Thái Tử hôn sự còn ở thương định trung, đại a ca trong lòng bất mãn tăng lên, nhưng Hoàng Thượng ý tứ mới là quan trọng nhất, đại a ca liền tính trong lòng có lại nhiều nghẹn khuất đều không thể phủ quyết chuyện này, may mà Thái Tử hôn sự lưu trình bởi vì quá mức phức tạp, một chốc một lát là làm không xong, ít nhất cũng muốn một hai năm thời gian quá độ, đại a ca mới miễn cưỡng làm chính mình tâm tình thoải mái một chút.
Có thời gian này hắn đại phúc tấn đã sớm hoài thượng đích trưởng tôn, gì đến nỗi làm Thái Tử đắc ý.
Tóm lại liền một câu, Thái Tử khó chịu hắn liền sảng, ở ngôi vị hoàng đế cạnh tranh hạ, nhưng không có gì huynh đệ tình nghĩa, trước mắt Thái Tử chính là hắn đi thông ngôi vị hoàng đế lớn nhất trở ngại.
Hơn nữa Diên Hi Cung Viên thị cũng mau mười tháng hoài thai kỳ đầy, có thể là không tới thái cực đi, lần trước tức giận đến quá khó tiếp thu rồi, hiện giờ đại a ca tâm tình lập tức trở nên thực hảo.
Đây là liên quan đến hắn hay không sẽ có cái huynh đệ tiền đề.
Dận Chân nhìn đại ca làm như thực không mau nhưng lại mạc danh chắc chắn bộ dáng, trong lòng cũng là có chút bất mãn, Viên thị kia một thai vốn dĩ chính là bởi vì ngạch nương mới có mang, mặc dù hiện tại Chương Giai thị cũng có mang hài tử, kia đều không thể phủ quyết Viên thị kia một thai ban đầu là ngạch nương hài tử sự thật.
Ban đầu hẳn là bọn họ vĩnh cùng cung con nối dõi hiện tại tới rồi Diên Hi Cung, nghĩ như thế nào đều cảm thấy đều thế ngạch nương bất bình.
Dận Chân trong lòng cũng không đến mức đối một cái chưa sinh ra thai nhi như thế để ý, hắn để ý chính là ngạch nương hay không sẽ bởi vậy khổ sở, Viên thị giống chính mình muội muội loại này vừa thấy liền kỳ cục nói cư nhiên là Huệ phi nói ra, ngạch nương nhất thời trong lòng thương hại cũng là không thể tránh khỏi, ngạch nương thiện tâm bị lợi dụng, khẳng định là trong lòng không dễ chịu.
Hắn đánh giá chính mình khi nào nghỉ tắm gội, hảo trở về vĩnh cùng cung bồi bồi ngạch nương, đến nỗi trước mắt đại a ca, Dận Chân trong lòng tràn đầy mang thù tiểu vở, hừ, đại ca vẫn là thật ngóng trông Viên thị có thể sinh hạ một cái a ca đi, bằng không quá mức đắc ý liền không hảo.
Dận Chân yên lặng đi theo Thái Tử bên người, làm như một chút đều không thèm để ý khổng tước xòe đuôi đại a ca.
......
Vĩnh cùng trong cung, chỉ yên được Viên thị sinh nở tin tức sau, chỉ tốn ba giây quyết định chính mình hay không qua đi vừa nói, bất quá đi thôi liền có vẻ nàng có chút keo kiệt, qua đi đi lại quá cấp Viên thị mặt mũi.
Bất quá vẫn là trong lòng mãnh liệt xem kịch vui ý niệm nảy lên tới, nàng dừng một chút, lập tức làm gia đào chuẩn bị thải trượng.
Đến mục đích địa thời điểm, chỉ yên thật xa liền nghe thấy Viên thị thê lương tiếng kêu thảm thiết, mạc danh vì chính mình lỗ tai đau lòng trong chốc lát, chỉ yên liền nghẹn mặt lạnh vào Diên Hi Cung, nói trở về nguyên lai trong cung mỗi lần đều là một người sinh sản toàn viên đến kỳ rầm rộ a, nàng nhìn ngồi đầy phi tử, chỉ cảm thấy Viên thị rất giá trị, tràn đầy đều là vì nàng "Suy nghĩ" người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Fiksi SejarahNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...