Chương 30

25 1 0
                                    

Liền trước mắt mà nói hoàng quý phi theo dõi Đức phi bụng, Huệ phi bên kia cũng không có rơi xuống sự, bất quá nàng vội liền không phải tính kế việc, nàng tạm thời là ứng nhà mình đại nhi tử yêu cầu, đem Diên Hi Cung tư sắc thượng tốt phi tử đều cùng nhau tìm được trước mặt, chỉ là châm chước nửa ngày, giống như tuyển phi giống nhau đem dáng người tướng mạo đều xem xong rồi, liền không phát giác một cái phi thường đẹp.

Nói cách khác, nàng trong cung phi tử nhan sắc đều không bằng trong cung Đức phi, nghi phi đám người vật, không có đáng giá làm Hoàng Thượng nhớ nhớ địa phương.

Huệ phi trong lòng liền đã phát sầu, Dận Thì thực mau liền phải cưới đích phúc tấn, nói vậy lại quá không lâu phải ra cung khai phủ, không thể lúc nào cũng ở trong cung làm bạn Hoàng Thượng, càng không thể giống Thái Tử giống nhau được đến Hoàng Thượng càng nhiều chú ý.

Nàng nghĩ tới nghĩ lui cảm thấy chính mình nhi tử lời nói còn rất đúng, nếu có thể nhiều ra mấy cái huynh đệ hỗ trợ thì tốt rồi, cứ việc nàng hiện tại là không thể sinh, nhưng Diên Hi Cung không phải có càng nhiều năm nhẹ phi tử sao, chờ các nàng sinh hạ mấy cái a ca đều dưỡng ở nàng dưới thân.

Tương lai này mấy cái a ca đã có thể kêu lên Hoàng Thượng đối nhi tử quan tâm cùng đối Diên Hi Cung chú ý, ở trưởng thành thời điểm còn có thể làm nhi tử giúp đỡ, tựa như Đức phi một đôi a ca giống nhau huynh hữu đệ cung, phi thường hài hòa.

Nhưng nàng trước kia như thế nào liền không có phát hiện chính mình trong cung phi tử rất ít đâu, trách không được Hoàng Thượng ít có đến nàng trong cung thời điểm, hoàn toàn so bất quá vài vị sủng phi, lâu dài xuống dưới thật đúng là đến không được.

Cũng là, chỉ bằng Đức phi cùng nghi phi như vậy nhan sắc, nếu là khó coi, sao có thể ở trong cung tân nhân tiệm ra thời điểm còn có thể mang thai, chỉ là nàng trong cung cũng yêu cầu mấy cái cố sủng phi tử, không thể giống như trước như vậy có lệ, Diên Hi Cung vẫn là nhiều ra mấy đóa mới mẻ hoa nhi mới đẹp.

Huệ phi trong lòng rõ ràng, nếu là nàng muốn cho đại a ca bị Hoàng Thượng chú ý tới, làm đại a ca có thể ở cùng Thái Tử đấu tranh thời điểm có thể có huynh đệ giúp đỡ, tốt nhất biện pháp là ở ngay lúc này nuôi nấng một cái a ca, đến nỗi nàng đều tuổi này, đương nhiên sẽ không ở xa cầu Hoàng Thượng sủng ái, nàng duy nhất mục tiêu chính là làm nhi tử lướt qua Thái Tử, mà nàng liền có thể làm được cuối cùng địa vị cao.

Đang lúc Huệ phi phát sầu thời điểm, bên người cung nữ đề nghị nói: "Nương nương, nô tỳ phát hiện một cái cung nữ nhan sắc rất tốt, chỉ là tuổi đuổi kịp sắp ra cung khi, không biết ngài nhưng......"

"Trước tuyên nàng lại đây nhìn xem." Huệ phi không có nửa phần do dự, nếu kia cung nữ đúng như nàng nói như vậy nhan sắc là cái tốt, liền tính tuổi lớn một chút thì đã sao, huống hồ trước mắt Đức phi cùng nghi phi chính chỗ phong vận vừa lúc tuổi tác, đều làm theo được quân vương sủng ái, kia cung nữ chính là lúc này mới hiến cho Hoàng Thượng cũng không lớn quan trọng, nhiều lắm là so hai phi muốn lớn một chút, sửa ngày mai niên hoa mất đi khi nàng còn có thể càng tốt đắn đo kia nhân vật.

Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ