Vừa cảm giác tất nhiên là ngủ đến quanh thân thoải mái, chỉ yên tỉnh lại sau quả nhiên thấy Hoàng Thượng ở chính mình bên người, thả Hoàng Thượng còn không có lên, nàng tiểu tâm cấp Hoàng Thượng đắp chăn đàng hoàng sau, đã đi xuống giường, ở nô tài hầu hạ hạ rửa mặt thay quần áo.
Quả nhiên hết thảy hảo tâm tình là thành lập ở không có phiền lòng sự thả ngủ ngon ăn được tiền đề thượng.
Chỉ yên nhìn gia đào dọn lại đây sổ sách, một bên nhìn ngủ say Hoàng Thượng, tâm tình cực hảo, chờ nàng xem xong này đó cung vụ sau lại chờ Hoàng Thượng vội xong chính sự, liền có thể cùng Hoàng Thượng đi ra ngoài đi một chút, đang chờ đợi trong lúc nàng còn có thể kéo lên nữ nhi đem một ít thoại bản tử xem xong, còn có đem thêu thùa thêu xong, nàng còn rất muốn thử xem thắt dây đeo.
Chỉ là hết thảy hảo tâm tình ở biết được Hoàng Thượng tuyên chỉ đi xuống liền tan thành mây khói.
"Ngươi nói cái gì? Hoàng Thượng cấp hoằng huy cùng Hoằng Phân tứ hôn?" Chỉ yên không thể tin tưởng nói.
"Đúng vậy, nương nương." Gia đào cười nói, "Chúng ta ô nhã khanh khách bị Hoàng Thượng tứ hôn cấp Hoằng Phân a ca làm đích phúc tấn."
Lan nghi bị Hoàng Thượng tứ hôn, tứ hôn đối tượng vẫn là Hoằng Phân?
Chỉ yên chỉ cảm thấy chính mình thấy hoa mắt, chờ sau khi lấy lại tinh thần nhịn không được sinh khí, không phải nói tốt chờ nàng tỉnh về sau ở thương nghị các nàng hôn sự sao, như thế nào Hoàng Thượng dễ như trở bàn tay đã đi xuống quyết định, Hoàng Thượng căn bản là không có đem nàng lời nói nghe tiến nhĩ.
"Hoàng Thượng còn nói cái gì sao?" Chỉ yên hỏi.
Gia đào lắc lắc đầu, "Nương nương, Hoàng Thượng chỉ đi ra ngoài một chuyến tứ hôn, liền trở về bồi nương nương."
Chỉ yên hận đến ngứa răng, nhưng lại không biết từ đâu mà nói lên, nàng nghĩ tới nghĩ lui đã là cảm thấy sinh khí, lại là cảm thấy như vậy bất đắc dĩ cực kỳ.
Ván đã đóng thuyền, Hoàng Thượng thánh chỉ đã hạ, nàng là không có khả năng vãn hồi rồi, hơn nữa...... Hướng thâm tưởng, Hoàng Thượng từ trước đến nay tôn trọng nàng ý tứ, lần này tiền trảm hậu tấu cũng chỉ có thể là một cái ý tứ, tức là Hoàng Thượng cảm thấy như vậy là vì nàng hảo, kết hợp nàng chất nữ thân phận, nàng sao có thể tưởng không ra Hoàng Thượng ý tứ.
Chính là suy nghĩ cẩn thận là một chuyện, làm nàng hoàn toàn lý giải chính là một chuyện khác, chỉ yên một chốc một lát giận dỗi, vẫn là nói không nên lời buồn bực, vạn nhất Ô Nhã thị nữ nhi cùng nàng tôn tử kết thân thật sự xảy ra vấn đề làm sao bây giờ, cho đến Hoàng Thượng tỉnh lại khi, nàng đều còn rầu rĩ không vui.
Khang Hi thay quần áo sau liền tới đến bên người nàng, vẫn là giống dĩ vãng giống nhau ngồi ở nàng bên cạnh, "Như thế nào Hoàng Hậu nhìn không vui bộ dáng." Khang Hi ra vẻ không có việc gì nói.
"Hoàng Thượng, thiếp thân không phải cùng ngài nói tốt sao, chờ thiếp thân tỉnh lại sau lại thương lượng mấy cái nhi nữ sự, cố tình ngài trước hạ thánh chỉ, ngài kêu thiếp thân nói cái gì hảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Ficção HistóricaNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...