Tân hậu tức lập, chỉ yên lúc này còn khẩn trương đâu, không nói Nội Vụ Phủ nô tài chạy nhanh đem các loại lễ chế cho nàng bị toàn, lại nói Hoàng Thượng chỗ đó liền đem nàng lăn lộn không nhẹ.
Không phải cùng nàng thương lượng khi nào dọn tiến Khôn Ninh Cung tốt nhất, chính là nói cho nàng cái gì tính toán ở phong hậu lúc sau mang nàng đến tránh nóng sơn trang du ngoạn một chuyến chậm rãi tâm thần trước, chỉnh so nàng bản nhân phong hậu còn muốn cao hứng, nàng liền biểu hiện còn hảo, nhiều lắm là ở Hoàng Thái Hậu trước mặt chuyển động một vòng, chọc đến lão nhân gia không kiên nhẫn thôi, không Hoàng Thượng như vậy lăn lộn người.
Gia đào ẩn ẩn làm cười, nàng nên nói như thế nào nhà mình nương nương hảo, rõ ràng bản thân cũng thực hưng phấn, chính là chỉ nói Hoàng Thượng không tốt, chính mình ăn vạ Từ Ninh Cung không đi, đem cuộc đời đương Hoàng Hậu cao hứng đều truyền đạt cấp Hoàng Thái Hậu, Hoàng Thái Hậu lão nhân gia đương mấy năm Hoàng Hậu, không bao lâu coi như Thái Hậu, đối nương nương là hận sắt không thành thép, nếu không phải có Hoàng Thượng ở, nàng phỏng chừng Thái Hậu nương nương còn sẽ đối nương nương nói ' đương Thái Hậu mới là tốt nhất ' loại này nói.
Bất quá lão nhân gia cũng có khoe ra tư bản, sớm không có một cái coi chính mình vì thù địch trượng phu, lại có một cái đối chính mình hiếu kính con vợ lẽ hoàng đế, còn có mặt ngoài bà bà, trên thực tế tổ cô mẫu che chở chính mình, so với tiên đế lưu lại phi tử đãi ngộ chỉ hảo không kém, sống được thập phần sung sướng, mới không đem đương Hoàng Hậu coi làm một chuyện.
Thời gian bỗng nhiên liền đến phong hậu cùng ngày.
Lần này lập hậu đại điển thập phần long trọng, rất có siêu việt nguyên hậu sắc lập khi phong cảnh, từ cửa cung nhìn lại liền có mênh mông bát ngát tế màu đỏ thảm, thả không chỗ không trương dương, không chỗ không cho người chấn động nhiều năm trôi qua lập hậu đại điển là như thế phong cảnh, Tử Cấm Thành đã nhiều năm không xuất hiện quá như thế trương dương việc trọng đại.
Gương đồng trước nữ tử tùy ý trang điểm ma ma thế nàng trang điểm, có ô nhã phu nhân riêng mang lại đây toàn phúc ma ma, nàng thấu đi lên đem tóc mai mở ra, 3000 tóc đen tản ra rũ xuống, làm người liên tưởng đến từ Tử Cấm Thành châu quang bảo khí xây, xa xỉ lãng phí dưỡng ra tới nữ nhi, là như vậy cực hạn xa hoa lãng phí nhan sắc, chính cái gọi là thu thủy vì thần ngọc vì cốt, phù dung như mặt liễu như mi.
Toàn phúc ma ma trong lòng cảm thán, quả thực không hổ là trong cung thịnh sủng đến nay nương nương, nàng sơ tóc dài, một chút hai hạ nói: "Một sơ kim, nhị sơ bạc, tam sơ vinh hoa phú quý, bốn sơ con cháu mãn đường......"
Chỉ yên không phải cô dâu mới, không sao cả loại này tân nương tử lên kiệu trước nghi thức, nhưng là ô nhã phu nhân thế nào cũng phải làm chính mình nữ nhi cũng cảm thụ một hồi gả chồng vì chính thê trải qua, nàng liền theo nàng, trong lòng dâng lên ấm áp liền không cần nhiều lời, nàng chỉ biết chính mình sẽ trở thành Đại Thanh Hoàng Hậu, từ nay về sau vô số hậu cung nữ nhi tâm tâm niệm niệm nguyện vọng đều bị nàng tất cả đạt thành.
Từ nay về sau không hối hận.
Đạm quét Nga Mi, người mặc sau bào, từ nay về sau là hết sức khẩn trương lại lỏng chờ đợi, chỉ yên không ra một lời, đôi mắt nhìn phương xa, trái tim nhảy lên vô cùng mau, cho đến nàng trước mắt xuất hiện đồng dạng người mặc quan phục, mắt lộ ra ý cười hướng nàng vươn tay hoàng đế, nàng trong lòng đột nhiên liền thả lỏng lại, nghe không thấy bọn quan viên thanh âm, cũng nhìn không thấy điện hạ cung phi, nàng trong mắt chỉ có Hoàng Thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Historical FictionNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...