Chương 51

14 1 0
                                    

Tiểu Đồng Giai thị khả năng chưa từng nghĩ đến chính mình bất quá là đến Ngự Hoa Viên đi dạo một vòng, liền không duyên cớ rước lấy mầm tai hoạ.

Những cái đó không phải chính mình đã làm sự, bị mấy vị công chúa a ca ăn vạ về sau, Hoàng Thượng không có vì nàng nói chuyện, cũng không cảm thấy những cái đó sai lầm là mấy vị công chúa a ca tạo thành, còn muốn chính mình hồi cung tỉnh lại.

Tiểu Đồng Giai thị đã không biết bao nhiêu lần đem trên tay khăn xả lạn, liền không mong đến Hoàng Thượng biểu ca lại đây an ủi nàng, đợi nửa ngày cũng chỉ có Đức phi vì chính mình nhi nữ bồi tội đưa lại đây quà tặng, a, nàng muốn mấy thứ này làm gì, Đức phi nếu là thật sự cảm thấy áy náy, kia vì sao không xuất hiện ở nàng trước mặt, còn giả mù sa mưa cho nàng nhận lỗi.

Cũng không nhìn xem chính mình là bộ dáng gì, không tự mình lại đây cho nàng nhận lỗi còn có cái gì ý tứ, bất quá là bao con nhộng nô tài xuất thân.

Tiểu Đồng Giai thị nghiến răng nghiến lợi, phi thường ghen ghét, liền tính nàng ngày thường lại tự giữ chính mình đã chịu Hoàng Thượng sủng ái, vẫn là Hoàng Thượng biểu muội xuất thân, nhưng Hoàng Thượng đến bây giờ còn không có cho nàng một cái địa vị cao đã sớm thành nàng một cái tâm bệnh, mà Hoàng Thượng ở đối mặt Đức phi nhi nữ khi khác nhau đối đãi càng làm cho nàng cảm thấy tâm ngạnh, chỉ là bao con nhộng nô tài con nối dõi mà thôi, thượng không được mặt bàn!

Hoàng quý phi cười lạnh một tiếng, "Quái cũng chỉ quái đến ngươi quá vô dụng, thế nhưng bị mấy cái a ca công chúa cuống lừa, ấn bổn cung ý tứ tới, ngươi còn không bằng sớm thu thập, hồi a mã ngạch nương trong phủ, đừng tới hoàng cung đương phi tử."

Liền Đức phi kia mấy cái tiểu tể tử đều thu thập không được, hoàng quý phi thật sự hoài nghi này nghe nói là gia tộc lo lắng bồi dưỡng tiểu Đồng Giai thị đầu óc dùng tốt không.

Tiểu Đồng Giai thị cắn cắn môi, "Tứ tỷ, ngươi nói Hoàng Thượng còn có thể hay không cho ta phong phi vị, ta tiến cung trên dưới đều có hai ba tháng, như thế nào liền không thấy được Hoàng Thượng cho ta phong vị đâu." Nàng đã không lớn hi vọng Quý phi vị, nhưng liền tính không có Quý phi vị, bằng vào nàng xuất thân, nàng lại thế nào đều có cái phi vị đi.

Vẫn luôn ở Đức phi dưới, nàng không cam lòng!

Hoàng quý phi nhàn nhạt nói: "Sớm hay muộn sẽ, Hoàng Thượng xem ở bổn cung cùng Đồng gia thể diện, lại thế nào đều sẽ đem ngươi phong phi, Hoàng Thượng cũng không phải lần đầu ở bốn phi sáu tần ngoại khác thiết phi vị, tần vị." Tựa như lúc trước đức tần, lúc ấy thật đúng là làm Ô Nhã thị đụng phải hảo thời cơ, đi bước một đi đến hiện tại cung quyền tới tay, con nối dõi đông đảo Đức phi.

"Vậy là tốt rồi," tiểu Đồng Giai thị nhẹ nhàng thở ra, "Ta còn tưởng rằng Hoàng Thượng ở ta tiến cung sau, sơ phong không để trong lòng, kế tiếp khả năng đến ngao một đoạn thời gian mới làm ta phong vị." Trong cung địa vị cao không ít, không nói đến nàng còn phải đối thượng Đức phi, ở đối mặt trong cung như vậy nhiều thứ phi, như là Đức phi bên người thấp vị phi tử Chương Giai thị, Triệu Giai thị khi, nàng sao có thể chịu đựng chính mình cùng đối phương một cái địa vị, đó là đối chính mình nhục nhã, thả là lớn lao nhục nhã.

Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ