Cuối cùng Dận Chân vẫn là xem ở đệ đệ thật sự đáng thương phân thượng, dẫn hắn đến trên đường trong đám người thấu một chút náo nhiệt.
Dận Tự cảm thấy mỹ mãn đem một ít trong cung không thường thấy ngoạn ý thu nạp trong lòng ngực, Dận Chân phụ trách ở một bên cấp tiền bạc, quá một lát Tô Bồi Thịnh trong tay liền treo đầy lớn lớn bé bé vật phẩm, vừa thấy chính là Bát a ca bắt không được mới cho hắn.
"Hảo đi, cũng thời điểm đi trở về."
"Hành đi." Dận Tự chưa đã thèm, lên xe ngựa sau chỉ vào trong lòng ngực trống bỏi nói cái này có thể cấp đệ đệ muội muội, còn có này mấy quyển tân ra thoại bản cấp ngạch nương, tiểu gia còn chuẩn bị mấy cái huynh đệ lễ vật, đến lúc đó cho bọn hắn.
Còn có Hoàng A Mã, cũng muốn cấp, bằng không đến lúc đó nhất định sẽ tức giận.
Dận Tự tuổi nhỏ cũng đã minh bạch như thế nào ở trong đám người trường tụ thiện vũ, tục xưng EQ cao, hắn không riêng nghĩ đến mấy cái huynh đệ lễ vật, cũng cùng nghĩ tới hoàng mã ma cùng thái hoàng mã ma. Nhưng hắn tứ ca lại cười lạnh một tiếng, "Ngươi vẫn là trước đem tự luyện hảo đi, cùng ngươi cùng tuổi huynh đệ đã có thể đem một trương bảng chữ mẫu hoàn chỉnh viết xuống tới."
"Tứ ca, ngươi có thể hay không không cần nhắc tới cái này." Dận Tự đau đầu che mặt, hắn liền thích bối thư đáp đề, nhưng chính là không thích muốn động thủ đồ vật, đặc biệt là luyện tự, thật không biết Hoàng A Mã vì cái gì chấp niệm muốn hắn luyện hảo tự, tự không phải miễn cưỡng có thể làm người thấy rõ ràng là được sao, lộng như vậy dùng nhiều dạng làm gì?!
"Chữ giống như người." Dận Chân phi thường so đo nói, hắn tuyệt đối không thừa nhận chính mình là đối đệ đệ không có chuẩn bị chính mình lễ vật sinh khí, rõ ràng lễ vật tiền bạc vẫn là hắn phó, bát đệ không nói đạo lý!
"Hành đi hành đi." Dận Tự giống như trong đất tiểu hoa cúc, lập tức nào ba, "Chờ tiểu gia trở về đem Hoàng A Mã hống cao hứng, đến làm Hoàng A Mã về sau đều không cho tiểu gia luyện tự." Hơn nữa hắn viết tự lại không phải nhiều khó coi, ngạch nương tứ ca xem hiểu là được.
"A, ngươi cảm thấy khả năng sao?" Không thể không nói, bị chính mình đệ đệ đâm sau lưng Ái Tân Giác La Dận Chân hiện tại hắc hóa.
"Tứ ca, ngươi đừng nói chuyện, có đôi khi ngươi lời nói một chút đều không xuôi tai, tiểu gia còn nghĩ ở trong cung cho ngươi chuẩn bị thứ tốt làm như lễ vật." Hiện tại hắn một chút đều không nghĩ để ý tới tứ ca.
"Khụ, ngươi kia tự lại luyện luyện vẫn là đẹp, đừng khổ sở." Dận Chân khôi phục ôn hòa biểu tình, thẳng xem đến chính mình đệ đệ chau mày, tổng cảm thấy tứ ca quái quái, toại lại nhìn thoáng qua tứ ca, ân, vẫn là hảo quái.
Như thế nào tứ ca đột nhiên tâm tình tựa hồ tốt hơn rất nhiều, thật là kỳ quái, thay đổi bất thường, so ông trời còn vô thường.
Xe ngựa lắc lư lay động, thực mau lại đến ngọ môn, chờ mấy người xuống xe ngựa, theo sau đó là thẳng tắp hướng vĩnh cùng cung đi, Dận Tự còn lại là lưu tại tại chỗ, tròng mắt xoay chuyển, trực tiếp hướng a ca sở đi, hắn đến nói một câu, tứ ca thích đồ vật chính là không giống bình thường, như vậy tiểu như vậy hiếu động?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Ficción históricaNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...