Kỳ thật mất mặt việc này trước lạ sau quen, tổng hội có thói quen thời điểm, đương chỉ yên liên tiếp xuất hiện ở Càn Thanh cung nhìn mấy cái nhi tử bị huấn hình ảnh sau, thật là quanh thân thoải mái, mà mấy cái nhi tử xám xịt đi theo nàng phía sau đi vĩnh cùng cung.
"Ngạch nương, này đó ngân lượng còn cho ngài, nhi tử về sau sẽ hiếu kính ngài, ngài về sau đừng làm như vậy, nào có nhi tử muốn ngạch nương ngân lượng khả năng." Dận Chân đỉnh một trương hồng thấu mặt đem ngân phiếu dâng lên, ở này phía sau ba cái a ca vội không hoảng hốt gật gật đầu.
Chỉ yên làm gia đào tiếp nhận một xấp ngân phiếu, nhướng mày, "Đã biết, nếu các ngươi lại đây, liền lưu lại cùng bổn cung trò chuyện đi, cả ngày lưu tại ngươi Hoàng A Mã chỗ đó tính chuyện gì, bổn cung đều còn chưa thế nào gặp qua chính mình nhi tử, liền ngươi Hoàng A Mã cả ngày đều thấy."
Dận Tự khổ một khuôn mặt, "Ngạch nương, ngài đương nhi tử không nghĩ nhìn thấy ngài sao, liền Hoàng A Mã kia hận không thể cả ngày đem nhi tử giá lên làm sai sự tư thế, nhi tử cũng không có khả năng lại đây thấy ngài a, nếu hôm nay không có ngạch nương, nhi tử khả năng liền xuất hiện ở ngài trước mặt cơ hội đều không có."
"Không riêng như thế, nhi tử còn ở ngạch nương trước mặt ném mặt mũi." Dận Tường bi từ tâm khởi, chỉ yên nhìn hắn làm như chơi xấu ngồi ở trên mặt đất ủ rũ cụp đuôi bộ dáng, trong lòng buồn cười, nguyên lai người ở bên ngoài trong miệng ôn tồn lễ độ thập tam gia lại là bộ dáng này, có chút tay ngứa thò lại gần, sờ soạng vài cái tóc, "Hảo, ngươi là bổn cung nhi tử, làm ngạch nương nào có ghét bỏ nhi tử khả năng, ngươi chỉ là cho rằng ngươi ném mặt mũi thôi, ngạch nương thực tự hào ngươi giúp Hoàng Thượng cùng ngươi tứ ca vội."
Ngạch nương nói thật sự quá ôn nhu, Dận Tường có chút ngây ra, theo bản năng cọ cọ ngạch nương, hắn liền đi theo bát ca oán giận vài tiếng thôi, không nghĩ tới ngạch nương đầu một cái an ủi chính là chính mình.
Cảm giác này kỳ thật khá tốt, tự động che chắn vài cái huynh đệ liếc lại đây tầm mắt Dận Tường như thế nói.
"Ngạch nương, nhi tử trong lòng rất không dễ chịu, nhi tử sợ không đảm đương nổi Đại Thanh Thái Tử, Hoàng A Mã mỗi ngày đối nhi tử trừ bỏ răn dạy chính là quát mắng, đương nhiên làm nhi tử phải chịu, này đó nhi tử cũng có thể thừa nhận khởi, chỉ là tổng hội nghĩ có phải hay không còn có chỗ nào làm không đúng, bằng không Hoàng A Mã cũng sẽ không đối nhi tử không hài lòng."
Do dự vài giây sau, Dận Chân ở trong lòng trong nháy mắt hoàn thành cấu tạo từ, rũ xuống mi mặt, ngữ khí bình đạm thả mang theo vài phần không dễ phát hiện ủy khuất.
Nhưng chỉ yên đó là người nào a, ở thâm cung sinh hoạt mấy chục năm, bắt giữ một ít tiểu cảm xúc căn bản không nói chơi, liền một cái xoay người, nàng liền xuất hiện ở Dận Chân bên người, vỗ vỗ bả vai, ôn thanh nói: "Sợ cái gì, ngươi chỉ lo đương là được, ngạch nương sẽ vì ngươi nói tốt, hướng lâu dài xem, ngươi Hoàng A Mã đối với ngươi vô cùng coi trọng mới có thể đối với ngươi đánh là thân mắng là ái."
Dận Đề sờ soạng một chút chính mình lần trước thiếu chút nữa bị Hoàng A Mã nắm hồng lỗ tai, lại đối lập ngạch nương ôn nhu lời nói, lập tức quyết đoán, che lại chính mình cánh tay trái, mặt mày hơi liễm, quả thực là một phen đáng thương mỹ nam tử tư dung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Historische RomaneNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...