhìn ra tới, nàng đã sớm chuẩn bị tâm lý thật tốt.
Khang Hi đem nàng ôm đến càng thật, trên mặt bày biện ra chính là chân chính ý cười, không có một tia giả dối, nói đến kỳ quái cực kỳ, hắn không có cùng đức tần phát sinh cái gì sống chết có nhau sự, nhưng không biết khi nào khởi, hắn cùng đức tần lại có loại này phảng phất cốt nhục liên lụy lên ôn nhu.
Dùng đức tần nói một câu là Dận Chân luôn thích quấn lấy nàng, nhão nhão dính dính, nhưng đức tần đối hắn càng là nhão nhão dính dính, nên nói thật không hổ là hai mẹ con sao, đều giống nhau tính tình.
"Hoàng Thượng có không đáp ứng thiếp thân, thiếp thân sinh dưỡng hài tử đều có thể dưỡng ở thiếp thân dưới thân?" Thình lình, chỉ yên hỏi những lời này.
"Cái gì?" Khang Hi trong lúc nhất thời cho rằng chính mình là nghe lầm, nhướng mày.
Chỉ yên lặp lại nói: "Hoàng Thượng có thể hay không đáp ứng thiếp thân, làm thiếp thân hài tử đều dưỡng ở thiếp thân dưới thân?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Fiksi SejarahNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...