Chương 102

13 0 0
                                    

Năm thị tuổi trẻ mạo mỹ, lại ở trong phủ trường kỳ được sủng ái, hơn nữa hoài thượng hài tử việc đủ để cho không ít người hâm mộ.

Rốt cuộc các nàng bên trong, có chút đã không bằng nguyên lai bên kia nhan sắc hảo, duy nhất may mắn chính là trong cung Quý phi không thường đem tân nhân bỏ vào phủ đệ, nói cách khác, phủ đệ đại đa số khanh khách đều là một ít lão nhân, liền sinh hạ a ca Nữu Hỗ Lộc thị cùng Cảnh thị có thể miễn cưỡng xưng một câu tân nhân thôi.

Mà năm thị vào phủ về sau, nào nào đều trương dương loá mắt, vốn là phủ đệ thiếp thất chú ý trọng điểm, mà ở trong cung nương nương cố ý truyền triệu năm thị tiến cung về sau, Qua Nhĩ Giai thị suốt đêm quăng ngã một bộ sứ Thanh Hoa khí, cắt đến chính mình tay đau, cộng thêm chóng mặt nhức đầu, phủ y suốt đêm lại đây, cho nàng chẩn bệnh mạch tượng, phát hiện nàng cũng có thai trong người.

Cái này liền đến không được, năm thị làm phủ đệ trắc phúc tấn nhân mang thai một chuyện bị trong cung nương nương truyền triệu, mà Qua Nhĩ Giai thị làm sớm sinh hạ Hoằng Phân a ca trắc phúc tấn, hiện giờ cũng hoài thượng hài tử, không được giống nhau bị nương nương truyền triệu tiến cung.

Chỉ yên nhìn trước mặt hai cái trắc phúc tấn, trong lúc nhất thời không biết nói cái gì hảo.

Đích phúc tấn vẻ mặt bất đắc dĩ, "Ngạch nương, hai vị trắc phúc tấn đều mang thai, ngài xem xem cần phải làm thái y cho các nàng nhìn xem thân mình."

Nàng tiến cung mục đích rất là rõ ràng, chính là làm trong cung thái y cấp năm thị nhìn xem thân mình thôi, rốt cuộc nàng thân thể là thật sự suy yếu, chỉ là đương Qua Nhĩ Giai thị cũng đi theo lại đây khi, này tư vị liền có vẻ không quá thích hợp.

Chỉ yên vẫy vẫy tay, "Ngươi đi kêu thái y lại đây đi." Nàng đột nhiên liền cảm thấy chính mình trong lòng có chút vô lực.

Hai cái trắc phúc tấn đi theo làm tùy tùng đối chính mình lấy lòng, mục đích vì sao nàng cũng rõ ràng, chỉ là nàng không nghĩ xử lý loại quan hệ này, chỉ chờ đợi hai người đều bình an sinh hạ hài tử đi.

......

Sáu a ca suy đoán sự cũng không có như nguyện trở thành sự thật, triều đình phía trên Khang Hi xác thật là thay đổi, nếu ở hàng vị việc phát sinh trước có thể xưng được với đối hắn để bụng, ở hàng vị lúc sau dường như đột nhiên liền đối hắn đứa con trai này mất đi hứng thú.

Hoàng Thượng ánh mắt đã nhìn chằm chằm hai cái thành niên a ca, liền tỷ như tam a ca cùng tứ a ca chờ.

Đồng người nhà cũng là như thế, Hoàng Thượng đem ánh mắt đặt ở sáu a ca trên người khi còn hảo, một khi trong mắt không có sáu a ca bóng dáng, đối bọn họ tới nói chính là tai họa ngập đầu, ai biết Hoàng Thượng nếu không lựa chọn sáu a ca làm trữ quân, bọn họ Đồng gia không bị tân hoàng kiêng kị, phòng bị đã tính tốt kết cục, sợ nhất chính là Đồng gia từ nay về sau mất đi hoàng thất chiếu cố, từ nhất lưu gia thế lưu lạc vì nhị lưu tam lưu thậm chí là bất nhập lưu gia thế, rốt cuộc bọn họ lập nghiệp khi cũng chỉ là hán quân kỳ xuất thân thôi.

Từ giàu về nghèo khó, từ kiệm nhập xa khó a.

Gần đây triều đình thượng đều là thói quen trầm mặc, Hoàng Thượng ở bọn họ duy trì Thái Tử khi dứt khoát đem Thái Tử phế đi, ở bọn họ duy trì sáu a ca khi lại đối sáu a ca chẳng quan tâm, càng là trực tiếp đem sáu a ca ngạch nương phế đi, bọn họ không biết trực tiếp nên duy trì ai, liền sợ Hoàng Thượng trực tiếp đưa bọn họ xem trọng a ca đều phế đi, lúc này ai đều chiếm không được tiện nghi.

Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ