Chương 87

14 1 0
                                    

Cái gì, Thái Tử Phi cư nhiên có hỉ.

Sai lăng dưới, chỉ yên tay kính không khỏi lỏng một ít, mười bốn thừa dịp cơ hội này chạy nhanh ở ngạch nương trong tay chạy thoát, xoa xoa chính mình lỗ tai, ra vẻ không có việc gì nói: "Nhị tẩu có hỉ a, gia có phải hay không đến phái người qua đi chúc mừng nàng một tiếng, vẫn là nói đi Dục Khánh Cung nhìn xem Thái Tử nhị ca."

Chỉ yên nheo lại mắt, cười lạnh nói, "Ngươi chỗ nào đều không cần đi, liền chuyên tâm cấp bổn cung lưu tại trong cung hảo hảo tỉnh lại, cho ngươi cưới vợ không phải làm ngươi làm thất thần mặc kệ người, nếu là khắp thiên hạ nam tử đều thành ngươi bộ dáng này, ngươi đừng nói là bổn cung hài tử, bổn cung liền nhận ngươi đều không nhận."

Hoàng tử a ca không thiếu tức phụ, nhưng không thiếu tức phụ không đại biểu không cần phải xen vào tức phụ, mười bốn là tính trẻ con, nhưng cũng không thể vẫn luôn là tính trẻ con, nhân gia cô nương đều còn đang chờ vào cửa đâu.

"Nga." Mười bốn đáng thương vô cùng xoa một chút lỗ tai, "Liền cả ngày lưu tại vĩnh cùng cung? Hoàng A Mã sợ là sẽ sinh khí đi, nhi tử còn có rất nhiều chuyện quan trọng phải làm a."

"Yên tâm đi, việc này bổn cung đã cùng ngươi Hoàng A Mã nói qua," chỉ yên phi thường nhẫn tâm nói: "Ngươi Hoàng A Mã nói, hết thảy từ ngạch nương an bài, kia bổn cung làm ngươi ở trong phòng nghỉ ngơi cả ngày cũng là bình thường thả hợp lý, ngươi cũng đừng tưởng như vậy nhiều có không, liền lưu tại trong phòng ăn ăn uống uống ngủ ngủ đi."

"...... Ngạch nương." Mười bốn trước mắt dung túng, ai, hảo đi, nếu ngạch nương đều nói như vậy, hắn liền nghe theo ngạch nương phân phó đi, vừa lúc hắn hôm kia lăn bùn lăn quá nhiều, vừa lúc nghỉ ngơi một chút, ngày mai luyện nữa đi.

Đến nỗi ngạch nương nói những cái đó đối tức phụ để bụng chút lời nói, mười bốn trong lòng không có nửa phần cảm xúc, hắn là ở ứng phó sai sự, Hoàn Nhan thị cũng giống nhau, tới rồi tuổi nam cưới nữ gả là bình thường, hắn cần gì phải đối Hoàn Nhan thị thập phần dụng tâm, liền mặt ngoài tạm được không có trở ngại là được.

Mười bốn ngáp một cái, "Ngạch nương, ta đi vào."

"Đi thôi," chỉ yên mắt không thấy tâm không phiền, phất phất tay khiến cho hắn đi rồi, mười bốn sờ sờ cái mũi, tự giác chính mình ở ngạch nương trong lòng địa vị dường như giảm xuống, thật không thể tưởng tượng, rõ ràng hắn ở Hoàng A Mã tứ hôn trước đều vẫn là ngạch nương thương yêu nhất con nối dõi chi nhất...... Hành đi, hắn gần nhất là chắc nịch chút, vẫn là nghe lời nói một chút đi.

"Không lớn không nhỏ." Chỉ yên cười một tiếng, theo sau chờ mười bốn vào cách gian sau mới lãnh phía dưới sắc, "Thái Tử Phi có thai? Nhiều ít tháng, tình huống như thế nào?"

Gia đào nói: "Nghe nói đã có ba tháng, Thái Tử Phi thân thể thực hảo, hài tử cũng dưỡng thực hảo, thái y nói chỉ cần này mấy tháng hảo hảo dưỡng thai, sinh hạ một cái khoẻ mạnh đích a ca là không thành vấn đề."

"Một cái khoẻ mạnh đích a ca?" Chỉ yên nhàn nhạt nói: "Thái y nhưng thật ra khẳng định, có từng nghĩ tới này tin tức truyền ra đi sẽ nhấc lên bao lớn sóng gió."

Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ