Lúc đó Lưu ma ma đi vĩnh cùng cung đi rồi một vòng, cư nhiên còn ở cung điện nội gặp trước kia lão bằng hữu, là vĩnh cùng cung thủ lĩnh thái giám chu lâm lễ, hai cái từng người hàn huyên vài câu, vốn chính là ở trong cung mấy năm chưa thấy qua mặt người, hiện giờ gặp mặt cũng là có từng người thuộc sở hữu.
Lưu ma ma làm người nghiêm túc, ở nhìn đến chính mình lão bằng hữu thời điểm trên mặt vẫn là lộ ra ôn hòa tươi cười, "Quá một lát ô nhã tiểu chủ yếu lại đây vĩnh cùng cung trụ hạ, ngươi cũng biết tin tức này?"
Chu công công kinh dị mở to hai mắt, chả trách: "Như thế nào không biết? Nhưng ngươi luôn mồm tiểu chủ, ngươi đây là cùng định rồi ô nhã quý nhân?" Không trách hắn không kinh ngạc, thật sự là ô nhã quý nhân xuất thân không cao, Lưu ma ma nếu là theo nàng, chính là từ bỏ trở lại Từ Ninh Cung ở Thái Hoàng Thái Hậu trước mặt hầu hạ cơ hội.
Này liền giống vậy bổn ở sửa cuốn lên tới thời điểm đột nhiên cá mặn, nằm yên ở trong cung nhưng không thịnh hành a.
Lưu ma ma cười cười, "Đúng vậy, tiểu chủ là cái tốt, trong bụng còn có tiểu chủ tử, đủ để cho ta bảo dưỡng tuổi thọ, ta cũng không tuổi trẻ, phía sau sự tổng muốn cân nhắc hảo." Nên nắm lấy cơ hội thời điểm không thể buông tha, nàng không phải mỗi lần đều có thể gặp được cần đưa than ngày tuyết cung phi.
Chu công công sau khi nghe xong lời này mới ngừng câu nói kế tiếp ngữ, hành đi, đều là trong cung nô tài, Lưu ma ma để ý sự, hắn cũng có vài phần cố kỵ, Thái Hoàng Thái Hậu bên người nô tài đếm không hết số, nhưng ai cũng không dám đoán trước chính mình sống được so Thái Hoàng Thái Hậu lâu, cũng không cho rằng Thái Hoàng Thái Hậu sẽ để ý tới kẻ hèn một cái nô tài mệnh, trong cung nô tài vốn chính là tiện mệnh, nếu là tới rồi tuổi già là lúc, chỉ phải ra cung chính mình thu thập chính mình về chỗ.
Nhưng nếu là có tuổi trẻ có tiền đồ tiểu chủ che chở chính mình, có một số việc đó là giải quyết dễ dàng, giống như là Thái Hoàng Thái Hậu bên người tô ma ma tô mạt nhi, loại này tình cảm cũng không phải là bọn họ này đó nô tài có thể cùng này so sánh.
Lưu ma ma lập tức tuyển ô nhã quý nhân, Chu công công ở một bên cân nhắc một lát, phương giác không đúng a, nếu này ô nhã quý nhân là cái có tiền đồ, kia tương lai có thể ngồi trên vĩnh cùng cung chủ vị là lúc, chính là hắn đỉnh đầu chủ tử, hắn liền không thể giống hiện tại giống nhau tự tại thoả đáng.
Bất quá hắn cũng không cảm thấy đây là cái gì chuyện xấu, ô nhã quý nhân có thể bị hắn vị này lão bằng hữu nhìn trúng, kia nhất định là có độc đáo chỗ, hắn theo cũng không lỗ, vĩnh cùng cung tổng phải có một cái chủ vị chống.
Nhưng tiền đề là ô nhã quý nhân đến sinh hạ một cái tiểu a ca, còn phải muốn dưỡng ở chính mình dưới thân, bằng không liền tính lại có thể nại cũng không thể phiên thiên.
Làm trong cung lão nhân, Chu công công tự giữ chính mình vẫn là minh bạch điểm này, trong cung tình hình hắn cũng nhìn cái đại khái, chỉ là Hoàng Thượng định ra bốn phi sáu tần chi vị cũng đã có tám phong hạ tần vị phi tử, cứ việc tuyên tần nương nương cũng không có cử hành sách phong lễ, nhưng có Thái Hoàng Thái Hậu ở, này không có sách phong lễ cũng không trở ngại trong cung phi tử đem này trở thành là tần vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Historical FictionNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...