Chương 65

15 1 0
                                    

Lại là một tháng đi qua, Hoàng Thượng lần này thân chinh cuối cùng có tin tức, nghe nói Cát Nhĩ Đan bị thanh quân phân ba đường đánh đến hoa rơi nước chảy, trong đó bị đổng ngạc · phí dương cổ suất lĩnh tây lộ | quân càng là trực tiếp đem thắng cục đặt xuống dưới, tiêu diệt Cát Nhĩ Đan chủ lực.

Lần này trên chiến trường thanh quân ước mười vạn, phân ba đường xuất kích, mà trong đó đông lộ | quân bị ở trên chiến trường trải qua phong phú tướng quân phú sát · tát bố tố làm tổng chỉ huy suất lĩnh tây tiến, mà tây lộ | quân là từ Phủ Viễn đại tướng quân đổng ngạc · phí dương cổ cùng Hà Tây bốn hán đem chi nhất tôn tư khắc đám người suất lĩnh bắc thượng, cuối cùng đó là Hoàng Thượng thân chinh suất lĩnh trung lộ | quân, tam quân các phân năng lực đem cát ngươi quân tầng tầng vây quanh.

Cuối cùng đem cát ngươi quân tiêu diệt ở chiêu mạc nhiều, có thể nói là đại hoạch toàn thắng, duy nhất tiếc nuối đó là làm Cát Nhĩ Đan mang lên mấy chục danh kỵ binh chạy trốn, cũng không làm Cát Nhĩ Đan đầu hàng, bất quá kinh này một phen khổ chiến, liền tính Cát Nhĩ Đan trở về đại bản doanh, cũng không có khả năng lại tích góp lên thế lực, thả Cát Nhĩ Đan đại đa số thân tín tại đây chiến dịch trung bị đánh gục giả không ở số ít, trong đó Cát Nhĩ Đan chi thê a nỗ nhưng đôn cũng bao hàm ở bên trong, Cát Nhĩ Đan nếu muốn bên người người hòa thân binh đối hắn vẫn ôm có từ trước tin cậy là khả năng không lớn.

Cát Nhĩ Đan lần này chạy thoát còn không bằng đương trường bị thanh quân đánh gục.

Lần này chiến thắng lúc sau tự nhiên là đến nói lên công lao phân phối kết quả, trong đó làm tây lộ | quân thống soái Phủ Viễn đại tướng quân đổng ngạc · phí dương cổ là chiếm cứ lớn nhất công lao, còn có chặn lại Chuẩn Cát Nhĩ quân đông lộ | quân phú sát · tát bố tố vốn là nhiều lần lập chiến công, lần này ở thảo phạt Cát Nhĩ Đan khi càng là phát huy cực đại tác dụng, cũng là muốn thật mạnh ban thưởng, còn có đi theo Hoàng Thượng trung lộ | quân, bị Hoàng Thượng phong làm bình Bắc đại tướng quân phú sát · mã tư khách từ từ.

Ngay cả ô nhã · bác khải tại đây thứ chiến dịch trung làm Phủ Viễn đại tướng quân đổng ngạc · phí dương cổ bên người phó tướng cũng là phát huy không ít tác dụng, tuy nói kinh nghiệm không đủ, nhưng ở chiến dịch trung biểu hiện đáng giá thưởng thức, không có nửa điểm khiếp súc, có thể thừa thắng xông lên, cũng có thể nghe theo phân phó không mãng tiến hành sự, ít nhất ban đầu ở phí dương cổ trong mắt là bởi vì trong cung nương nương đến Hoàng Thượng coi trọng bác khải, là có thể có chính mình một phần kiêu ngạo.

Này liền cùng không chịu gia tộc che chở một mình ra tới mưu sinh con cháu không sai biệt mấy.

Mà hoàng tử các a ca lần này chiến dịch trung là nghe theo mấy cái tướng lãnh phân phó phối hợp tiến mỏng địch doanh, thậm chí dụ địch vào tiết nóng, này đó hoàng tử các a ca bởi vì suất lĩnh Bát Kỳ đại doanh thế lực các có bất đồng, tại đây thứ chiến dịch trung phát huy tác dụng cũng bất đồng, nhưng ít ra là có thể khẳng định vô quá có công, vứt bỏ bản thân suất lĩnh Bát Kỳ thế lực, hoàng tử các a ca bản chất không sai biệt mấy, trừ bỏ đại a ca là từng có một lần thảo phạt kinh nghiệm, mặt khác a ca đều là đầu một hồi đến trên chiến trường, thả bên người đều có đáng tin cậy tướng lãnh, phát huy năng lực là không sai biệt lắm.

Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ