Này vạn phần chờ mong hạ, làm nhà mình chất nữ xuất hiện ở hoàng ngạch nương trước mặt đó là tự nhiên mà nói sự.
Nếu không phải nàng ở Thái Tử gia trước mặt đề qua mấy miệng, hiện tại có thể cùng với dư hai nhà khanh khách cùng tồn tại bị Hoàng Thượng suy xét ở bên trong quý nữ liền sẽ không xuất hiện nàng chất nữ, người khác đều nói nàng Ô Lạp Na Lạp thị chất nữ đến hoàng ngạch nương coi trọng, là bởi vì nàng cái này con dâu đến Hoàng Hậu yêu thích, đều vô cùng cực kỳ hâm mộ nhìn nàng, kỳ thật còn không phải nàng dốc lòng kế hoạch.
Bởi vì nguyên nhân này, này trận hậu viện thiếp thất đều an phận không ít, nàng nhưng không hy vọng loại này tỉ mỉ giữ gìn cục diện bị người phá hư.
Chính là từ buổi sáng chờ đến buổi tối, nàng cũng không biết càng cụ thể tin tức, chỉ có nhìn Qua Nhĩ Giai thị đắc ý vô cùng, chướng mắt cực kỳ, nàng chỉ có thể ngóng trông Hoàng Thượng là đem chất nữ nhi tứ hôn đến nơi khác đi, như là thập thất a ca đến nay đều còn không có hôn phối, hay là bát đệ đại a ca hoằng vượng, nàng xem đến minh bạch, từ khi hoàng ngạch nương nói qua sẽ cho bát đệ muội thân sinh nữ nhi càng cao phẩm cấp, bát đệ muội tựa như buông cái gì cố kỵ giống nhau, hoàn toàn đem trọng tâm đặt ở hoằng vượng trên người, làm này trở thành là thân sinh giống nhau.
Đương nhiên này cũng có bát đệ muội vô luận như thế nào đều hoài không thượng cái thứ hai hài tử duyên cớ ở, nói ngắn lại, hoằng vượng là tương lai Liêm thân vương thế tử điểm này khẳng định không ra sai lầm.
Tứ phúc tấn hiện giờ đã bất kỳ mong chất nữ có thể phát huy đại công dụng, có thể cho hoằng huy mượn sức một ít thế lực thì tốt rồi.
Tứ phúc tấn hống tiểu nữ nhi, trong lòng lo lắng không biết khi nào giống cỏ dại cuồng sinh, châm đều châm bất tận, cho đến ban đêm tiến đến, gia rốt cuộc lại đây nàng trong phòng, sắc mặt làm như dĩ vãng giống nhau gợn sóng bất kinh, kỳ thật đó là tức giận điềm báo —— tứ phúc tấn trong lòng lộp bộp một tiếng, theo bản năng đem nữ nhi cấp Thái Tử gia đưa qua đi.
Dận Chân tiếp nhận nữ nhi, sắc mặt hơi tễ, đây là hắn cùng phúc tấn duy nhất đích nữ nhi, tự nhiên là yêu quý vô cùng, hắn trong lòng sinh ra tới tức giận ở nhìn thấy tiểu nữ nhi khi cơ hồ tan hơn phân nửa, nhỏ giọng hống một chút nữ nhi, liền làm bên người người đem tiểu khanh khách dẫn đi.
"Gia, ngài làm sao vậy." Tứ phúc tấn khó được thấy Thái Tử gia sinh khí, tưởng có cái gì không có mắt đồ vật chọc Thái Tử gia mắt.
Dận Chân xoa nhẹ một chút huyệt vị, ngồi xuống, ngữ khí lướt nhẹ nói: "Ngươi không hỏi xem Ô Lạp Na Lạp thị khanh khách đi nơi nào?"
"Gia, là uyển mộc phạm phải cái gì sai lầm sao?" Tứ phúc tấn trong lòng một cục đá rốt cuộc rơi xuống đất, nàng bất an cả ngày, liền tính đến biết hoằng huy đích phúc tấn định ra tới một chuyện cũng chưa từng cao hứng quá, hiện tại ít nhất biết không an ngọn nguồn ở nơi nào.
"Tô Bồi Thịnh, ngươi nói đến cấp phúc tấn nghe." Dận Chân không nghĩ nói lên càng nhiều, cũng không nghĩ hồi tưởng chính mình nghĩ sai thì hỏng hết cấp hoàng ngạch nương cùng muội muội thêm nhiều ít phiền toái, hắn chỉ biết việc này là từ hắn đề nghị mà đến, Ô Lạp Na Lạp thị xác thật là căng không dậy nổi Thái Tử Phi mẫu gia mặt tiền, hắn vô cùng rõ ràng ý thức được điểm này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Fiction HistoriqueNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...