Sinh hài tử không phải kiện dễ dàng sự, chỉ yên đau đến vô pháp tự ức, may mắn bên người có Lưu ma ma ở, cho nàng tâm lý thượng an ủi cùng tin tưởng, mà kế tiếp sự liền giao cho đỡ đẻ ma ma.
Chính điện nội, Đồng quý phi ngồi ở thượng đầu vị trí, sắc mặt vẫn luôn cũng chưa hảo quá, nàng bụng đã có nhất định biên độ, chính trên dưới không ngừng vuốt ve, Ô Nhã thị liền tính trước nàng một bước sinh hạ hài tử lại như thế nào.
Nàng tiểu a ca mới là tốt nhất, Ô Nhã thị tốt nhất là cho nàng sinh hạ một cái công chúa! Như vậy mới là hai bên đều tường an không có việc gì chuyện tốt!
Không thể không nói, đang ngồi phi tử có loại suy nghĩ này ít nhất chiếm tuyệt đại đa số, liền ở vĩnh cùng cung bố quý nhân cũng là như thế, không lý do nàng sinh hạ tới chính là ngũ công chúa, mà Ô Nhã thị một cái không có tư lịch không có gia thế kẻ tới sau còn có thể càng đến nàng trên đầu đến đây đi.
Nhân tính là phức tạp, nhưng ở cộng đồng ích lợi hạ, này đó hậu phi như vậy tưởng là một chút đều không có gì lạ, huệ tần thậm chí đều nghĩ ô nhã quý nhân vẫn luôn đều biểu hiện ra muốn sinh hạ công chúa bộ dáng, có thể thấy được ông trời đều là như thế này cho rằng.
Trong cung vài cái tần vị đều ngồi ở trên ghế chậm rãi uống trà, nhìn như bình tĩnh cực kỳ, nhưng chén trà thượng nước trà lại là động cũng chưa động quá.
Sắc trời dần dần tối sầm xuống dưới, đông điện thờ phụ đau tiếng hô càng lúc càng lớn, theo thời gian càng qua càng lâu, Đồng quý phi khóe miệng giơ lên quỷ dị tươi cười, tốt nhất là một thi hai mệnh đi, Ô Nhã thị dám phản bội nàng, nên có gánh vác hậu quả giác ngộ.
Không ít phi tử trên mặt đều nhẹ nhàng rất nhiều, có thể hoài thượng hoàng tự là phi tử tại hậu cung quan trọng nhất sự, chỉ ở sau ở trước mặt hoàng thượng được đến sủng ái, vô luận là a ca vẫn là công chúa, đều là trong cung hiếm thấy, cũng là hậu phi đau khổ mưu cầu.
Cho dù là một cái công chúa, Hoàng Thượng tổng hội đối mẹ ruột nhiều xem vài lần, có cái này tình cảm ở, nơi nào còn cần sầu không có sủng ái, rất nhiều thời điểm trong cung phi tử chỉ kém một cái cơ hội thôi, liền tỷ như bố quý nhân, lúc trước vinh tần, vinh tần ở đến tam a ca phía trước sinh hạ tới a ca đều chết non, nếu không phải có tam công chúa ở, vinh tần sợ là liền sinh hạ tam a ca cơ hội đều sẽ không có.
Mà bố quý nhân, ai cũng nói không chừng nàng có thể hay không lại hoài thượng một cái hài tử, hoàng gia con nối dõi thiếu, Hoàng Thượng tổng hội đến một ít sinh dưỡng quá hài tử phi tử trong cung.
Nhưng lúc này phi lúc đó, nếu là thật làm ở đây các phi tử nói cái tên tuổi, kia định là hy vọng Ô Nhã thị sinh hạ một cái công chúa hoặc là chết yểu nhi, tóm lại sẽ không hy vọng Ô Nhã thị sinh hạ một cái a ca.
Sau nửa canh giờ, Khang Hi cũng rốt cuộc lại đây.
Đồng quý phi nét mặt biểu lộ ý cười, đang muốn khuất thân hành lễ, "Hoàng Thượng, thiếp thân cho ngài thỉnh an."
Khang Hi vẫy vẫy tay, nhíu mày nói: "Ngươi thân mình trọng, không cần cho trẫm thỉnh an, đứng lên đi."
Đồng quý phi lúc này mới cảm thấy mỹ mãn lên, một bên phi tử ở được đến Hoàng Thượng mệnh lệnh sau cũng tùy theo dựng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Historical FictionNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...