Sách phong Thái Tử lễ nghĩa một chút đều không nhẹ nhàng.
Đầu tiên là thông qua hiến tế chiêu cáo thiên địa, xã tắc, tông miếu, lại sau đó là nghi thức, tuyên đọc chiếu thư, Thái Tử hướng Hoàng Thượng hành ba quỳ chín lạy đại lễ.
Cuối cùng là văn võ bá quan hướng Thái Tử hành lễ, Thái Tử nhận lễ, bái yết Thái Miếu, mới đi đến cuối cùng lưu trình —— hướng trung cung chi chủ hành lễ quỳ lạy.
Xen vào Hoàng Thượng đã nhiều năm không lập Hoàng Hậu, việc này liền từ chỉ yên thay chịu quá, rốt cuộc nàng hiện tại thân phận cũng coi như tạm được, có cái Thái Tử mẹ đẻ thả thay hành sử trung cung chi quyền phó hậu thân phân, tổng có thể làm Thái Tử gia kết thúc buổi lễ.
Trải qua nhiều như vậy lễ sau, Dận Chân rốt cuộc thành Đại Thanh triều vị thứ hai Hoàng Thái Tử.
Chỉ yên vĩnh cùng cung cũng trở thành chạm tay là bỏng cung sở, cơ hồ ngày ngày đều có người lại đây bái phỏng.
Chỉ yên nếu là không để ý tới, những người đó liền ở ngoài cửa làm bộ đi ngang qua, nếu là để ý tới mấy cái, liền làm người cho rằng có cơ hội thừa dịp, lúc sau lại là số không xong chuyện phiền toái, cuối cùng vẫn là đem những người đó lượng ở một bên, không có cung quy nói nàng nhất định phải tiếp đãi những người đó.
Thái Tử kết thúc buổi lễ lúc sau, chỉ yên vẫn là vui xưng đứa con trai này vì Dận Chân, mà không phải khác danh hiệu, rốt cuộc kêu Dận Chân kêu nhiều năm, sao có thể bởi vì một sớm biến hóa liền hoàn toàn thay đổi tính tình, chỉ là trong lòng vẫn là sẽ có chút tiếc nuối, qua đi cái kia ở ngạch nương trong lòng ngực dựa sát vào nhau hài tử trưởng thành một mình đảm đương một phía hoàng a ca, về sau là không thể lúc nào cũng đem đứa nhỏ này triệu tiến cung nói chuyện.
Thái Tử trắc phúc tấn vẫn là nguyên lai thân phận, không có bởi vì Thái Tử địa vị chuyển biến cũng đi theo chuyển biến vì Thái Tử trắc phi thân phận, chỉ cần đích phúc tấn còn không có bị tấn phong vì Thái Tử Phi một ngày, hậu viện thiếp thất toàn không thể trước một bước có cái trắc phi thân phận.
Ô Lạp Na Lạp thị cũng bởi vậy trở nên thập phần khẩn trương cùng co quắp bất an, liền tính mấy cái chị em dâu đều khuyên quá nàng đều không làm nên chuyện gì.
Đơn giản là đây là nàng muốn ở trước mặt hoàng thượng quá một quan, phúc tấn thân phận cùng Thái Tử Phi thân phận hoàn toàn bất đồng, người trước là tông thất phúc tấn, người sau là Đại Thanh Hoàng Hậu, trình tự vốn là bất đồng, nàng muốn không riêng gì thống trị hậu viện năng lực, còn phải đem tầm mắt đặt ở toàn bộ hậu cung thượng.
Chỉ yên vẫn là không nhịn xuống hướng Hoàng Thượng mở miệng, "Hoàng Thượng, nếu không làm thấm nguyệt trước phong Thái Tử Phi, lúc sau lại đi theo thiếp thân tại hậu cung chấp cung quyền."
Khang Hi không cho là đúng, "Thái Tử Phi cũng không phải là ai đều có thể đương đến, nàng đầu tiên là đem đại gia suy xét ở bên trong, lại suy xét tiểu gia, trẫm còn phải nhìn nhìn lại nàng năng lực như thế nào."
Hành đi, Hoàng Thượng ý tưởng luôn là bất đồng.
Nhớ tới hoằng huy cùng với con dâu cả nhiều năm không dễ, chỉ yên vẫn là chưa nói cái gì, vẫn là làm Hoàng Thượng bản thân lăn lộn đi, thấm nguyệt tính tình ngao một ngao thì tốt rồi, gần 20 năm đều chịu đựng tới, không lý do chịu không nổi này một hai năm, muốn tới tay quyền lực mới là tốt nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Historical FictionNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...