Chỉ yên có cái này ý tưởng cũng không phải trống rỗng tới, nàng hiện tại tuy rằng ngồi trên trong cung tần vị, nhìn như cao cao tại thượng vinh hoa phú quý đều có, nhưng đây mới là bắt đầu, nàng kế tiếp lộ cũng không phải là như vậy hảo tẩu.
Không nói đến trong cung tiêu phí không phải phổ phổ thông thông một cái tần vị ứng phó quá khứ, tới rồi tần vị cái này cấp bậc, mỗi năm năm bổng cũng mới bất quá hai trăm ngân lượng.
Chờ đến nghi tần hoặc là Quách Lạc La quý nhân sinh hạ hài tử sau, nàng nơi này đến cấp ra một loạt quà tặng, còn có chuẩn bị trên dưới, thu mua nhân tâm chi dùng, những cái đó đều là vàng thật bạc trắng, nàng tổng sẽ không đem người khác đưa dư Dận Chân đồ vật lại đưa cho người khác, như vậy quá mất mặt, cũng quá không thú vị.
Nàng vốn là tần vị trung của cải nhất thiển người, sao có thể không ở phương diện này đa dụng điểm tâm.
Nàng muốn kiếm tiền!
Đương nhiên làm một cái cung phi nói loại này lời nói không khác người si nói mộng, nhưng này không phải còn có Ô Nhã thị sao, có gia tộc trên đỉnh, nàng có thể mượn cơ hội này ở ngoài cung phát triển mấy mặt tiền cửa hàng, lấy ra một ít hiện đại nàng tương đối quen thuộc vật phẩm, làm sau này kiếm tiền cùng yêu thích nói đến.
Chỉ yên như vậy nghĩ, cũng chân chính làm Lưu ma ma lấy ra mấy trương ngân phiếu đưa cho ô nhã phu nhân, nàng cẩn thận phân phó nói, "Ngạch nương ngươi trước cầm đi, thế nữ nhi tìm hiểu một chút tin tức, lại đi tìm một chỗ trước mua hoặc thuê hạ mấy cái cửa hàng thử xem thủy, đoạn đường nói tạm thời không cần suy xét, không đủ lại cùng nữ nhi nói, đương nhiên nếu là trong tộc có có thể làm người, ngươi nói cho nữ nhi làm nữ nhi nhìn xem có thể hay không dùng hắn."
Nàng hỏi thăm quá kinh thành nội tốt nhất đoạn đường tổng cộng muốn nhiều ít ngân lượng mới có thể bao hạ, kinh thành nội giá hàng nói cao cũng cao, nhưng đó là tương đối với bình dân bá tánh mà nói, nàng biết có người đã từng bán đông thành tuyên nam phường nhà mặt tiền mấy chục gian, mặc cả gần ba ngàn lượng, không lâu trước đây kinh thành nội cũng có người bán bắc thành linh trung phường mặt tiền mười mấy gian, mặc cả thượng ở một ngàn lượng nội.
Có cái này đối lập ở, nàng không cảm thấy chính mình cấp tiền liền trong kinh thành một gian nhà mặt tiền đều mua không được.
Nàng nơi này ngân lượng là Hoàng Thượng cùng Thái Hoàng Thái Hậu ở nàng mang thai sinh con trong khoảng thời gian này cấp, hoàng gia ra tay từ trước đến nay đều là hào phóng, càng không cần phải nói vẫn là có quan hệ con vua phương diện, cho gần một ngàn ngân lượng, tuy so không được những cái đó tốt nhất đoạn đường, nhưng cũng có thể thứ mấy đẳng đoạn đường vẫn là có thể thu vào bánh nướng lò trung.
Cùng với làm tiền tài đều đặt ở trong phòng tích trần, còn không bằng làm nó tiền sinh tiền, ít nhất tài sản cố định đầu tư là không thể tránh cho.
Ô nhã phu nhân chần chờ đem ngân phiếu tiếp nhận đi, nàng gật gật đầu, "Ngạch nương thử xem."
Bị nữ nhi ký thác như vậy trọng kỳ vọng cao, nàng một chốc một lát còn có chút khẩn trương, trên tay nàng còn chưa bao giờ có lấy quá nhiều như vậy ngân lượng, nói đến cùng, bọn họ này toàn gia ở Ô Nhã thị trung không tính quá thu hút, tiếp nhận quá ngân lượng không nhiều lắm, quản cửa hàng ruộng tốt phần lớn là kinh thành ngoại, nhưng nữ nhi đều như vậy nói, nàng tất nhiên là vâng theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Fiksi SejarahNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...