Chương 35

18 1 0
                                    

Chỉ yên tự giác đem sự tình thực tốt lừa gạt đi xuống, vì phối hợp mấy người diễn xuất còn chủ động làm Viên thị xuất hiện ở Huệ phi trước mặt, nhìn Huệ phi kích động thần sắc, chỉ yên làm bộ một bộ kinh dị biểu tình, "Huệ phi tỷ tỷ, ngươi đây là?"

Huệ phi vẫy vẫy tay, "Muội muội, tỷ tỷ chỉ là trong lúc nhất thời nhìn đến Viên đáp ứng nhớ tới quá vãng ở nhà mẹ đẻ muội muội, Viên đáp ứng lớn lên cực giống tỷ tỷ thân muội muội, tỷ tỷ nhất thời kích động thả hoài niệm thực." Ngụ ý chính là nàng mới vừa rồi không phải cố ý vì này.

Chỉ yên hiểu rõ gật gật đầu, "Ta cũng có cái muội muội, nhưng thật ra có thể lý giải tỷ tỷ lời nói, chỉ là vào cung về sau liền lại khó gặp đến nhà mẹ đẻ người, càng đừng nói là sớm hay muộn sẽ xuất giá muội muội, nghĩ đến thật đúng là hoài niệm nhà mẹ đẻ điểm điểm tích tích a."

"Thôi, không nói chuyện cái này, hôm nay ta đem tỷ tỷ kêu lên tới, là muốn cho tỷ tỷ nếm thử muội muội thân thủ làm băng uống, nhìn xem chỗ nào nhưng có cái gì muốn bổ toàn địa phương, còn có Viên đáp ứng, bổn cung niệm cập ngươi thân mình không khoẻ, ngươi cũng đừng ăn lãnh đồ vật, đổi làm là uống một chén đường quả mận thủy đi."

Đường quả mận là một loại thụ kết trái cây, phơi khô sau có thể dùng làm phao thủy dùng một chút, thả hương vị cũng không tệ lắm, chua ngọt ngon miệng, này mùa đuổi kịp ngắt lấy thời điểm, đối thai phụ thân mình không có ảnh hưởng, chỉ yên nói như vậy đảo cũng bình thường, đặc biệt là ở mặt khác hai người trong tai.

Viên thị gật gật đầu, nàng biết hôm nay chương giai thứ phi đi ra ngoài, nàng một cái lưu tại trong cung phi tử tự nhiên là đến bị Đức phi gọi tới giữ thể diện, tuy rằng lần trước Đức phi không có miệng thượng đáp ứng nàng yêu cầu, nhưng là nàng đã cam chịu Đức phi là đồng ý nàng cách nói, cho nên đối Đức phi lúc có lúc không "Chiếu cố" cũng tiếp thu thản nhiên.

Đức phi này không phải nên làm sao, nàng chính là cấp Đức phi một cái a ca.

Huệ phi sờ soạng trong chốc lát chén trà, đem Đức phi trong tay lãnh chén tiếp nhận tới, chỉ là nửa ngày đều không có động tác, chỉ nhìn Viên thị bộ dáng lộ ra bi thương thả hoài niệm thần sắc, Đức phi thật cẩn thận nói: "Tỷ tỷ đây là làm sao vậy?"

Huệ phi lắc lắc đầu, "Muội muội là không biết, tỷ tỷ đã từng có một vị con vợ cả thân muội muội, chỉ là ở trường đến hoa nhi giống nhau tuổi tác khi liền hoa bại, tỷ tỷ mỗi khi nhớ tới đều là một trận khó chịu, loại cảm giác này không khác tỷ tỷ vừa mới mất đi thừa khánh khi trùy tâm chi đau."

Hảo tàn nhẫn, chỉ yên ở trong lòng cảm thán, thừa khánh chính là Huệ phi cái thứ nhất nhi tử, chỉ là sau lại dưỡng không được chết non, Huệ phi vì tỏ vẻ chính mình quyết tâm, thế nhưng đem chết non nhi tử đều đặt ở bên miệng làm như lấy cớ.

Xem ra trong cung người xa so nàng tưởng càng để ý một cái mang thai phi tử con nối dõi.

"Tỷ tỷ không cần khổ sở, thừa khánh a ca cùng tỷ tỷ muội muội định là không đành lòng làm tỷ tỷ khổ sở, tỷ tỷ vẫn là mau chóng tỉnh lại đứng lên đi, người tổng muốn đi phía trước xem."

Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ