Khang Hi 50 hàng năm trung, Thánh Thượng hạ đạt thánh chỉ ——
Thập công chúa sách phong vì Hòa Thạc Ôn Khác công chúa, tứ hôn với Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị ông ngưu đặc bộ đỗ lăng quận vương thương tân;
Mười một công chúa sách phong vì cùng thạc thuần hi công chúa, tứ hôn với tán trật đại thần, nhất đẳng thị vệ ô nhã bác khải đích thứ tử ô nhã bác dũng;
Thái Tử trưởng nữ sách phong vì Hòa Thạc cách cách, tứ hôn với Lễ Bộ thượng thư đổng ngạc tịch ngươi đạt trưởng tôn.
Toàn chọn ngày lành tháng tốt thành hôn.
Này tam tắc thánh chỉ nhất hạ, triều đình hậu cung thật sự là náo nhiệt cực kỳ, hậu cung náo nhiệt tự nhiên là hai vị công chúa gả thấp một chuyện, đồng thời vĩnh cùng cung ra tới công chúa, một cái xa gả Mông Cổ, một cái còn lại là trực tiếp gả đến kinh thành người, vẫn là Hoàng Hậu mẫu gia, này chẳng lẽ không phải Hoàng Hậu đối cùng thạc thuần hi công chúa che chở sao, rốt cuộc là từ nhỏ dưỡng đến đại nữ nhi, là coi nếu thân nữ tồn tại, tất nhiên là luyến tiếc làm này đi xa vỗ mông.
Cũng không biết mẫn tần nếu như trên đời, có thể hay không hối hận chính mình không có thể thảo đến Hoàng Hậu niềm vui, đem nữ nhi dưỡng ở Hoàng Hậu dưới gối, lúc trước mẫn tần sinh hạ hài tử khi, ôn hi Quý phi đều còn không có khó sinh ly thế, ai trước ai sau có cơ hội đem nữ nhi dưỡng ở Hoàng Hậu dưới thân đã rất là rõ ràng, cũng không biết mẫn tần như thế nào đem cơ hội mất đi, bất quá loại sự tình này hối hận cũng vô dụng, trên đời khó nhất mua được đó là thuốc hối hận.
Thả mẫn tần cũng đã không còn nữa, hậu phi nhóm là một mặt cười nhạo một mặt cảm thấy thế sự vô thường, Hoàng Thượng không ra nhập hậu cung, các nàng cũng chỉ có những việc này có thể đàm luận, rốt cuộc ai đều không có nghĩ đến lúc trước cái kia ô nhã quý nhân hiện giờ sẽ là trung cung Hoàng Hậu, thật là ai đều không có nghĩ đến, thả cuối cùng đăng cơ vẫn là Hoàng Hậu sở ra Thái Tử gia, này thật đúng là quá có ý tứ.
Trời cao cũng quá thiên vị Ô Nhã thị, ra Thái Tử gia còn chưa đủ, liền không mấy chục năm Hoàng Hậu chi vị cũng sẽ rơi xuống nàng trên đầu.
Nếu một người cùng chính mình chênh lệch không lớn khi, là tranh khẩu khí sự, nếu một người vừa vặn càng đến chính mình trên đầu tới khi, là không cam lòng sự, nếu một người là chính mình vô luận như thế nào đều đề cập không đến độ cao khi, dư lại chính là nhìn lên người kia sự.
Thế nhân toàn như thế, hậu phi nhóm đã sinh không dậy nổi muốn cùng Hoàng Hậu liều mạng ý niệm, dư lại chính là nói khởi Hoàng Hậu đã từng cư trú vĩnh cùng trong cung ra hai cái công chúa, cuối cùng kết cục kia mới kêu trời kém mà đừng a, ai đều rõ ràng Ô Nhã thị là đời kế tiếp hoàng đế mẫu gia, nhưng là chỉ có cùng thạc thuần hi công chúa là chân chính vào Hoàng Hậu nhà mẹ đẻ, như vậy sự thật thuộc thế sự vô thường.
Ai đều cho rằng, nếu là Hòa Thạc Ôn Khác công chúa dưỡng ở Hoàng Hậu dưới thân, hiện tại tuyệt đối có thể lưu tại kinh sư bị hoàng gia coi nếu trân bảo đối đãi, rốt cuộc liền có một cái có sẵn ví dụ —— Hòa Thạc Ôn Khác công chúa cùng mẫu huynh trưởng thập tam a ca Dận Tường, Hoàng Hậu hiện tại chính là đem thập tam a ca coi làm thân tử, kia vĩnh cùng cung ba cái thân sinh a ca cũng đem thập tam a ca trở thành thân sinh huynh đệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Исторические романыNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...