Chỉ yên ngay từ đầu cũng không có phát hiện đại nhi tử giấu giếm chính mình sự, nàng chỉ là cảm thấy có chút kỳ quái, Dận Chân công khóa ở thượng thư phòng thời điểm là có thể hoàn thành, chưa bao giờ có muốn mang về trong cung hoàn thành cách nói.
Nàng cũng chỉ là cho rằng nhà mình đại nhi tử bị bố trí công khóa càng nhiều, trong lúc nhất thời đã là đau lòng chính mình nhi tử, nhưng ẩn ẩn còn rất vì chính mình nhi tử tự giác tính cao hứng, tiểu hài tử thiên tính chính là mê chơi, nàng tổng sẽ không trông cậy vào đại nhi tử hoàn toàn che giấu trụ cái loại này thiên tính, có tự chủ tiểu hài tử chính là hảo.
Chỉ là hài tử suốt một đêm khêu đèn đánh đêm làm chỉ yên nhịn không được ở Khang Hi trước mặt oán giận, "Hoàng Thượng, Dận Chân bất quá vừa đến tiến học tuổi tác, trước kia thượng nhưng tính làm là cãi nhau ầm ĩ, hiện giờ thật bị phu tử rèn luyện, ngài cũng đến phân phó bọn họ có cái độ a, Dận Chân đêm qua đều thức đêm hoàn thành phu tử bố trí công khóa."
?Khang Hi nghi hoặc nói: "Trẫm nhớ rõ Dận Chân công khóa không tính nhiều, như thế nào sẽ suốt đêm đều phải phí thời gian ở kia mặt trên?"
Đức phi lời nói định là thật sự, nhưng là hắn không cảm thấy phu tử sẽ có gan hùm mật gấu ý định lăn lộn con của hắn, nhưng Đức phi nói chung quy là ở trong lòng hắn lưu lại gợn sóng, thế cho nên hắn ở nhìn đến con thứ ba truyền lại thượng "Trừng phạt" khi, lại là theo bản năng nhíu nhíu mày.
Đem trang giấy mở ra, Khang Hi sắc mặt trong nháy mắt trở nên cực hắc, hai loại bất đồng chữ viết, này hai cái ngốc nhi tử là thật đương hắn thấy không rõ lắm sao?
Kết hợp Đức phi hướng hắn oán giận sự, Khang Hi sao có thể không biết Dận Chân là cho Dận Chỉ làm giả a, thật là tốt không học cái xấu toàn học hết, hắn sắc mặt nặng nề, nhìn hai cái tiểu tể tử, "Nói đi, ai nói ra ý tưởng?"
"Cái gì ý tưởng? Hoàng A Mã ngươi đang nói cái gì? Nhi tử nghe không hiểu lắm." Dận Chỉ pha trò nói, tận lực ý đồ lừa gạt qua đi.
Dận Chân không rên một tiếng, trộm nhìn thoáng qua Hoàng A Mã.
Khang Hi hiểu rõ, "Xem ra là ngươi, Dận Chỉ, trẫm phía trước nói qua làm ngươi một người hoàn thành công khóa, như thế nào còn mang lên ngươi tứ đệ, các ngươi thật đúng là cho rằng trẫm cái gì đều nhìn không ra tới?"
Này tiểu xiếc, liền tinh túy đều học không đến, Khang Hi trong lúc nhất thời không biết là nên hận sắt không thành thép vẫn là cảm thấy này hai tiểu tử ngốc không đủ cơ linh.
"Hai phân bất đồng tự thể, thật cho rằng trẫm nhìn không ra tới?" Hắn đem trang giấy đều mở ra, hai vị tiểu a ca rốt cuộc hậu tri hậu giác.
"Hoàng A Mã, là nhi tử sai." Dận Chân hạ xuống nói, hắn làm Hoàng A Mã thất vọng rồi, hảo khổ sở.
"Hoàng A Mã ngài đừng trách tứ đệ, đều là ta một hai phải làm tứ đệ giúp ta làm bài tập, là nhi tử không đúng." Dận Chỉ nào ba ba nói, Hoàng A Mã thật đáng sợ, nhưng là tứ đệ là hắn hảo huynh đệ, hắn tuyệt đối sẽ không bỏ xuống đệ đệ mặc kệ.
Khang Hi cao thâm khó đoán nhìn hai cái tiểu nhi tử liếc mắt một cái, làm đến phía dưới tiểu a ca càng hoảng hốt, "Hoàng A Mã, chúng ta đều sai rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Historical FictionNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...